โบว์ ไม่หวั่นถูกดีด เป็นน้องใหม่


โบว์ ไม่หวั่นถูกดีด เป็นน้องใหม่ เตรียมอาวุธเด็ดท่า “เต้นลืมตาย”

ถูกมองว่ามีจุดอ่อน ตรงเป็นน้องใหม่หมาดๆ ผ่านงานในวงการบันเทิงก็น้อย แต่ต้องขึ้นประชันฝีมือกับรุ่นพี่เอเอฟทั้ง 4 ซีซั่น เหมือนแมงเม่าบินเข้ากองเพลิงนั้น สาวมั่น “ โบ สาวิตรี สุธิชานนท์” ประกาศอย่างเพิ่งประมาทเธอ เพราะงานนี้ขอสู้ขาดใจ โดยมีไม้ตายที่จะใช้ประชันกับรุ่นพี่ ในรายการเรียลลิตี้เกมโชว์ เดอะมาสเตอร์ The Master แน่นอน



โดยสาวโบ พูดถึงเรื่องนี้ว่า
“ ตอนนี้ถูกมองว่าเป็นน้องใหม่แล้วจะเอาอะไรไปสู้กับเค้า แต่โบว์คิดว่าการที่เราเข้ามาที่หลัง แล้วได้มีโอกาสมาอยู่ร่วมกับพวกพี่ๆ เขาในรายการนี้ น่าจะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเรา เพราะจะได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างจากรุ่นพี่ และโบว์เองก็จะได้พิสูจน์ตัวเองว่า เราสามารถทำอะไรได้หลากหลาย อย่างตอนที่อยู่ในบ้านเอเอฟ โบว์ยังไม่ได้ร้องเพลงในแนวที่ตัวเองถนัด และยังไม่ได้โชว์ความสามารถที่เราถนัด คิดว่าตอนแข่งเดอะมาสเตอร์ โบว์คิดว่าน่าจะได้เป็นตัวเองมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการแสดง สไตล์การร้องและเราก็มีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นว่าเราอยากให้โชว์ออกมาเป็นแบบไหน

ซึ่งการกลับเข้าบ้านคราวนี้โบว์เองก็ได้ไปเรียนเต้นมาเพิ่มเติม กะว่าจะเอาทักษะด้านการเต้นนี่แหละเป็นจุดขายของตัวเอง เพราะถ้าเป็นเรื่องร้องคงต้องยกให้ พี่จีน กับ พี่พัดชา ส่วนเรื่องดนตรีคงเป็น พี่พาส กับ พะแพง ส่วนโบว์ขอใช้ไม้ตายเป็น ท่าเต้น ต้องคอยดูท่าเต้นลืมตายของโบว์ จะพยายามทำให้เต็มที่และดีที่สุด ยังไงก็อย่าลืมติดตามเป็นกำลังใจให้พวกเราทั้ง 15 คนด้วยนะคะ ”


เตรียมตามติดภารกิจอันยิ่งใหญ่ของพวกเขาทั้ง 15 คน ในรายการ “เดอะมาสเตอร์ The Master” เวทีพิสูจน์ศักดิ์ศรีของมืออาชีพ เริ่มวันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่องเรียลลิตี้ (ช่อง18) พร้อมรับชมบรรยากาศคอนเสิร์ต และไฮไลท์ประจำวันได้ที่ทางทรู อินไซด์ (ช่อง19)


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์