พลอยปลื้มสาวเจ้าเสน่ห์ขอโทษโดมแม่วีนใส่


พลอย ปลื้มรับรางวัลสาวโสดเจ้าเสน่ห์ ขอโทษ โดม แทนคุณแม่ โทรวีน ปัดเป็นแม่สื่อไมค์ - แตงโม

เมื่อวันที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมา เซอร์ไพรส์จังเบ้อเร่อ คุณแม่แหม่ม - ชลิดา แม่ พลอย-เฌอมาลย์ ขึ้นเวทีงานประกาศผล อินแมกกาซีน อีกครั้ง หลังจากปีก่อนจูงมือ แม่ โดม-ปกรณ์ ลัม คอนเฟิร์ม โดม-พลอย จะมีข่าวดีแน่นอน แต่ปีนี้ขึ้นเดี่ยว รับรางวัล สาวโสดเจ้าเสน่ห์ แทนลูกสาว พร้อมประกาศ ถอนคำพูด ที่เคยพูดไว้ ล่าสุดเจอสาวพลอย - เฌอมาลย์ ที่มาเลือกชุดที่สยามพารากอน เลยดึงตัวมาสัมภาษณ์ว่า ปีนี้ได้ประกาศรางวัลบนเวทีด้วย

"รู้สึกเป็นเกียรติมากเลย เพราะว่าปีนี้ได้ประกาศรางวัล ตื่นเต้นเหมือนกัน เพราะไม่เคยขึ้นมาก่อน เมื่อปีที่แล้วรับรางวัลก็แบบพูดอะไรไม่ถูก ลืมที่จะพูด ความรู้สึกของตัวเองด้วย ปีนี้ก็ตื่นเต้นค่ะ แล้วก็รู้สึกตื่นเต้นแทนเพื่อน ๆ ด้วย"



ถามเรื่องคุณแม่ที่ไปรับรางวัลแทน "วันนั้นติดถ่ายละครค่ะ ก็ต้องขอโทษพี่ ๆ สื่อมวลชนทุกท่านด้วย ที่ไปทำข่าว แต่ว่าพลอยเองก็ไม่มีเวลา ต้องไปถ่ายละครที่ต่างจังหวัด ก็ดีใจมาก ต้องขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่โหวตให้นะคะ ก็รู้สึกดีใจ เป็นรางวัลที่น่ารักมาก ๆ เลย ก็ไปรับด้วยตัวเองไม่ได้ ก็ต้องขอโทษด้วยค่ะ"

พูดเหมือนอยากเป็นสาวโสดตลอดเลย "ยังไม่รู้อนาคต อยู่อย่างนี้ก็โอเคค่ะ"

เห็นคุณแม่วีนพี่โดมบนเวทีด้วย "เพิ่งทราบเหมือนกันว่าคุณแม่ให้สัมภาษณ์ รู้อีกทีพี่เขาโทรมาเล่า"

คุณแม่ให้สัมภาษณ์ว่าเหมือนโมโหพี่โดม "ก็เป็นเรื่องของคุณแม่กับพี่โดมนะค่ะ พลอยเป็นเด็ก เรื่องของผู้ใหญ่ก็เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ คุณแม่เขาก็เป็นคุณแม่ของพลอย ยังไงก็ต้องรักและเข้าข้าง และเป็นห่วงลูกสาวอยู่ดี ทีนี้ถ้าการกระทำของเขาส่อไปในทางที่ว่าทำให้ใครไม่สบายใจ พลอยก็ฝากขอโทษแทนตรงนี้ด้วย เพราะพลอยเองก็ควบคุมไม่ได้ พลอยเองก็ไม่รู้จะพูดยังไงเหมือนกัน คุณแม่เขาก็แบบขำ ๆ เขาก็หวงและก็ห่วง"



พี่โดมโทรมาเคลียร์บ้างไหม "ไม่นะ เขาไม่ได้โทรมาเคลียร์นะคะ แต่ก็คุยกันปกติ พลอยก็โทรไปคุยเป็นยังไงบ้าง สบายดีไหม เขาก็แบบ แม่ขึ้นไปพูดบนเวทีนะไปแซวพี่ พลอยก็บอกพลอยรู้แล้วล่ะ เขาก็เป็นของเขาอย่างนี้ พี่ก็รู้ใช่ไหม ไม่ได้โกรธ ไม่ได้เคืองอะไรกัน มันเป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้วค่ะ"


วาเลนไทน์ที่ผ่านมาเห็นมีปาร์ตี้ "ค่ะ ก็อยู่กับเพื่อนทั้งนั้นเลย ไม่มีแฟน"

มีข่าวออกมาอีกว่า พลอยเป็นแม่สือแม่ชักให้ไมค์รู้จักกับแตงโม จนทำให้แตงโมกับก้องทะเลาะกัน เลิกกัน "อันนี้เป็นเรื่องของคน 2 คน นะคะ พูดเลยว่าไม่ใช่ และก็ไม่เกี่ยวด้วยค่ะ ไม่ต้องเคลียร์ เพราะมันไม่ใช่พลอย พลอยไม่เกี่ยวข้องอะไรกับพวกเขาเลย"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์