ปรายแจง 8พันส่งกกน.โบ้ยทีมงานยันไม่ยุ่งนก



กลายเป็นดาวเด่นของงาน สำหรับ ปราย ธนาอัมพุช ที่วานนี้ (14 ก.พ.) เป็นแม่งาน "รักคือการให้ ครั้งที่ 8 วาเลนไทน์ เดย์ "ซึ่งเจ้าตัวก็วิ่งวุ่น

ก่อนจะสามารถปลีกตัวมาให้สัมภาษณ์สื่อที่มารอทำงาน ถึงเรื่องราวข้อเท็จจริง กรณีที่มีข้อพิพาทกับ แหม่ม-วิชุดา พินดั้ม โดยพิธีกรสาวไม่เปิดโอกาสให้ผู้สื่อข่าวซักถาม เริ่มเปิดและปิดประเด็นเอง ประหนึ่งว่าเตรียมคำพูดมาเป็นอย่างดีแล้ว

"จากข่าวที่ออกมานะคะ เอาเป็นว่ามี 2 ประเด็น เอาประเด็นแรกเลยละกัน คือเรื่องของเงินค่าหนังสือ ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 2 ปี มีคนโทรเข้ามา บอกว่าอยากได้หนังสือของน้องแหม่ม วิชุดา อยากเอาไปถักไหมพรม ปรายก็เลยโทรไปขอเอามาขาย พอขายเสร็จแล้ว ปรายลืมเคลียร์ เพราะว่ายุ่ง ๆ ตอนนั้นมีกิจกรรมรายการเลยวุ่น ๆ ไม่ได้เคลียร์กัน

ทีนี้พอเมื่อปลายปี น้องแหม่มมาทวงตกใจจริง ๆ เพราะคิดว่าทุกสิ่งทุกอย่างเคลียร์เรียบร้อยแล้ว เวลาผ่านไปนานแล้ว พอรับทราบเรื่องนี้เลยรีบจัดการจ่ายเงินเสร็จเรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่ต้นมกราคม ปี 52 มีหลักฐาน มีการเซ็นรับเงินระหว่างเรา 2 คน มีพยานด้วยนะคะ เงินจำนวน 8,800 บาท เพราะว่าน้องแหม่มเค้ามาทวงเมื่อประมาณปลายธันวาคมปีที่แล้ว ปรายยังตกใจเฮ้ยมันผ่านมานานแล้ว เอาเป็นว่าเรื่องเงิน ไม่มีอะไรแล้วจริง ๆ "



แหม่มออกมาบอกว่าทางปรายได้เอาหนังสือไปฝากไว้ที่ประชาสัมพันธ์ ตรงนี้ตกลงเป็นอย่างไร

อันนี้ปรายมีงานเยอะ แล้วเรามีผู้จัดการช่วยดูแล เราพร้อมที่จะเคลียร์ทุกอย่าง ที่สำคัญได้ขอโทษน้องแหม่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ขอโทษที่ลืม ที่ละเลย ขอโทษอย่างยิ่งและรีบเคลียร์อย่างรวดเร็วจบแล้ว

แล้วเรื่องที่แหม่มบอกว่าปรายส่ง กกน.ไปให้ล่ะ

อันนี้ต้องย้อนกลับไปอีกแล้วก็คือว่าเท่าที่จำได้คือประมาณปี 49 - 50 มีทีมงานเป็นต่อมาเยือนรายการ 30 ยังแจ๋ว ทีนี้ทีมงานมาแล้วเค้ามีของจากทางสปอนเซอร์ของผู้กำกับมาให้ ของแบบขำ ๆ สนุกสนานกันในรายการ ปกติของรายการเราใครมาร่วมรายการก็จะมีของให้ ทางทีมงานน่ะค่ะ เค้าจัดเตรียมของมอบให้กลับไป

พอมีข่าวขึ้นมายังมานั่งคุยกันกับทีมงานเลยว่า ย้อนกลับไป 2 ปี ตอนนั้นทางทีมงานเอาของอะไรมาให้ ย้อนกลับไปให้ทางทีมเป็นต่อ ทางผู้กำกับทีมงาน มานั่งคุยกัน ยังถามว่าอะไรเหรอ แต่บังเอิญมีคนหนึ่งนึกขึ้นมาได้ มันเป็นของสปอนเซอร์ เท่าที่ทีมงานเค้าจำได้เป็นของกางเกงชั้นในผู้ชาย ซึ่งต้องบอกก่อนว่าเป็นของสปอนเซอร์เช่นกัน เราส่งกลับไป ส่วนของที่ทางทีมเป็นต่อนำมาให้เค้าขำ ๆ เราขำกลับ นี่คือเรื่องราวทั้งหมด เป็นทีมงาน ไปถามได้เพราะว่ามานั่งคุยกันแล้วของทุกอย่างที่ส่งกลับไปทีมงานเป็นคนจัด ก็ส่งกลับไปเรียบร้อย




สุดท้ายปรายอยากจะบอกก่อนไปทำงานคือเรื่องของ ความรักของทั้งคู่ไม่เกี่ยวกับปรายเลย ไม่ได้อะไรกันเลย ขอตัวไปทำงานล่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ ไม่มีอะไรแล้ว


จากนั้นพิธีกรสาวก็เดินออกไปจากวงสัมภาษณ์ ไม่สนใจผู้สื่อข่าวที่ถามต่อถึงประเด็นที่แหม่มแฉว่าเธอเดินเชิดใส่ ก่อนที่จะมีการเคลียร์เรื่องเงินกัน โดยปรายกล่าวเพียงแต่ว่าได้ตอบจบทุกประเด็นอย่างครบถ้วนแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์