ลือหึ่ง นิกกี้เปลี๋ยนไป๋ นวลเมินหันเฝ้าป้อง



กลายเป็นเรื่องข่าวฮือฮาทีเดียวเมื่อจู่ ๆ เจ้าพ่อนู้ด "นิกกี้ พริม" เปิดตัวในมาดใหม่ Good Boy ลบภาพแบดบอยแบบเดิม ๆ ทิ้งจนหมดสิ้น


โดยก่อนหน้านี้ใคร ๆ ต่างก็คุ้นตากันดีกับ นิกกี้ เจ้าพ่อนู้ดเมืองไทยที่เจ้าตัวรับประกันความเสียว แถมท้ายด้วยภาพลักษณ์แบดบอยแบบสุด ๆ ซ้ำยังเป็นคนตรง ๆ พูดจาตามที่คิดโดยไม่คำนึงว่าคนฟังจะรู้สึกอย่างไร แต่มาในวันนี้เจ้สตัวประกาศกลับใจกลายเป็น นิกกี้เด็กดี กับเขาแล้ว

โดยหนุ่มนิกกี้ได้เปิดใจเอาไว้ว่า "ผมกลัวมากกับรักฉาบฉวย ล่าสุดที่ผมได้บรรลุแล้วมีผู้หญิงมาส่งผมที่ห้องแต่เราก็นอนคนละเตียง ไม่ได้ทําอะไร ผมไม่ได้รู้สึกว่าต้องทําเพราะเรายังไม่รู้จักกันดีเลย ผมอยากมีความรักที่คุยกันแล้วรู้สึกดี มันมีค่ามากกว่าการมาหลับนอน... ย้อนคิดถึงช่วงที่นิกเคยใช้ชีวิตแบบ one night stand นิกเสียใจมากกับโลกมนุษย์กับสิ่งที่ทําไป ตอนนี้นิกอยากมีความรักที่สวยงาม คุณค่าของความรักคือการรู้จักอดทน กับการเสียสละเพื่อคนรัก..เราต้องทําตัวเองให้ดีที่สุดแล้วคนอื่นเขาจะทําดีให้เราเอง

...แต่นิกยังสามารถใส่กางเกงในตัวเดียวถ่ายแบบหรือถ่ายหนังแนวนั้นได้อยู่ งานคืองานก็มันได้เงินและนิกไม่ได้คดโกงใคร คอนเซ็ปท์ในตัวนิกที่ไม่เปลี่ยนคือนิกไม่ใส่หน้ากาก พูดตรง ให้อะไรใครก็ให้เต็มร้อย"




ซึ่งก็ไม่รู้ด้วยเหตุผลนี้หรือเปล่าเลยทำให้เกิดข่าวลือออกมาว่ากิ๊กเก่าสาวรุ่นใหญ่อย่าง "พี่นวล นวลพรรณ โอสถานนท์" ออกอาการไม่ปลื้มถึงขั้น สวมคอนเวิร์สแยกย้ายทางใครทางมัน แล้วหันไปปิ๊งพระเอกหนุ่มป้อง ป้อง ณวัฒน์แทน ว่ากันว่า "พี่นวล" นั้นหลงหนุ่มป้องมาก ๆ ถึงขั้นไปตามเฝ้ากันเลยทีเดียว

ซึ่งเรื่องนี้ทำให้สาวนวลออกอาการไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการดัง "แฉแต่เช้า" ว่าไม่ได้รู้จักกับพระเอกหนุ่มป้อง ป้อง ณวัฒน์เป็นการส่วนตัว ทราบแค่ว่าเป็นนักแสดงเท่านั้น โดยครั้งแรกที่เจ้าตัวทราบข่าวก็ค่อนข้างตกใจ และเสียใจพอสมควร เพราะเป็นข่าวที่ไม่มีมูล


ทั้งนี้สาวนวลได้กล่าวทิ้งท้ายว่า ไม่ได้อยากทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ แต่ข่าวนี้ก็สร้างความเสียหายให้กับเจ้าตัวพอสมควร ดังนั้นก็เลยอยากจะให้มีการเช็กข่าวก่อนค่อยนำเสนอ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์