แก้วปัดโทรวีนนุ้ยกิ๊กเสธ.ต๊อด

แก้ว ปัดโทรวีน นุ้ย กิ๊ก เสธ.ต๊อด รับคบปัดเรียกแฟนรับยังลืม อ๊อด ไม่ลง

อยู่ดีๆ ก็มีข่าวออกมาให้ได้แก้ตัวตลอด ล่าสุดนักแสดงรุ่นใหญ่หน้าเด็กอย่าง แก้ว อภิรดี ก็ออกมาเปิดใจว่าไม่เคยต่อสายตรงโทรไปวีนนักแสดงรุ่นน้อง นุ้ย เกศริน เพราะอารมณ์หึงหวง หลังจากที่มีข่าวว่า ผู้พันต๊อด วินธัย นักแสดงนำจากเรื่องนเรศวร ที่รู้ๆ กันอยู่ว่าปิ้งรักกันอยู่มานานหลายปี แต่งานนี้ดารารุ่นใหญ่อย่าง แก้ว อภิรดี ก็ต้องผวาเพราะว่าเสี่ยต๊อด ดันแอบส่งดอกไม้มาแสดงความยินดีในงานเปิดตัวปฏิทินลีโอ ที่ นุ้ย เกศริน เป็นนางแบบ และมีข่าวลืออีกว่าแอบไปขายขนมจีบสาวนุ้ย


ล่าสุดเจอ นักแสดงรุ่นใหญ่ แก้ว อภิรดี ที่งานแถลงข่าวภาพยนตร์แอนนิเมชั่น"ก้านกล้วย"
 
พร้อมทีมพากย์ ที่สตูดิโอกันตนา เมื่อวานนี้ เลยมีโอกาสได้พูดคุยกับ นักแสดงรุ่นใหญ่ถึงข่าวที่ผ่านมามีข่าวว่าพี่แก้วไปวีน นุ้ย เกศริน เรื่องเสี่ยต๊อด "พี่ไม่เคยวีนใคร พี่ไม่มีนิสัยวีนใคร แล้วอีกอย่างหนึ่งถ้าจะวีนก็วีนคนของเราดีกว่า ถ้าเขาเป็นคนของเราจริงนะ"

ความสัมพันธ์กับเสี่ยต๊อดตอนนี้

"เป็นคนที่คบแล้วผูกพันในเรื่องของการงานที่ดี พี่ต๊อดเป็นคนมีสมองในการสั่งสอนเรื่องงานได้ดี พี่ชอบฟังเขาสอนบ้างเป็นบางที แต่ว่าเวลาสอนเยอะ ๆ ก็จะพูดว่า รู้แล้ว ไม่โง่ (หัวเราะ) คือพี่จะเป็นคนดื้อแล้วชอบเป็นผู้นำ แล้วเขาก็เป็นผู้นำ แต่พี่จะเป็นผู้ตามที่ดีถ้าผู้นำเก่ง เพราะฉะนั้นเนี่ยวิธีที่เขาพูดหรืออะไรหลาย ๆ เรื่อง ตอนแรกพี่ต่อต้านแต่พอเรานำมาใช้ชีวิตในการทำงานมันทำให้เรารู้ว่าเขาก็สอนถูกนี่นา แต่บ้างครั้งสิ่งที่เขาคิดมันดูประหลาด ๆ เราก็ต่อต้าน แต่พอมันเป็นเหตุเป็นผลได้มันก็ทำให้เรารู้สึกศรัทธาขึ้น แต่ถามว่าความพัฒนาก้าวหน้า ในเรื่องอื่นไม่มี แต่ว่าในเรื่องของความเคยชิน บ้างครั้งคนเราความรัก ความผูกพัน มันแยกกันไม่ออก"

ถึงเขาจะมีข่าวกับผู้หญิงพี่แก้วก็ไม่ได้ว่าอะไรใช่ไหม

"พี่เชื่อว่าเขาไม่ได้จีบ แต่พี่เชื่ออยู่อีกอย่างหนึ่งว่าคนเรามีสัญลักษณ์ของคนเจ้าชู้ยังไงก็เปลี่ยนแปลงไม่ได้ เพราะฉะนั้นในเมื่อพี่ยังยืนอยู่ที่เดิม เขาก็ยังยืนอยู่ที่เดิม เราจะไปแคร์อะไร"


