เก๋ ปัดหาฤกษ์แต่ง หนึ่ง ยันสัมพันธ์ เสี่ยเจียง ราบรื่น

มีเสียงร่ำลือว่า เก๋-ชลลดา เมฆราตรี ดอดไปเข้าวัดเพื่อหาฤกษ์แต่งงานกับแฟนหนุ่ม หนึ่ง-อัครพล เตชะรัตนประเสริฐ ทายาทเสี่ยเจียง

พอรู้ถึงหูทำเอาเจ้าตัวต้องรีบออกมาบอกว่าแท้จริงแล้วแค่ไปทำบุญ แต่แย้มพรายว่าอีกไม่นานได้มีข่าวดีแน่ แถมความสัมพันธ์กับครอบครัวฝ่ายชายยังราบรื่นขจัดปัญหาข่าวลือ พ่อไม่ปลื้ม!     เก๋ เปิดเผยว่า “เก๋ไปทำบุญ 9 วัดมา ไม่ได้ไปดูฤกษ์ เรื่องฤกษ์นี่ถ้าจะทำจริง ๆ ต้องเป็นเรื่องของคุณพ่อคุณแม่ แต่ว่าก็มีวางแพลนเรื่องแต่งงานบ้าง เราคบกันมาถึงจุดหนึ่งแล้ว เป็นผู้ใหญ่แล้ว ก็ต้องมองหาอนาคตที่ดี มีความมั่นคง ถามว่าพร้อมจะมีครอบครัวไหม คือถ้าถึงจุดหนึ่งมันก็โอเค

เรื่องข่าวดีถ้ามีจะบอกจริง ๆ เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องดี ๆ

เรื่องเวลาคิดว่าก็คงไม่ไกลนะ แต่ก็ไม่ใกล้มาก อยาก ให้ชัวร์หลาย ๆ อย่างก่อน แต่คงไม่น่าทันปีนี้ ความรักตอนนี้ก็ถือว่ามั่นคงนะ คนเราพอถึงจุดหนึ่งแล้ว จะรู้สึกว่าเราเป็นเพื่อน เป็นคู่คิด เราไม่ได้ทะเลาะกันนานมากเลย ตัวหนึ่งเขาไม่ใช่ผู้ชายโรแมนติก หวาน แต่เขาจะเป็นคนแบบจริงจัง ทำมากกว่าพูด บางทียังคิดว่า เอ๊ะ! ดีมากเกินไปหรือเปล่า”



...เขามีขอแต่งงานหรือยัง?...

“เรื่องนี้ความจริงเขาพูดมาเป็นปีแล้ว หนังสือพิมพ์ชอบแซวว่า เก๋เป็นเจ้าสาวที่กลัวฝน หนึ่งก็เลยบอกว่า ไม่มีใครแซวเขาบ้างเลย ว่าเขาเป็นเจ้าบ่าวที่อยากโดนฝน เก๋กับหนึ่งเริ่มจากความเป็นเพื่อนจริง ๆ เหมือนเพื่อนสนิทรักเพื่อนสนิท คือเราเป็นเพื่อนกันมา  6 ปี และคบเป็นแฟนกันแค่ 2 ปี หนึ่งเขาชอบเก๋มาตลอดเขาบอกเพื่อนเก๋มา เราก็นึกว่าเขาพูดเล่น เพราะตอนนั้นเราก็มีคนที่เราคบอยู่ เขาก็มีคนของเขา เขาก็ชอบมาหยอดว่าเป็นคนสุดท้ายได้ไหม”

...หนึ่งอายุน้อยกว่ามีปัญหาไหม?...

“แค่อ่อนเดือน แต่ไม่เคยมีปัญหาเลย เราเริ่มจากความเป็นเพื่อน เขาจะรู้ว่าเก๋ไม่ชอบอะไร เขาจะให้เกียรติมาก ๆ และเก๋เอง  ก็ไม่ใช่ผู้หญิงจุกจิก โทรฯ เช็ก ไม่ใช่นิสัย ที่ประทับใจในตัวเขาคงเป็นความดี เขาอดทนกับหลายเรื่อง แล้วก็มีความเข้าใจ และเขาเองก็ไม่ได้ดีกับเก๋คนเดียว เขาดีกับคนรอบข้างเก๋หมดเลย สัมผัสได้ถึงความจริงใจ”
 
...ความสัมพันธ์กับครอบครัวเขาล่ะไปได้ดีแค่ไหน?...

“ก็ดี ปีใหม่ที่ผ่านมาปะป๊า ก็น่ารักมาก เขารู้ว่าตอนนี้เก๋กำลังเล่นตุ๊กตาบลายธ์อยู่ เขาก็เอามาให้แล้วบอกว่า ปะป๊ากับม่าม้าให้นะ ครอบครัวน่ารักมาก นี่เพิ่งไปตรุษจีนมา ตอนนี้ก็เจอกันตลอด ถ้าวันอาทิตย์ว่างก็ไปทานข้าวด้วยกัน ไปดูหนังด้วยกัน เพราะคุณพ่อจะดูหนังทุกวันอาทิตย์”.  


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์