แอนนา เคลียร์ตัวเองจ่ายเงินครบ หลังถูกประกาศล้มละลาย


แอนนา เคลียร์ตัวเองจ่ายเงินครบ หลังถูกประกาศล้มละลาย

จากกรณีที่ "นางสาวนาตาชา เปลี่ยนวิถี" มีชื่อประกาศในราชกิจจานุเบกษาว่า

เป็นบุคคลล้มละลายจากกองทุนรวมโกลบอลไท พร็อพเพอร์ตี้ เจ้าหนี้ผู้เป็นโจทก์ ล่าสุดวันนี้ (18 ก.พ.) นางแบบคนดังจูงมือสามี "นายธีรภัทร สัจจกุล" เปิดใจแถลงข่าวที่ห้างสรรพสินค้าเอสพลานาด ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

พร้อมยืนยันความบริสุทธิ์ถึงคดีทีเกิดขึ้นเมื่อ 15ปีก่อน

แอนนา : "จริงๆ ต้องบอกว่าตอนนี้รู้สึกงง และตกใจไปพร้อมๆ กันว่า เรื่องราวในอดีตที่ไปค้ำประกันให้กับน้า ซึ่งตอนนี้ถ้าถามนะ คงจะเข็ดแล้วและไม่อยากจะให้เกิดขึ้นอีก"

ตุ้ย : "ผมทราบเรื่องนี้นานแล้วตั้งแต่ปลายปีที่แล้วและคิดว่า พอมีข่าวออกมาทำนองนี้ก็คงไม่ซีเรียสอะไร แต่งงมากกว่า เพราะเท่าที่ทราบทางคุณแอนนา ก็จ่ายเงินให้ไปครบหมดแล้ว ที่สำคัญเรื่องนี้ถ้าจะมองว่าเป็นเรื่องใหญ่ก็เป็นเรื่องใหญ่ แต่ถ้าจะมองเป็นเรื่องเล็กก็เรื่องเล็ก แต่สำหรับผมคงไม่มีปัญหาอะไร"


ที่สำคัญเมื่อแต่งงานกันแล้วจะถูกมองว่าเอี่ยวไปด้วยมั้ย ?

ตุ้ย :"ไม่ล้มครับ (ยังยืนหนักแน่น) และตอนนี้ก็เหลือแต่ให้ทางทนายติดต่อไปกับทางเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบ เพราะพอแถลง ข่าววันนี้เพื่อเคลียร์ตัวเองแล้ว ก็อยากให้ทุกคนที่ไม่ทราบข่าวรับรู้ด้วยว่าอะไรเป็นอะไร"

ด้านผลกระทบที่ตามมาล่ะจะมีมั้ยเวลาไปทำธุรกรรมอย่างอื่น ?
 

ตุ้ย : "คงไม่มีแน่นอน เพราะอย่างที่แจ้งให้ทราบเป็นความเข้าใจผิดของกระบวนการ การติดต่อและทางผมและแอนนา ก็ไม่คิดว่าการประสานงานจะผิดพลาดให้เกิดเรื่องนี้ขึ้นได้"

ทั้งตุ้ยและแอนนาก็ได้ช่วยกันโชว์เอกสารที่เป็นหลักฐานต่างๆให้กับสื่อมวลชนได้ดูกันอีกด้วย เพื่อยืนยันถึงความบริสุทธิ์ของตนเอง



แอนนา เคลียร์ตัวเองจ่ายเงินครบ หลังถูกประกาศล้มละลาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์