พี่แก้วเป็นคนขี้หึงไหม

"พี่เป็นคนไม่ขี้หึงเลย แต่พี่เป็นคนพูดตรง ถ้าพี่อยากรู้อะไรพี่จะถามแบบมีมารยาท ใช่ไหม ถ้าไม่ใช่ก็ขอโทษนะที่ถาม"

กังวลไหมที่เขามีข่าวกับคนนู้นคนนี้

"คือเป็นความโชคดีของคนที่อยู่ข้าง ๆ หรือเปล่าไม่รู้นะ พี่เป็นคนที่หูหนวกตาบอดอ่ะ ใครไม่บอกก็ไม่รู้ เป็นคนอย่างนี้มากกว่า เลยไม่ค่อยมีความกังวัล"

มีการพูดคุยถึงข่าวที่ออกมาไหม

"มีเขานั่นแหละมาบอกพี่ว่ามีข่าวลง ในเนี่ยนักข่าวเขียนผิดดอกไม้เป็นของคนนั้นอ่ะ แต่ว่าฝ่ายหญิงก็ไม่กล้าพูด ก็ไม่รู้เพราะอะไรยังไง แต่พอนั่นก็ออกมาเคลียร์ออกมาพูด แต่ถามพี่ว่าเขาดูมีแนวโน้มว่าจะจีบใครไหม ผู้ชายหน้าตาหล่ออ่ะแล้วเห็นผู้หญิงหน้าตาสวยไม่จีบก็โง่แล้ว พี่ว่าใครสวยใครหล่อไม่มีใครไม่อยากจีบกันหลอก แต่ความเป็นไปได้ เป็นจริงเนี่ยมันอาจจะจีบแบบโปร่ยเสน่ห์ แต่ละวันหรือเปล่า หรือคิดกันไปเองหรือเปล่าสำหรับนักข่าว ในความคิดของพี่นะ แต่ว่าพี่ว่ามันไม่เกี่ยวข้องหรอก เพราะว่าแต่ละคนก็มีคู่ของคนที่คุยกันถูกคอ"

อย่างนี้แสดงว่าไฟเขียวถ้าเขามีข่าวกับผู้หญิง

"ถ้าเขาเป็นแฟนพี่นะ พี่คงไม่ไฟเขียว เพราะฉะนั้นทำอะไรก็ได้แต่อย่าให้พี่รู้สึกว่าคบกับเขาไม่ได้ เพราะเรื่องการงานมากกว่า"


พี่แก้วคิดจะเปิดใจมีรักครั้งใหม่ไหม

"จริง ๆ พี่ไม่เข้าใจความรักเท่าไรนะ เพราะว่ามันทำให้มีความสุขหรือความทุกข์ แต่พี่รู้แต่ว่าเราอายุขนาดนี้มันมองไม่เห็นแล้วล่ะว่ารักน่ะสำคัญ มันรู้แต่ว่าทำยังไงให้เป็นที่พึ่งของคนที่เรารักได้ คนที่เรารักก็หมายถึงคนที่เขามีความสามารถอ่อนกว่าเรา น่าจะเป็นเรื่องที่สำคัญกว่า ในความรักของหนุ่มสาว เพราะฉะนั้นสิ่งที่ดีที่สุดคือความดีกับความประทับใจ ในวันนี้พี่ไม่เคยลืมเลือนพี่อ๊อด เพราะฉะนั้นใครที่ดีแบบเขาก็หายากนะ เพราะฉะนั้นคนเรามีแฟนทั้งทีถ้าเราไม่ได้สิ่งที่แมทช์กับเราหรือว่าทำให้เราสบายใจขึ้นไปกว่าคนที่ 1 พี่ว่าเราอยู่เฉย ๆ สบายกว่า"

ได้ข่าวว่าพี่แก้วแวะเวียนไปเยี่ยมกองนเรศวร 3

"ไม่เคยเลยค่ะ อันนั้นเป็นข่าวที่ผิดมาก เพราะว่าพี่เป็นคนไม่ก้าวก่ายเรื่องงาน"

กับพี่อ๊อดตอนนี้มีการพูดคุยกันเหมือนเดิมไหม ?

"เหมือนเดิมทุกอย่างค่ะ"

ปิดตัวเองหรือเปล่า

"ก็พี่ก็คบต๊อดอยู่ ไม่ได้ปิดอ่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์