หยาดปัดกรีดข้อมือพ้อ14กพ.ไร้ดอกไม้หนุ่ม


"หยาด"ปัดกรีดข้อมือ บอกลื่นล้มเป็นแผลเหวอะ พ้อวาเลนไทน์ไร้หนุ่มคนพิเศษให้ดอกไม้

เรียกว่าสวยแต่ซุ่มซ่ามจริงๆเชียว สำหรับนางเอกสาวเซ็กซี่ "หยาดทิพย์ ราชปาล" ที่ออกมาโชว์ตัวพร้อมกับผ้าพันแผลข้างขวาที่ข้อมือ ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตของ ''ไอซ์'' ศรัณยู วินัยพานิช ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ จนหลายคนอดไม่ได้ที่ขอทักสักหน่อยว่าไปทำอะไรมาถึงให้แผลยาวที่ข้อมือ งานนี้เจ้าตัวก็เผยว่า

"หยาดหกล้มก็เลยเป็นแผล แล้วก็ค่อนข้างใหญ่ ก็เลยเอาผ้าพันเอาไว้ก่อน มันไม่สวย"ล้มได้อย่างไร "วิ่งๆก็หกล้มสะดุด มันเป็นพื้นแล้วเราใส่กำไลด้วย มันคงข่วนเอา"

นานหรือยัง "เป็นประมาณ 2 วัน"
แผลเป็นอย่างไร "ก็มีรอยช้ำเขียว แล้วแผลค่อนข้างลึก เหมือนว่าโดนอะไรข่วน แต่ไม่มีปัญหาอะไรเดี๋ยวหาย"

คุณหมอว่าอย่างไรบ้าง "ที่จริงไม่ได้ไปหาหมอ เดี๋ยวไปหาแล้ว"กลัวว่าจะเป็นแผลเป็นมั้ย "กลัวเหมือนกัน แต่ว่ามันน่าจะหายแล้ว"




คิดว่าซวยรับต้นปีเลยหรือเปล่า''คงเพราะเราซุ่มซ่ามเองแหละ ไม่ได้คิดว่าจะซวยอะไร ตอนนี้ก็ไม่เจ็บแล้ว ขึ้นคอนเสิร์ตก็ยังเต้นได้ดี''

แล้วตอนนี้ยังต้องถ่ายละครมั้ย "เสร็จจากสายสืบดิลิเวอรี่ แล้วก็รอเปิดกล้องอีกเรื่องหนึ่ง"

เวลาถ่ายต้องเอาผ้าพันออกมั้ย "คือมันเพิ่งจะเป็น ก็เลยเพิ่งพัน ตอนนี้ยังไม่แน่ใจว่าต้องพันกี่วัน มันก็ไม่ได้แบบว่าอันตรายมาก เดี๋ยวก็คงหาย"

ไม่ได้ไปตบตีกับใครมาใช่มั้ย "ไม่มีค่ะ"กลัวคนจะมองมั้ยว่าไปกรีดข้อมือมา "ไม่กรีดแน่นอนค่ะ แต่ถ้ากรีดข้อมือก็ไม่พันแผลเอาให้เห็นไปเลยว่าแผลนิดเดียว แต่ของหยาดแผลเหวอะ คุณแม่ก็บ่นให้ระวัง"

วันวาเลนไทน์เป็นอย่างไรบ้าง "หยาดอยู่กับเพื่อน"เหงามั้ย "ไม่เหงาค่ะ อยู่กับเพื่อนสบายใจ"

แล้วได้ของขวัญหรือดอกไม้บ้างมั้ย "ก็ได้บ้าง"เป็นของหนุ่มหรือเปล่า "ไม่มีค่ะ"

มีใครศึกษาเป็นพิเศษมั้ย "พิเศษค่ะ ไม่ได้ศึกษาใคร ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด การที่เป็นเพื่อนก็ต้องใช้เวลาดูกันนานๆ ต้องใช้เวลาศึกษานานๆ ถามว่าหยาดคบใครเป็นพิเศษไหม ก็ไม่มีหรอกค่ะ''


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์