มนต์รักไฮโซ โก้แต่ไม่นาน



ไม่รู้ว่ากลายเป็นธรรมเนียมใหม่ของดาราสมัยนี้ไปหรือเปล่า ที่มักจะจับคู่กับบรรดาไฮโซทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่อยู่เรื่อยไป



แต่ก่อนนั้นการที่ดาราจับคู่กันเองดูเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นไม่ใช่น้อย แต่หากคู่ไหนที่เป็นดาราต่างค่าย นักแสดงต่างขั้วมาจับคู่บ่มรักกันล่ะก็ รายไหนรายนั้นดังเป็นพลุ กลายเป็นจุดสนใจของสังคมแบบนอนนมาเลยทีเดียว แต่ทำไปทำมา กลายเป็นว่า ณ ตอนนี้สิ่งที่เห็นคุ้นชินตามากที่สุดดูจะเป็น กระแสดาราจับคู่ ดูใจกับไฮโซมากกว่า ซึ่งไฮโซที่ว่านี้ก็มีทั้งทีเป็นดาราด้วย รวมทั้งอาจจะเป็นไฮโซที่ไม่ใช่คนนอกวงการก็ได้


แต่เมื่อเริ่มต้นศักราชรับปีใหม่ปีวัว (ที่ว่าดุ ๆ น่ะ) ปีนี้กลับกลายเป็นว่ามีคู่รักดารา - ไฮโซ หลายต่อหลายคู่ทีเดียวที่ต้องร้างลากันไป


เริ่มประเดิมด้วยคู่รักของสาวแม้น กับหนุ่มแทค มาก่อนเลย เพราะคู่นี้มีกลิ่นมาคุเริ่มมาตั้งแต่ก่อนปีใหม่เลยทีเดียว เพราะจู่ ๆ ฝ่ายสาวดันไปเจอว่ามีหญิงสาวอีกคนพยายามประกาศตนว่าเป็นกิ๊กใหม่ของแฟนหนุ่มงานนี้มีหรือที่สาวแม้นจะไม่ปรี๊ด !!!


แต่แล้วเรื่องก็เคลียร์กันได้ลงตัว ด้วยว่าไม่มีอะไร แค่คนเก่า ๆ เรื่องเดิม ๆ แต่อย่างว่าผู้ชายชื่อแทค "ไม่หล่อ แต่อร่อย" ดังนั้นจึงไม่แปลกหากสาวแม้นจะต้องเจอเรื่องนู้นเรื่องนี้เข้ามารบกวนหัวจิตหัวใจกับเขาบ้าง จนล่าสุด เหมือนยังเด็กกันทั้งคู่ แถมเรื่องราวกวนใจก็มีเรื่อย ๆ สุดท้ายก็ต้องยอมถอยกันคนละก้าว กลายเป็นหม้ายรับวาเลนทน์กันไป





คู่ต่อมาที่ทำเอาแฟน ๆ สุดจะเพลียคงเป็นคู่ไหนไม่ได้ นอกจากคู่ของสาวแตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ กับไฮโซก้อง กรุณ ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ดูสวีทหวานต่อกันมาตลอด และไม่มีทีท่าว่าจะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งออกมาเลย


แต่แล้วความลับไม่มีในโลก เมื่อสาวแตงโมหวิดหลั่งน้ำตากลางงานเดินแบบ ดีที่เจ้าตัวกลั้นน้ำตาแห่งความเสียใจไว้ แล้วไปปล่อยโฮหลังเวที งานนี้ทำเอานักข่าวงงเป็นไก่ตาแตก อะไรหว่าจู่ ๆ ก็ปล่อยโฮ จนมาถึงบางอ้อ ว่าท่าทางทั้งคู่มีคอนเวิร์สกันแน่ ๆ ซึ่งฝ่ายชายกลายเป็นผู้ต้องสงสัยทิ้งฝ่ายหญิงแน่ ๆ เพราะในงานดูยิ้มแย้มดี


