รันตัดขาดวี เมินภาพนัวเนียสาวอื่น

รัน ตัดขาด วี เมินมีภาพนัวเนียสาวอื่น เซ็งคบกันปัญหาเยอะ โวหนุ่มรุมจีบ

มีข่าวว่ากิ๊ก รัน-ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ อยู่ดี ๆ แต่ไหงถึงมีภาพหนุ่ม วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ กอดคอ นัวเนีย สาวอื่นออกมาหักหน้ากันดื้อ พอไปถามสาวรัน เจ้าตัวกลับไม่สะทกสะท้านใดๆ "เห็นภาพแล้วค่ะ โห้ย...ลงหน้าขนาดนั้น ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรค่ะ พี่วีกอดคอผู้หญิงเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว พี่วีไม่ได้ซีเรียสว่า เดินกับผู้หญิงแล้วต้องเดินห่าง ๆ ต่อให้เป็นใครก็แล้วแต่หนูคิดอยู่แล้วว่า วันหนึ่ง เค้าต้องมีรูปประมาณนี้ออกมา เคยบอกเค้าอยู่แล้วว่า ทำอะไรก็ต้องดูแลตัวเองด้วย"

มีภาพเอาแก้มแนบกันด้วย

" หนูมองว่าเป็นสิทธิส่วนบุคคลเค้า รันเองก็ไม่ได้คบกับเค้า ไม่สามารถบอกได้ว่าห้ามไปเดินกับใครหรือไม่เดินกับใคร ต้องบอกเลยว่า ช่วงที่มีข่าว หรือ มีปัญหากันเยอะ ๆ ก็แทบจะไม่ได้คุยกันเลย เค้าทำอะไรก็เป็นสิทธิของเค้าเราไม่ยุ่งค่ะ"

พอมีภาพออกมา วีได้โทรมาคุยด้วยมั้ย

"ไม่ค่ะ จริงๆ ต้องบอกว่าช่วงก่อนที่จะเป็นข่าว ก็มีคุยกันบ้าง เพราะรันไม่ค่อยมีงานก็เจอกันบ้าง แต่พอหลังจากมีข่าว มีปัญหาหลายเรื่องตามมา รันว่ามันเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นประเด็นมือที่สาม เรื่องสาวๆ ของพี่เค้าที่พูดถึงเราอย่างนี้ แล้วก็ครอบครัวรันด้วย ก็เลยตกลงกับพี่วี เพื่อความสบายใจของทุกฝ่ายเป็นพี่น้องเหมือนเดิมดีแล้ว"


ครอบครัวว่าไงบ้าง

"คุณพ่อก็ตำหนิว่าทำอะไรก็อย่าคิดสนุกเกินไป อย่างที่มีภาพพี่วีกอดคอออกมาเค้าบอกว่าเราเป็นผู้หญิงดูไม่ดี เพื่อความสบายใจของหลายๆ ฝ่ายอยู่ห่างๆ กันดีกว่า ยืนยันความสัมพันธ์เหมือนเดิมไม่ได้คืบหน้าเป็นพี่คนนึงไม่มีทางจะเป็นมากกว่านั้นอยู่แล้ว"

ตัดขาดกันแล้วใช่มั้ย

"ตั้งแต่วันที่มีปัญหาก็แทบไม่ได้คุยไม่ได้เจอกันเลยค่ะ ถ้าเจอก็ทักทายเพราะเค้าก็เป็นพี่คนนึง ไม่อยากมีปัญหากับบรรดาสาวๆ ของเค้าด้วย เพราะไม่อยากมีปัญหากับใครดีกว่าค่ะ พี่วีเค้าก็มีคนคุยเยอะ ตัวรันเองก็มีคนมาชอบเยอะค่ะ วันนึงที่คิดว่าเหมาะกับการเป็นพี่เป็นน้องก็ไม่ผิดที่เค้าจะไปคุยกับใครเหมือนกันค่ะ"

แล้วรันมีคนที่ดูๆ จริงจังบ้างหรือยัง

"มีทั้งคนในวงการบ้าง นอกวงการบ้าง ด้วยความที่เค้าเห็นว่ารันมีกำแพงอยู่แล้วก็จะเข้ามาก็คุยแนวเพื่อนมากกว่า ไม่ได้มาแบบว่าฉันจีบเธอนะ รันไม่อยากรีบร้อน อยู่แบบเหงาๆ ดีกว่าอยู่แบบเจ็บๆ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์