อั้มเซ็งหมอดูทักทำ พิ้งกี้เสื่อมเสีย

"อั้ม"เซ็งหมอดูทักทำ "พิ้งกี้"เสื่อมเสีย ปัดหึงฝ่ายหญิงมีข่าวธาวิน โต้คุณแดงสั่งห้ามเข้ากอง

เจอทำนายทักทายอีกรอบ จนพระเอก "อั้ม อธิชาติ" ออกอาการไม่สนใจ หลังจากมีหมอดูชื่อดังออกมาทำนายทายทักว่าดวงผู้ชายจะทำให้ฝ่ายหญิงต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง แม้หนุ่มอั้มออกจะสวีตกับหวานใจ "พิ้งกี้ สาวิกา"ขนาดนี้ งานนี้หนุ่มอั้มรู้สึกอย่างไรลองไปฟังดู

"ไม่รู้สึกอะไรเพราะเชื่อว่าดวงชะตาการทำนาย เป็นศาสตร์หนึ่งของหมอดู ผมอยากให้หมอดูช่วยดูกันนิดนึง ว่าในการทำนายดวงชะตาที่ไม่ดี ส่งผลกระทบกับคนทำนาย อยากให้เป็นสิทธิส่วนบุคคลกันบ้าง ผมเชื่อมันก็ต้องโอเค เพราะถ้าบางทีมันอาจจะไม่เกิดขึ้นจริงก็ได้ อย่าให้ไปเดือดร้อนใคร มันเป็นทางที่ดีสุด"

รู้สึกโกธรมั้ย "ก็ไม่รู้สึกโกธร ฉุนขนาดนั้น เราก็เจอเรื่องนี้มาเหมือนกัน ก็จะมีวิธีการปรับพูดคุยกัน หรือทำอะไรต่างก็ให้นึกถึงคนที่ถูกทำนาย อย่างคุณทำนายสิ่งที่คุณทำนายมา แล้วคุณพูดด้วยความคะนองปาก คนถูกทำนายเขาก็ไม่อยากมาแคร์ความรู้สึกคุณเหมือนกัน"


มีข่าวว่าไปตามเฝ้าพิ้งกี้ เพราะกำลังมีข่าวกับธาวิน "ไม่ได้มีอะไรอย่างนั้นเลย น้องตามผมไปมากกว่า คือวันนั้นผมไปถ่ายวันจันทร์ถึงวันพฤหัสที่ระยองยาวเลย แล้วน้องก็ไปถ่ายละครในวันพฤหัสอยู่ใกล้ก็เลยแวะไป กับข่าววินผมไม่ทราบเลยจนมีนักข่าวมาถาม มันมีข่าวนี้ด้วยเหรอ ก็อยู่ใกล้ห่างกัน 5 นาทีก็เลยแวะไปทักทายเท่านั้น"

มีหึงพิ้งกี้บ้างมั้ย
"ไม่หึงหรอกครับ ไม่ได้รู้สึกอะไร คือผมเข้าใจคนในวงการ การทำงานอยู่แล้ว เรื่องแบบนี้ก็ต้องเข้าใจเองได้"

ข่าวว่าคุณแดงสั่งห้ามให้เข้ากอง "จริงเหรอ อันนี้ไม่ทราบเพราะว่าตอนที่ผมไปกองก็เคารพ กฎมารยาทในกองอยู่แล้ว เข้าไปก็สวัสดีครับ ไม่ได้เข้าไปเสียงดังหรืออย่างไร ข่าวนี้ไม่ทราบ"

หลายคนคิดว่าเข้าไปดูการทำงานของช่อง 7 ด้วย "คงไม่น่าจะเป็นอย่างนั้น เพราะการที่เราไปกอง เราก็ออกไปอยู่ห่างๆ ไม่ได้เห็นด้วยว่าเค้าทำงานกันอย่างไรอยู่ดี อาจจะคุยกันสนุกเล่นๆหรือเปล่า สงสัยผมต้องปลอมตัวเข้าไปบ้างแล้ว"

แล้วที่เล่นเรื่องน้ำตาลไหม้กับ "พลอย เฌอมาลย์" มีแอบปิ๊งกันมั้ย "หางานเข้าแล้ว มันไม่มีอะไร อย่างน้องพลอยก็สนิทกันเพราะเคยเล่นละครมาแล้ว"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์