ยังไม่เคลียร์ วี ตามง้อ นก ขอเป็นแฟนลับ!!

เหมือนเรื่องราวจะจบแต่ก็ไม่จบกันซักที....

สำหรับความรักของนางเอกสาวสวยอย่าง สาวนก  อุษณีย์ กับ หนุ่มวี วีรภาพ ที่มีข่าวรัก ๆ เลิก ๆ กันมาตลอดจนล่าสุดเมื่อสองอาทิตย์ที่ผ่านมา สาวนกออกมาตัดความสัมพันธ์กับหนุ่มวีอย่างเด็ดขาด จนกระทั่งหลั่งน้ำตาออกมาด้วยงานนี้หลายคนเห็นใจสาวนกกันไปเต็ม ๆ เพราะความสัมพันธ์ที่ผ่านมาระหว่างหนุ่มวีหลังจากที่ประกาศเลิกรากันไปแล้วคลุมเครือ ๆ ตลอดมาจนสาวนกตัดสินใจขั้นเด็ดขาด....


และที่แม้ว่าตอนนี้สาวนกจะมีหนุ่มวินนี่มาช่วยดูแลหัวใจแล้ว...

ก็ยังไม่วายมีข่าวว่าหนุ่มวียังคงโทรมาง้อขอคืนดีกับสาวนกให้ความสัมพันธ์เป็นเหมือนเดิม โดยเรื่องนี้มีโอกาสเจอกับสาวนกเลยสอบถามเรื่องราวกับสาวนกกันซะหน่อย สาวนกบอกว่า.....ที่ผ่านมาหนุ่มวี ก็ยังคงโทรตามง้อตลอด แต่ไม่เข้าใจว่าตอนที่หนุ่มวีประกาศตัดความสัมพันธ์กันไปแล้ว ว่าความสัมพันธ์ของสาวนกกับหนุ่มวีไปไม่รอด และดูแย่แล้วในสายตาคนอื่น แล้วอยู่ดี ๆ หนุ่มวีก็ตามง้อขอคืนดีแต่กลับหลบ ๆ ซ่อน ๆ แถมยังบอกอีกว่าขอเป็นแฟนลับ ๆ ไม่อยากให้ใครรู้!!!


งานนี้สาวนกเลยบอกว่าคิดว่าไม่แฟร์กับตัวเองเลย........

ซึ่งสาวนกยังบอกอีกว่าก็อยากเปิดโอกาสให้ตัวเองเจอคนดี ๆ คนใหม่ ๆ เพราะอนาคตก็ไม่รุ้ว่าจะเป็นยังๆไง โดยสาวนกได้บอกกับหนุ่มวีไปแล้วว่าถ้าไม่ต้องการจะคืนดีกันก็ไม่ต้องโทรมาแล้ว เพราะสาวนกเองก็เบื่อที่ต้องทนกับเรื่องเดิม ๆ แบบนี้...


ส่วนกับหวานใจคนใหม่ "วินนี่" ตอนนี้ก็ถือว่ากำลังไปได้ดี!!

สาวนกบอกว่า ก่อนหน้านี้มีเรื่องราวอะไรก็จะปรึกษากับวินนี่ตลอด ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดีที่เรายังมีคนที่คอยให้คำปรึกษาอยู่...เอาเป็นว่าขอเป็นกำลังใจให้นะค่ะ เพราะหนุ่มวินนี่ก็น่ารัก นิสัยดี ไม่แพ้กันจ้า~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์