รับสนิท‘โจอี้’ ‘กาละแมร์’ ย้ำสัมพันธ์แค่พี่

“กาละแมร์” พัชรศรี เบญจมาศ เผยสนิท “โจอี้ บอย” มานานแล้ว ออกตัวฝ่ายชายไม่ได้จีบ เปรยหากจะคบใคร ต้องใช้เวลาในการพูดคุย

 หลังจากที่เลิกรากับ “พีเค” ปิยะวัฒน์ เข็มเพ็ชร ก็ห่างหายจากข่าวคราวความรักไปพักใหญ่ แต่ล่าสุด “กาละแมร์” พัชรศรี มี โจอี้ บอย เป็นสารถีคนใหม่คอยตามรับส่ง เจอหน้าเธอเลยถามว่าเท็จจริงเป็นอย่างไร พิธีกรคนดังยิ้มร่าก่อนตอบ “โอ้ย ไม่ได้ไปรับไปส่งอะไรขนาดนั้น ต่างคนก็ต่างมีรถกันไป ไม่ต้องรับส่ง เขาไม่ได้จีบนะ ก็เป็นพี่เป็นน้อง ส่วนใหญ่ปรึกษาเรื่องงาน เขาปรึกษาเรื่องทำทีวี เราก็ปรึกษาเรื่องหนังสือ แล้วแต่ถนัดสายงานไหน เวลาเราขึ้นคอนเสิร์ต เขาก็แนะนำ เฮ้ย...ต้องเต้นอย่างนี้สิ จริงๆ รู้จักพี่โจ้นานมากแล้ว เคยเป็นแขกรับเชิญงานเขา



จากนั้นก็สนิทเรื่อยมา ไถ่ถามสารทุกข์สุกดิบ หลังๆ อาจจะสนิทมากหน่อย เขาก็ไม่ได้มาจีบหรืออะไร ก็คุยกันเป็นพี่น้อง

แซวกันได้ แต่ไม่ได้มาจิ๊จ๊ะหวานแหววขนาดนั้น ถ้าเขาจีบ ก็ขนลุกนะ ทุกวันนี้พูดแกฉัน ก็ไม่รู้จีบยังไง คงไม่จีบหรอก ทานข้าวสองคนก็มี แต่ก็แค่ทานข้าว ไม่ได้มีอะไรพิเศษมากมาย ถ้าไปงานทางเดียวกันก็ไปกินข้าวกันได้ เขาก็มีภารกิจของเขา เราก็มีภารกิจของเรา ว่างๆ ก็เออ มาเจอกันหน่อย อัพเดทกันหน่อยว่าเป็นยังไง” พิธีกรรายการผู้หญิงถึงผู้หญิงแจกแจง

กาละแมร์ ยืนยันต่อ ว่าทุกวันนี้ ไม่ได้ปิดตัวเอง แต่อยากให้เวลาเป็นตัวบอกมากกว่า เพราะคนเราบางทีก็สามารถคุยเป็นเพื่อนกันไปก่อนได้ ถึงจะรู้ว่าควรจะคบกันเป็นแฟนหรือไม่

“ต้องใช้เวลากันหน่อย ถามว่าอนาคตไม่แน่ไหม โอ้โห มันยังไงดี ถ้าเป็นแฟนกัน คงเป็นไปนานแล้วแหละ แต่เนื่องจากเราคบกันเป็นพี่เป็นน้องกันไปมากกว่า ไม่ได้มีเธอจ๊ะเธอจ๋า เราแซวกัน เล่นกัน ด่ากันได้ ไปกินข้าวกันได้ แต่ไม่ได้ว่า ฉันจีบเธอหรือเธอจีบฉัน ตอนนี้เขาก็อยู่ในฐานะเป็นพี่ ส่วนเราสำหรับเขา ที่มองก็คงเป็นน้องคนหนึ่ง ก็ยังเคยพูดเล่นๆ ว่า เราน่ะลูกครึ่งก็ไม่ใช่ อายุก็เกิน 20 นะ หุ่นเหิ่นก็ไม่ใช่แนวสเปก  ถ้าเขาชอบก็คงรู้สึกไปตั้งนานแล้ว อย่าไปคิดอะไรกับมันเลย ขนลุกเปล่าๆ” กาละแมร์กล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์