วุ้นเส้นฟาดเคราะห์รถชน


วุ้นเส้น ฟาดเคราะห์รถชน ปัด ณัฏฐ์ ออกค่าซ่อมให้ เมินถูกทักรักล่มปีนี้

เพิ่งฉลองวาเลนไทน์กับแฟนหนุ่มไป ล่าสุดเจอสาว วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ในงานเปิดตัว “แอดวานซ์ ทรีโอ เฟรช” สีตัวใหม่ นิปปอน ทรี-อิน-วัน ดูราเฟรช ที่โรงแรมแพน แปซิฟิก ด้วยหน้าตาสดใส เพราะได้รูปวาดเหมือนจริงจากหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เป็นของขวัญปลอบใจ หลังจากเกิดอุบัติเหตุรถชนที่หน้าห้างดัง เอดพลานาด โดยวุ้นเส้นเล่าให้ฟังว่า

“วันนั้นไปงานอีเว้นท์การกุศลที่เอดพลานาด ก็ฟาดเคราะห์ไปทุกคนบอกว่าดีกว่าตัวเองเป็นอะไรมาก คือวุ้นขับรถตรงมาแล้วมันมี 2 เลน แล้วมีน้องผู้หญิงอายุประมาณ 8 ขวบเองมั้ง เค้าจะออกมาแต่ไม่ได้ดูรถข้างหลัง แล้วรถเค้าเป็นเล็กซัสคันใหญ่รถแข็งมาก แล้วรถวุ้นก็แข็งเหมือนกัน ชนแรงเหมือนกันรถก็เลยครูดกันไป กระจกหัก วิทยุหัก แต่วุ้นกลัวน้องเค้าเดินลงมามากกว่า ไม่งั้นคงแย่เลย เราก็ตกใจมากเพราะวันนั้นมาคนเดียว ถือว่าแรงที่สุดที่ชนมา แต่ไม่มีอะไรรถก็เข้าอู่ไป แต่รถมีประกัน แค่เซ็งๆ ไม่มีรถใช้”




ณัฏฐ์ดูแลยังไงบ้าง
“เค้าก็บอกว่าถ้าวันไหนว่างๆ ก็จะไปรับ-ส่งให้ ก็ดูแลปกติค่ะ”

มีข่าวว่าณัฏฐ์ออกค่าซ่อมรถให้
“ไม่มีเลย อยากจะบอกว่าทุกคนก็มีภาระของตัวเอง แล้วณัฏฐ์เค้าก็มีภาระเยอะอยู่แล้ว วุ้นไม่มีทางกวนเค้าไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม แล้วเรื่องรถไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรอยู่แล้ว ประกันของเค้าด้วยเพราะเราไม่ได้เป็นคนผิด เค้าไม่ใช่พ่อบุญทุ่มอะไร เค้าก็ดูแลเราเหมือนสุภาพบุรุษทั่วๆ ไป บางทีกินข้าวแชร์กันยังมีเลย เราใช้ชีวิตแบบแฟร์ๆ มากกว่า วันนี้ไม่ต้องเลี้ยงวุ้นนะ วุ้นไม่สบายใจ”


มีไปทำบุญกันหรือยัง
“ยังเลยค่ะ หลังจากนี้คงต้องไปแล้วค่ะเดี๋ยวจะเป็นเรื่องใหญ่ แต่จริงๆ ยังไม่มีใครทักนะว่าจะมีเคราะห์หนักกว่านี้ แต่ปีนี้จะมีทักเรื่องความรักเยอะค่ะ แต่อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดค่ะ ถ้าถูกกำหนดมาแบบนี้ สำหรับวุ้นก็เชื่อ 50-50 มากกว่า ถ้าจะไปเชื่อ 100 เปอร์เซ็นต์คงคบกันไม่ได้หรอก จะเลิกก็เลิกเลยดีกว่า เราจะระวังตัวเองมากขึ้นแล้วกัน เพราะณัฏฐ์เค้าก็พาไปทำบุญเพราะต่างคนก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น”


เห็นว่าณัฏฐ์จะบวชได้ฤกษ์หรือยัง
“ยังไม่ชัวร์ต้องดูว่าช่วงนั้นไม่ติดงานอะไร คิดว่าน่าจะเป็นวันเกิดเค้า 20 ตุลาคม เค้าอายุ 26 พอดี ผ่านเบญจเพส น่าจะเป็นวันดี
ส่วนวัดก็เป็นต่างจังหวัดที่คุณพ่อเค้าหาให้ค่ะ แต่วุ้นจะถือหมอนหรือเปล่า มันมีอะไรให้ถืออีกตั้งเยอะ เดี๋ยวถืออะไรที่หนักกว่าหมอนก็ได้ค่ะ(หัวเราะ)”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์