การ์ตูนเจอด่า คนอินบทเมียน้อย

ตกเป็นอีกหนึ่ง"เมียน้อย" ของ ''ตุ้ย''  ธีรภัทร์ สัจจกุล  ในละครเรื่อง "เมียหลวง"

เรียกว่าเรื่องนี้ทำเอาสาวใส รุ่น ''การ์ตูน'' อินทิรา เกตวรสุนทร  ถูกกล่าวขานไปทั่วเรียกว่าละครออนแอร์ไปไม่ทันไร เจ้าตัวก็ยิ้มรื่น ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี แต่หน้าบานได้ไม่ทันไร..ก็ต้องมีเหวอไม่ใช่น้อย เพราะล่าสุด เจอภัยโทรศัพท์คุกคามอย่างหนักเพราะปลายสายอินกับบทบาทเมียลับๆ เลยอดสงสาร "เมียหลวง" ในเรื่องอย่าง  ''ป๊อก'' ปิยธิดา วรมุสิก  ไม่ได้ โทรมาฉะแหลก..เล่นเอาเจ้าตัวตกอกตกใจทนไม่ไหว จนมีความคิดว่าจะเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์เลยทีเดียวเชียวแหละ

ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวก็ชี้แจงเสียงใสว่า

" ตกใจเหมือนกันเจอครั้งแรก เค้าโทรมาถึงใส่เลย แบบแย่งสามีคนอื่น อยากเป็นเมียน้อยมากหรือไง ตอนแรกก็ขำๆ พักหลังชักเริ่มรู้สึกว่าเยอะ มีคนโทรมาด่าเยอะเลย ใจนึงก็คิดว่าเราตีบทแตกไปมั้ย อีกใจนึงก็เหวอเหมือนกัน"



แล้วตอนนี้ทำยังไงอ่ะ??

"ก็รับบ้างไม่รับบ้าง..บางทีก็ให้เพื่อนรับ ทีนี้เถียงกันไป เถียงกันมา ตูนต้องเป็นคนห้ามทัพเอง(หัวเราะ) ปวดหัวมากอยู่ แรกๆ ก็ชิวล์อยู่นะ ตอนนี้จะเปลี่ยนเบอร์แล้วล่ะ ไม่ไหว อินเกิน"

รู้สึกยังไง..กับกระแสตอบรับหลากหลาย??

"ใจนึงก็ดีใจ..อีกใจนึงก็เหวอ อยู่นะ "

มีแปลกๆ เข้ามาบ้างม่ะ??

"ก็มีนะ ..แต่เจอกับตัวเลยไม่มี ส่วนใหญ่ จะผ่านทางโทรศัพท์มากกว่าหน่ะ ก็มีเหมือนกัน เดินเข้ามาบอกให้ช่วยพี่ป๊อกด้วย แบบเชียร์เมียหลวงอะไรทำนองนี้ค่ะ ก็ตลกไปอีกแบบนะ ตูนเข้าใจว่าคนอินไปกับเรา ไม่เก็บเอาไปคิดอะไรมาก"


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์