บอยโต้กระแสแฟนยี้Rไม่เหมาะนัทในแม่นาค

บอย-ถกลเกียรติ โต้กระแสแฟนยี้ อาร์ ไม่เหมาะกับ นัท ใน แม่นาค ยัน ไม่ห่วง เชื่อเจ้าตัวต้องเปล่งประกาย โวทุกอย่างราบรื่น พ.ค.ได้ชมแน่

บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ นำทีมนักแสดงและทีมงาน แม่นาคพระโขนง

มาทำพิธีขอขมาย่านาค เพื่อสร้างละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่ แม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคัล ล่าสุด ทำพิธีบวงสรวงเมื่อเช้านี้ ที่วัดมหาบุศย์ ทีมงานและนักแสดงมาร่วมพิธีกันอย่างคับคั่งเจ้าตัวเผยถึงความคืบหน้าในการดำเนินงานละครเวทีในครั้งนี้ว่า "ก็กำลังจะเริ่มซ้อมกับนักแสดงนะครับ ตอนนี้เหมือนเป็นขั้นท้าย ๆ ที่จะแบบว่ารายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ต่าง ๆ เรื่องของบทและเพลง ก็กำลังจะเริ่มซ้อมกับตัวนักแสดง"

มีกังวลกับปัญหาหรือติดขัดอะไรบ้างมั๊ย ถึงต้องมาทำพิธีขอขมา
 
"ไม่ครับ คือเราแพลนไว้อยู่แล้ว ทีมงานส่วนหนึ่งก็มาบวงสรวงก่อนหน้านี้แล้ว เราก็รู้ไว้อยู่แล้วตอนนั้นว่า ยังไงซะทุกคนก็ต้องมาบวงสรวง เพราะว่าเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องของตำนานรักที่ย่านาค ก็มีความศักดิ์สิทธิ์อยู่ เพราะฉะนั้นเลยแพลนไว้อยู่แล้วว่าจะต้องพาทั้งทีมมา วันนี้เลยมาทำพิธีกัน"



ขออะไรบ้าง

"จริง ๆ ก็คือขอขมานั่นเองนะครับ ขออนุญาต แล้วก็ขอให้ปกป้องคุ้มครองพวกเราให้ปราศจากอุปสรรคและให้ทำงานได้ราบรื่น" คนมองว่าจะอลังการขนาดไหน "ก็ต้องรอดูอ่ะครับ เพราะผมคิดว่าเรื่องนี้ทำอะไรได้เยอะในโรงละคร แล้วก็มีหลากหลายรสชาติมากนะครับ แน่นอนน่ากลัว ความรัก แล้วก็ตื่นเต้น ตลก ก็ต้องมีด้วย"

จะมีเซอร์ไพร์สอะไรมั๊ย
 
"ก็ต้องรอดูนะครับ" แต่ทุกอย่างราบรื่นดี "ราบรื่นดีครับ ก็อาจจะมีงง ๆ กันบ้างเล็กน้อย แต่เราก็ไม่รู้จริง ๆ มันมาจากไหน ก็ไม่เป็นไรช่างมันเถอะ"

ตอนแรกมีกระแสว่าอาร์ จะเข้ากับนัทได้ไหม เพราะนัทเสียงดีมาก
 
"คืออาร์ผมไม่ห่วงเลยนะครับ แล้วจริง ๆ แล้วเนี่ย การที่คนมาพูดกันบอกว่าอาร์ไม่เหมาะ นั่นคือก่อนที่คนจะได้เห็นจากงานแถลงข่าว ผมเชื่อว่า 90% ของคนที่ไปดูที่งานแถลงข่าวเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว พอเห็นอาร์ในชุดพ่อมากและร้องเพลงกับนัทแล้ว ก็ไม่มีใครมีคำถามต่อเลย ทุกคนก็บอกได้จริง ๆ และจริง ๆ แล้วผมไม่ห่วงเลยตรงนี้ เพราะอาร์เป็นนักร้องที่เสียงดีมาก ๆ แล้วก็มีพลังมาก ๆ เวลาเขาอยู่บนเวทีเขามีเปล่งประกายออกมามากเวลาเขาอยู่บนเวที"

พัฒนาการของอาร์เป็นอย่างไรบ้างหลังจากไปเรียนแอคติ้งเพิ่ม "ก็ดีขึ้นตลอดครับ" ฝากผลงานหน่อย "ก็ฝากแม่นาคพระโขนงเดอะมิวสิคัล นะครับ ก็จะเริ่มแสดงพฤษภาคมนี้ครับ ตอนนี้ก็ซื้อบัครได้แล้ว ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขาครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์