วุ้นเส้นอึ้งเจอโรคจิตให้หนังสือโป๊

เพราะเป็นคนสวย ทำให้วีเจสาว "วุ้นเส้น" วิริฒิพา มักจะเจอหนุ่มๆ เข้ามาจีบแบบแปลกๆ แถมยังตามตื๊อถึงบ้าน ขนาดเอาหนังสือโป๊มาให้ดูอีกด้วย โดยนักแสดงสาวเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า

"เมื่อก่อนมีคนเคยตามไปถึงบ้าน คือเขาชอบเราตั้งแต่ ม.4 กระทั่งวุ้นเรียนมหาวิทยาลัย แต่วุ้นก็จะไม่ยุ่งกับเขามาก ก็คุยกับเขาปกติ ตามเทศกาลเขาก็จะเอาของมาให้ เราก็คิดว่าคนนี้อึดดี ทนดี ตอนแรกก็รู้สึกกลัวเหมือนกัน พ่อวุ้นก็บอกว่าให้คุยกับเขาดีๆ แต่ตอนหลังเขาไปหาเบอร์เราจากทะเบียนรถ แล้วก็โทรมาหา เราเลยคิดว่าเขาเริ่มน่ากลัวแล้วล่ะ" วีเจสาวสวย กล่าวและเล่าถึงกระทั่งเธอเข้าวงการบันเทิงว่า

"ตอนที่วุ้นเข้าวงการใหม่ๆ เขาก็ยังตามอยู่นะ เคยเอาหนังสือโป๊มาให้ ซึ่งเราก็ไม่ได้หน้าหื่นขนาดนั้น เขาหยิบหนังสือออกมาจากถุง ก็ตกใจว่าคืออะไร พอเห็นก็ตกใจ เพราะวันนั้นวุ้นอยู่คนเดียว จริงๆ เขาก็เป็นผู้ใหญ่ที่ดูดี เหมือนนักธุรกิจ ไม่คิดว่าจะเป็นพวกโรคจิต แต่วันนั้นก็ไม่ได้เกิดเหตุการณ์ที่น่ากลัวอะไร" วุ้นเส้น กล่าว

หันมาคุยเรื่องอื่นกันบ้าง ซึ่งปีนี้เธอมีอายุครบเบญเพสพอดี ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ในช่วงนี้ ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น อาจจะเป็นเพราะมีเรื่องไม่ดีไปแล้ว

"จริงๆ เรื่องเบญเพส วุ้นน่าจะเจอไปแล้วเมื่อปีที่แล้ว เพราะเจออุบัติทางรถยนต์ วุ้นก็พยายามทำบุญเยอะๆ ไม่อยากให้มีเรื่องไม่ดี" วุ้นเส้น กล่าวปิดท้าย

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์