‘พิ้งกี้’ รับประกัน ‘อั้ม’ เปล่าหึง ‘วิน’


กลายเป็นเรื่องจนได้ เพราะ หลังจากที่พระเอกหนุ่ม อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ ไปเฝ้าแฟนสาว พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ที่กองถ่ายละคร “วังน้ำค้าง” ที่ จ.ระยอง

เนื่องจากกลัวพระเอกหนุ่มของเรื่องอย่าง วิน-ธาวิน เยาวพลกุล จะมาจีบแฟนสาว ก็มีข่าวออกมาว่าบอสใหญ่ช่อง 7 คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ไม่พอใจกับการกระทำของอั้ม จนต้องเรียกพิ้งกี้ไปตักเตือนเป็นการส่วนตัว เอ้า! เรื่องนี้จริงหรือไม่ไปฟังจากปากสาวพิ้งกี้ดีกว่า

พิ้งกี้ กล่าวว่า “วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา พิ้งกี้กับพี่อั้มก็มีของแลกให้กัน เป็นของเล็ก ๆ น้อย ๆ ใส่ติดตัว เป็นจิวเวลรี่ในตัว ก็แลกกันใส่ ต่างคนต่างซื้อมาให้กัน แล้วก็มีให้ดอกไม้ด้วย”

พี่อั้มให้ของขวัญถูกใจมั้ย? “มันเป็นของน่ารัก ไม่จำเป็นต้องให้อะไรเยอะแยะ วาเลนไทน์แค่นี้ก็โอเคแล้ว สำหรับดอกไม้เขาก็ให้ดอกไม้สีขาว กี้ก็ให้ดอกไม้สีขาวเหมือนกัน เป็นดอกไม้ที่ได้มาจากตอนไปงาน เห็นสวยดีก็เลยเอามาให้เขา”




...ไปแลกของกันที่ไหน...   “ให้กันที่งานแต่งงานพี่สาว”

กี้ให้อะไรพี่อั้ม? “ไม่บอก ตอนนี้เขาคงใส่อยู่มั้ง เขาก็บอกว่าน่ารักจัง เพราะกี้ไม่ค่อยคิดถึงเขาหรือคิดถึงใคร เขาก็บอกว่าให้คิดถึงเขาบ้าง”

...ขอถามถึงเรื่องที่พี่อั้มบุกกอง “วังน้ำค้าง” ที่ จ.ระยอง หน่อย มีข่าวออกมาว่าคุณแดงไม่พอใจ... “วันนั้นพอดีไปถ่ายที่ระยองเหมือนกัน แล้วบังเอิญวันนั้นทางกองถ่ายเชิญนักข่าวเข้ากองพอดี แล้วพี่อั้มก็ดันไปหาวันนั้นพอดี เป็นครั้งแรกเลย เขาไม่ได้ไปบ่อย ไปถึง

เขาก็ไปนั่งเป็นเพื่อนแม่ของพิ้งกี้แป๊บนึง เราก็ไม่คิดว่าเขาจะมา ก็ตกใจว่าเขามาได้ยังไง แต่คุณแดงก็ไม่น่าจะว่าอะไรนะ เพราะพี่อั้มก็เพิ่งมาครั้งแรก และก็มาเยี่ยมในฐานะเพื่อนเฉย ๆ ล่าสุดคุณแม่ก็เพิ่งเข้าไปคุยกับคุณแดง ท่านก็ไม่ว่าอะไร ท่านเข้าใจว่าวัยรุ่นมีความรักได้ แต่เราต้องมีขอบเขต”


มีข่าวว่าอั้มไปวีนวิน? “ไม่จริงเลย ไม่มีใครไป    วีนวินได้หรอก เขาเป็นคนน่ารัก มีสัมมาคารวะ พี่อั้มก็แยกแยะได้ เขาเข้าใจเรื่องข่าว อย่างเขาเล่นกับ พี่แอน ทองประสม พิ้งกี้ก็ไม่ได้ถามอะไร ไม่มีตามไปหึงแน่นอน”
 
...ขอถามเรื่องที่อั้มฉุนหมอดูที่ออกมาทักว่าถ้าพิ้งกี้ยังคบอั้มอยู่จะมีแต่ข่าวเสียหาย... “เป็นใครก็ต้องโมโห แล้วเขาก็ดูว่าพิ้งกี้ดวงซวยเรื่องผู้ชาย มันก็แย่นะเพราะเราเป็นผู้หญิงและยังไม่ได้แต่งงานด้วย ก็ไม่ผิดที่เขาจะโมโห พี่อั้มก็ฉุนรู้สึกว่าเยอะไปนิดนึง” พิ้งกี้ กล่าว.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์