พิ้งกี้ตอก! สมควร อั้ม ฉุนหมอดูทักพาฉาว


'พิ้งกี้' ตอก! สมควร'อั้ม'ฉุนหมอดูทักพาฉาว เขินวาเลนไทน์ได้แหวน ปัดหึงนอกจอ

คนเค้ารักกัน หมอดูคนดังก็ดันมาทักว่า สาว พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช จะฉาวเพราะผู้ชาย งานนี้ พอบอกว่า หนุ่ม อั้ม-อธิชาติ หวานใจฉุน สุด ๆ นางเอกสาว ก็เลยให้ท้าย สมควรจะเป็นอย่างนั้น ก็อย่างว่า คนเค้าอินเลิฟ ชี้นกเป็นก ชี้ไม้เป็นไม้ (ว่ามั้ยตัวเอง)

"ก็ดีแล้วค่ะของอย่างนี้มันต้องโมโหอยู่แล้ว พี่เค้าเป็นผู้ชายเป็นใครก็ต้องรู้สึก ข่าวที่ออกมาผู้ชายมันก็มีแค่สองคน คือ พี่ชายแล้วก็พี่อั้ม แล้วคนอาจจะคิดว่าใครล่ะ แล้วก็ดูดวงว่าจะซวยเรื่องผู้ชายมันยิ่งทำให้ดูแย่นะ เราเป็นผู้หญิงแล้วเราก็ยังไม่ได้แต่งงานด้วย มันก็ไม่แปลกหรอกที่เค้าจะโมโห"


ได้ข่าวว่า วาเลนไทน์ อั้มให้แหวนทองคำขาว


"ก็ให้ในงานแต่งงานพี่สาว ก็เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์เล็ก ๆ น้อยๆ แต่ก็เป็นของมีราคา เค้าบอกพี่ไม่ค่อยคิดถึงใคร แต่ให้ตัวนะให้คิดถึงเค้าบ้างปกติ ก็ไม่ค่อยแต่ก็มีบ้างตามประสาคนที่รักกัน ก็บอกว่าจะเป็นเด็กดีมากขึ้น เสมอต้นเสมอปลาย"



กับข่าวที่ว่าพี่อั้มตามไปเฝ้าที่กองละคร ตอนไปถ่ายที่ระยอง เพราะหึงพิ้งกี้ กับธาวิน

"ไม่จริงพี่ๆ เป็นไปไม่ได้ เพราะวินเป็นคนน่ารัก และมีสัมมาคารวะ และพี่อั้มเค้าแยกแยะได้เพราะเค้าอยู่ในวงการมานานแล้ว อย่าง เค้าเล่นกับพี่แอนในเรื่องต้องสวีตกันขนาดนั้น เราเองก็ไม่ได้ถาม เพราะเรารู้ว่ามันคือละคร

อย่างข่าวที่ว่า คุณแดง ห้ามพี่อั้มเข้ามาที่กองถ่ายก็ไม่จริงเลย วันก่อนคุณแม่ไป เข้าไปหาคุณแดง ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร ท่านเข้าใจค่ะเรื่องความรักของวัยรุ่น แต่ว่าต้องอยู่ในขอบเขต พอดีไปถ่ายที่ระยอง แล้วพี่อั้มเค้าก็ถ่ายที่ระยองด้วย และก็บังเอิญว่าวันนั้นมีพี่ ๆ นักข่าวไปพอดีด้วย แล้วพี่เค้าก็บังเอิญไปพอดี ครั้งแรกครั้งเดียว

แล้วเค้าก็ไปนั่งเป็นเพื่อนแม่แป๊บเดียว ตอนแรกเราก็ไม่นึกว่าเค้าจะมา ก็ตกใจว่ามาได้ยังไง แต่ก็คงไม่ให้ไปแล้ว เพราะอายคนในกอง ชอบล้อ เราก็บอกเค้าคราวหลังไม่ต้องมาแล้วนะ กี้เองก็ไม่ไปหาพี่อั้มที่กองเหมือนกัน อายพี่ ๆ เดี๋ยวโดนแซว"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์