พ่อเปี๊ยกไฟเขียวอาร์ต อ้อมยิ้มออก ข่าวฉาวไร้อุปสรรค

เพิ่งจะตกเป็นข่าว..ฮือฮา เมื่อรูปหลุดสุดสวีท ของนางเอกสาวภาพลักษณ์คุณหนู  "อ้อม-พิยดา อัครเศรณี" กับพระเอกสุดติสท์ "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" หลุดว่อนไปทั่ว

..ทำเอาบรรดาผู้คนตกอกตกใจ เพราะก่อนหน้านั้นมีข่าวว่าทั้งสองกิ๊กกั๊กกันอยู่พักนึง แต่ทั้งคู่ก็ออกมาเผยถึงความสัมพันธ์ว่าไม่มีอะไรเกินเลย..มากกว่าความเป็นพี่น้องและคนรู้จักกันเท่านั้น แต่เมื่อรูปภาพดังกล่าวออกมายืนยันว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้น..คงสนิทสนมกันไม่น้อย ก็ทำเอาสาวอ้อมถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปไม่น้อย



แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะทั้งคู่ก็ออกมาให้ชี้แจงถึงดังกล่าวว่าเป็นพียงช่วงระยะเวลาสั้นๆ ที่ไปมาหาสู่และรูปดังกล่าวถ่ายไว้เมื่อครั้งไปทำงานด้วยกัน

และเจอกันบ้างตาามภาษาคนรู้จักเท่านั้นเอง ....แต่ที่ถูกจับจองเป็นพิเศษคงจะเป็น "อาร์ต-ศรา จุฑารัตนกุล" เจ้าของหัวใจ..ของสาวอ้อมนี่ซิ ..แต่ที่ไหนได้รูปดังกล่าวไม่ได้เป็นปัญหาต่อความสัมพันธ์ ทั้งตอนนี้นั้น"คุณพ่อเปี๊ยก"ยังออกปากชมว่าที่ลูกเขย ..อย่างหนุ่มอาร์ตอย่างออกหน้าออกตา แหม..อีกไม่นานสงสัยเราคงไม่ยินข่าวดีแหง่ๆ เลยเนี่ย!!!

ล่าสุดเจอสาวอ้อมเลยเข้าไปอัพเดทเรื่องหัวใจกันสักหน่อย

ซึ่งเจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า "ก็เรื่อยๆ ดูๆ กันไปก่อนไม่รีบร้อนอะไร"

ข่าวมาว่า..คุณพ่อปลื้ม"อาร์ต"มากๆ??

"ไม่หรอก ปกติแหละ ..เราคบใครพ่อก็ช่วยดุด้วย ไม่ถึงกับปลื้มหรืออะไรขนาดนั้นหรอก "


เรื่องข่าวล่ะ อาร์ตว่าไง??

"ไม่ว่าอะไรค่ะ เข้าใจดี รู้ว่าอะไรเป็นอะไร"


เมื่อไรจะมีข่าวดี??

"โอ๊ยย..(หัวเราะ) ยังหรอก ดูกันไปก่อน ดูกันไปเรื่อย ไว้มีเมื่อไรอ้อมบอกอยู่แล้วแต่ขอเวลาหน่อย เพราะเรื่องแต่งงานไม่ใช่เรื่องเล็ก ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปจะดีกว่า"

ไม่กลัว..มีลูกไม่ทันใช้หรอ??

"(หัวเราะ) ไม่เป็นไร ไว้เลี้ยงหลานเอาก็ได้ "

พ่อไม่เร่งเหรอ??

"ก็อยากให้แต่งใจจะขาดล่ะมั้งนะ..(หัวเราะ) แต่ไม่หรอก พ่อเค้าก็ดูอยู่ห่างๆ แหละ ไม่ได้มากะเกณฑ์อะไร เอาเป็นว่าช้าๆ ค่อยๆ เป็นค่อยๆไปดีกว่า อย่าไปรีบร้อนเลย เรื่องแบบนี้ต้องใช้เวลา ใช่ก็ใช่ ไม่ใช่ก็ไม่ใช่ อ้อมขอดูไปก่อนดีกว่าค่ะ" นางเอกสาวกล่าวอย่างอารมณ์ดี


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์