บีม ชัดเจน แอริณ เป็นแค่น้อง ย้ำชอบผู้หญิงเรียบร้อย



ขึ้นแท่นกลายเป็นคาสโนว่าหน้าใหม่ไปอีกรายสำหรับดีเจหนุ่มหน้าตี๋ บีม ศรัณยู ประชากริช เพราะตั้งแต่เข้าวงการมาก็มีข่าวกับสาว ๆ มากหน้าหลายตาไปหมด อย่างล่าสุดก็เพิ่งจะมีข่าวว่าควงสาวมหัศจรรย์ ทาทา ยัง ไปดินเนอร์อยู่หยก ๆ ในขณะที่ก่อนหน้านี้มีภาพแชะแอบถ่ายภาพควงสาว แอริณ สิริภรณ์ ยุกตะทัต ไปเอง



ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดใจถึงกรณีเป็นข่าวกับสาว ๆ อย่างชัดเจนแล้ว โดยเฉพาะกับสาวแอริณ ที่ดูเหมือนว่าจะมาวินที่สุด แต่งานนี้หนุ่มบีมย้ำชัดเจนว่า แอริณ เป็นแค่น้อง


เพราะ ณ ตอนนี้หนุ่มบีมเค้า ยังไม่เจอคนที่ใช่ สำหรับสาวแอริณที่มีภาพควงกันออกมานั้น หนุ่มบีมยอมรับว่ารู้จักกับน้องเค้าจริง แต่ก็คุยกันแล้วว่า ณ ตอนนี้หนุ่มบีมเค้ายังไม่อยากมีแฟน ซึ่งหากสาวแอริณไม่ยินดีกับจุดนี้ ก็เลือกทางเดินอื่นได้เลย





และที่ต้องเคลียร์ชัดขนาดนี้เป็นเพราะว่าหนุ่มบีม ไม่อยากให้มองว่า ตัวเค้ามากั๊ก ๆ อะไรใครไว้ เพราะเขาไม่ใช่คนที่จะมาคุย ๆ ให้ความหวังแล้วก็เหวี่ยงหายไป เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นก็คงจะทำร้ายจิตใจกันน่าดู เขาเองก็มีหัวใจเหมือนกัน หากไปทำอย่างนั้น คงขึ้นชื่อได้ว่า พ่อแม่ไม่สั่งสอนแน่นอน อีกอย่างเขาเองก็ไม่ใช่คนเสน่ห์แรงแต่อย่างใด แค่ให้จุดยืนกับทุกคนเป็นเพื่อนเหมือนกันหมดเท่านั้นเอง

ซึ่งจากการที่ออกมาเปิดใจเช่นนี้ทำให้หลายคนมองว่า ที่จริงแล้วหนุ่มบีมอาจจะกลัวการผูกมัดก็เป็นได้ ซึ่งหนุ่มบีมชี้แจงว่า จริง ๆ ไม่ใช่กลัวการผูกมัด แต่เป็นเพราะยังไม่เจอคนที่ใช่จริง ๆ มากกว่า สำหรับสาวแอริณรั้น หนุ่มบีมยอมรับว่าเป็นน้องที่น่ารัก ทำง่ายเก่ง แถมยังเป็นคนง่าย ๆ แต่สำหรับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เจ้าตัวมองว่าน่าจะอิ่มตัวได้แล้ว คงไม่น่าจะมากไปกว่านี้ ซึ่งอันนี้เจ้าตัวก็ไม่อาจล่วงรู้อนาคตได้



สุดท้ายหนุ่มบีมยังแย้มสเป็คสาวให้ฟังว่า เขาชอบผู้หญิงเรียบร้อย ๆ แต่ตอนนี้ยังไม่มีสาวไหนถูกใจจริง ๆ รับรองว่าถ้าเจอยินดีสละโสดแน่นอน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์