รันลั่นหยุดสานสัมพันธ์วีโต้เกาะกระแสดัง


รัน ลั่น หยุดสานสัมพันธ์ วี โต้เกาะกระแสดัง ฟุ้ง มี.ค. มีหนังรัก รับอยากหวนจอละคร

มีข่าวว่ากิ๊กกันอยู่ดี ๆ กับหนุ่ม "วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" และ สาว "รัน-ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ" ล่าสุดมีภาพหลุดออกมาหนุ่มวี กอดคอ นัวเนีย สาวอื่นออกมาหักหน้ากันดื้อๆ พอไปถามสาวรัน เจ้าตัวกลับไม่สะทกสะท้านใด ๆ แถมเจ้าตัวยังออกมาตัดสัมพันธ์กับหนุ่มวี ยัน แค่พี่น้องไม่มีพัฒนาแน่นอน งานนี้ผู้สือข่าวเจอสาวรันที่งาน Disney on ice ที่เซ็นทรัลเวิลด์ วันนี้ เจ้าตัวเผย

"เรื่องสาว ๆ ของเขาด้วยที่มันมีข่าวขึ้นมาเยอะมาก รันเกรงใจที่บ้านรันค่ะ รันคิดว่าการที่เราจะรู้จักใครเพิ่มสักคนหนึ่ง แล้วลองคุยกันแล้ว และเราคิดว่าไม่น่าจะพัฒนาได้ เราก็ควรจะตัดสินกันเลยดีกว่า ว่าเราเป็นพี่น้องกัน มันจะได้ไม่ต้องคลุมเครือไปมากกว่านี้

คือครอบครัวรันไม่แฮปปี้กับการเป็นข่าวมากกว่า แต่ตัวพี่วีนั้นเป็นเรื่องของเขา คือตัวรัน รันบอกกับแม่กับพ่ออยู่แล้ว รันไปว่าพี่เขาไม่ได้ จริง ๆ แล้วมันเป็นสิทธิ์ส่วนตัวของเขา และรันเองก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะคบกัน และไม่ได้พาให้ที่บ้านรู้จัก

เพราะฉะนั้นจะไปว่าเขาไม่ได้เลย แต่ว่าเขาว่ารันได้ ที่เรามีข่าวแบบนี้ เพราะฉะนั้น รันเกรงใจที่บ้านรัน รันก็บอกไปแล้วว่ารันไม่อยากมีภาพข่าวแบบนี้ และก็หลาย ๆ อย่างมันมีปัญหาตามมาเยอะมาก มันคงจะคลุมเครือมากกว่านี้ ถ้าเราไม่ออกมาเคลียร์ข่าวว่าเรา 2 คน คงเป็นไปไม่ได้ และไม่พัฒนาไปมากกว่านี้แน่นอน"




ช่วงนี้มีเจอกันบ้างไหมค่ะ "ช่วงนี้ไม่ได้เจอเลยค่ะ รันทำงานทุกวันเลย 7 วันที่ผ่านมา ก็จะอยู่กับที่บ้านเยอะมาก และทำงานทุกวัน แทบจะไม่ได้คุยกันเลยด้วยซ้ำ นับครั้งได้คุยกันเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้วได้"

เรียกว่าคุยกันน้อยลง "ก็ไม่ได้คุยกันแล้วมากกว่า คุยกันก็นานครั้งมาก สำหรับการทำงานที่แบบว่าโอเคมีงานที่จะเจอกันก็น้อยครั้งที่จะได้เจอ รันคิดว่าบางอย่างน่าจะพิสูจน์ได้ รันว่าหลาย ๆ อย่าง น่าจะห่างกันออกมามากกว่า และตัวรันเองก็ไม่อยากมีข่าวด้านนี้กับพี่วีแล้ว" กลัวไหมว่าคนจะมองว่าเราเป็นแค่ของเล่นของพี่ วีโปรโมชั่นมันถึงได้สั้นมาก

ตอนนี้มีผลงานอะไรบ้าง ? "ตอนนี้มีภาพยนตร์เรื่อง ปายอินเลิฟ ที่ถ่ายไปแล้ว 10 เรื่องสั้น รวมเป็นหนังรัก 1 เรื่อง ที่เกี่ยวกับเมืองปายเกี่ยวกับความรัก เกี่ยวกับการลดโลกร้อน ปลายเดือนมีนาคมก็จะมีภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่จะเปิดแต่ชื่อเรื่องก็คงรอให้เขาสรุปอีกทีหนึ่ง เป็นหนังแนวความรัก น่ารัก ๆ แล้วก็ส่วนเรื่องอื่น ๆ เรื่องละคร

ตอนนี้ยังไม่สรุป แต่คิดว่ามีนาคมน่าจะรู้กันว่าจะเล่นเรื่องไหน จริง ๆ ก็บอกหลายคนว่าตอนนี้คิดถึงงานละครแล้วอยากจะกลับมารับละคร เพราะหลายปีที่ผ่านมาก็มีละครติดต่อเข้ามา แต่เราก็เสียดายโอกาสที่ช่วงนั้นเราลุยเต็มที่กับด้านหนังเลยไม่มีเวลามาเล่นละคร แต่ตอนนี้ก็คิดถึงงานละครและอยากกับมาเล่นละคร ซึ่งขอดูบทก่อน ตอนนี้ก็มีติดต่อมา จริง ๆ ตั้งใจว่าถ้ากลับมาก็อยากจะฉีกคาแรกเตอร์เดิม ๆ อยากเล่นบทที่มันดูท้าทายขึ้น"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์