‘ป้อง’ รักชีวิตโสด แย้ม...กลัวการผูกมัด

เป็นหนุ่มที่เรียกว่าได้ฉายาเจ้าชู้ตัวพ่อเหมือนกันสำหรับหนุ่มคนนี้ “ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” และล่าสุดตกเป็นข่าวซุบซิบว่า เป็นหนุ่มปริศนาที่แอบกิ๊กกั๊กกับสาว “แตงโม-ภัทรธิดา” จนเป็นเหตุให้เลิกรากับแฟนหนุ่ม

ซึ่งในเรื่องนี้ ป้อง เผยกับผู้สื่อข่าวว่า “พูดได้เลยว่าไม่ใช่ผม เพราะว่าผมรู้จักทั้งคู่ ทั้งโมทั้งก้อง และเวลาที่เขามีเรื่องอย่างเนี้ยเขาจะมาคุยกับผู้หญิงในกองถ่ายคือน้องแป้ง (อรจิรา แหลมวิไล) ซึ่งผมก็ฟังบ้างไม่ฟังบ้าง ผมยังว่าโมเลยนะว่าโมถ้าพี่เป็นก้องพี่ก็โกรธ ทำอย่างนี้ยังให้คำแนะนำเขาไปเลย แล้วจะเป็นผมได้ไง แต่ที่มีข่าวก็คงเป็นจังหวะที่เล่นละครด้วยกัน ก็คิดแล้วว่าไม่รอด แต่มันไม่มีอะไรจริง ๆ ครับ ไม่รู้จะพูดอะไร อยากรู้ต้องไปถามแป้ง”

ขอถามเรื่องป้องบ้าง เพราะว่ามีรูปหลุดออกมา เห็นไปนั่งเล่นเกมกับสาว ๆ

“เออ...อันนั้นธรรมดาครับ ในรูปจะเห็นเลยว่าไม่มีจับมือ ไม่มีอะไรเลย เพราะว่าเราเพื่อนกัน เขาเป็นเพื่อนที่ออกกำลังกายด้วย ที่ยนตรกิจ และวันนั้นเราไปหลาย ๆ คนจริง ๆ”



คนนี้ใช่ตัวจริงหรือเปล่า

“คือเพื่อนจริง ๆ ในรูปจะเห็นเลยว่าไม่มีอะไรเลย”

ตอนนี้มีแฟนแล้วยัง

“ก็โสดไปเรื่อย ๆ ครับ คือผมว่าการที่เราจะเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใครมันง่ายนะ หวาน ๆ น่ารัก ๆ กันมีความสุข ทุกอย่างดีหมด แต่พอถึงเวลาที่เราคิดว่าไม่ใช่แล้ว ต้องเลิกรากันไป การไปบอกเลิกใครมันยากนะ ไม่ชอบอารมณ์นั้นเลยจริง ๆ เพราะมันกระทบกระเทือนจิตใจ เพราะฉะนั้นขอเวลาเจอตัวจริงเลยดีกว่าแล้วค่อยจริงจัง ตอนนี้เป็นเพื่อน ๆ กันไปเรื่อย ๆ ดีกว่า เราจะไปคุยกับใครก็ได้ เขาจะไปคุยกับใครก็ได้ไม่มีปัญหาอะไร”

กลัวการผูกมัดหรือเปล่า

“ก็ยอมรับว่ากลัว รู้สึกว่าแบบเราต้องอยู่กับคนนี้ไปคนเดียว 20-30 ปี ตื่นมาก็เจอคนนี้ เราก็คิดเหมือนกันว่าการมีแฟนแล้วก็เลิก มันน่าเบื่อเหมือนกันนะ มันดูไม่ดี ผมเลยคิดว่าอยู่แบบนี้ไปเรื่อย ๆ ดีกว่าครับ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์