แต่ที่ไหนหลังจากเกิดเหตุการณ์ปล่อยโฮได้ไม่นาน แตงโมก็ออกมายืดอกรับอย่างแมน ๆ ว่าตัวเองเป็นฝ่ายวอกแวกทำให้ฝ่ายชายเสียใจ จนมือไม่อยากจะจับมือ ทำให้สาวโมเสียใจจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่จริง ๆ งานนี้ก็เป็นอันพับโครงการหวานกันไป



คู่ต่อมาต้องเรียกได้ว่า รักสะดุดเพราะรักทำพิษจริง ๆ สำหรับสาวมด คุณัชญา ชัยรัตน์ กับไฮโซหนุ่ม คริส คริสโตเฟอร์ เพราะหลังจากที่มีคลิปอันลือลั่นออกมาได้สักพัก เจ้าตัวก็เจอมือดีปล่อยภาพคลิปจุ๊บแบบส่วนตั๊ว ... ส่วนตัวกับหนุ่มคริสออกมา


ทำให้ คุณแม่ออกอาการไม่ปลื้ม สั่งฟันโชะเลิกติดต่อกันเป็นการด่วน ทั้ง ๆ ที่ทั้งสาวมด กับหนุ่มคริสนั้นเพิ่งจะมีข่าวว่าเริ่มคุย ๆ กันได้ไม่นานเท่าไหร่เลย แถมแรก ๆ ดูเหมือนที่บ้านฝ่ายหญิงจะไฟเขียวเสียด้วย สงสัยเป็นเพราะระยะหลังหนูมดมีข่าวไม่ค่อยดีเยอะ ประกอบกับต้องเตรียมตัวสอบงานนี้

คุณแม่เลยออกปาก แยกกันสักพักนะจ๊ะ แม่ขอ ...





รายสุดท้ายต้องยกให้คู่ของนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฏ  สาขากร กับแฟนหนุ่มนอกวงการ ไพรส์ ทายาทนักธุรกิจดัง ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงเปิดตัวอย่างออกหน้าออกตาว่ามีแฟนแล้วค่ะ อย่างเปิดเผย


เท่านั้นไม่พอ ยังมีภาพแชะแอบถ่ายยืนยันความสวีทหวานของทั้งคู่ออกมาเป็นระยะอีกต่างหาก จนหลาย ๆ คนนึกว่าน่าจะไปได้สวย แต่สุดท้ายไม่วายได้โบกมือลากันไปอีกคู่เพราะ ล่าสุดสาวเมย์ออกมากั๊กความสัมพันธ์ ไม่ย้ำสักทีว่าตอนนี้โสดหรือไม่โสด


หลายฝ่ายเห็นพ้องต้องกันว่า น่าจะเป็นเพราะเรื่องราวสาว ๆ ที่มายุ่งเกี่ยวกับแฟนหนุ่มแน่ ๆ เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวมาแล้ว แถมมาในระยะหลังก็มีข่าวว่าทั้งคู่ทะเลาะกันค่อนข้างบ่อย แถมสาวเมย์ยังกั๊ก ๆ สถานะแบบนี้ แม้ไม่เลิกซะทีเดียว แต่น่าจะมีห่าง ๆ กันบ้าง


หลาย ๆ คนมองว่าการที่ดาราหันมาคบหาดูใจกับไฮโซ กลายเป็นกระแสหวังดังและเป็นที่จับตามอง พาลคิดไปว่ายังไงก็ไม่น่าจะไปกันรอด ซึ่งอันที่จริงก็มีหลายคู่ที่ไปไม่รอด ตามที่เอ่ยมาข้างต้น แต่ก็อย่าลืมว่ายังมีดาราที่คบหากับไฮโซอีกหลายคู่ที่ยังรักหวานกันดี



เพราะฉะนั้นงานนี้ อย่าเพิ่งด่วนตัดสินนะจ๊ะว่ารักไฮโซโก้แต่ไม่ยืดไปเสียทุกคู่ เพราะความรักเป็นเรื่องของคนสองคนจริง ๆ จ้า



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์