14 ปี รำลึกพุ่มพวง ดวงจันทร์

แฟนเพลงรำลึก14ปี"พุ่มพวง ดวงจันทร์"

เมื่อวันที่ 13 มิ.ย.ที่วัดทับกระดาน ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี มีการจัดงานครบรอบ 14 ปีการเสียชีวิตของอดีตราชินีเพลงลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ โดยตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงบ่ายมีประชาชนและแฟนเพลงเดินทางมาอย่างต่อเนื่อง


เวลา 11.00 น.วัดทับกระดานนิมนต์พระ 10 รูปจัดทำบุญถวายสังฆทาน เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับพุ่มพวง ดวงจันทร์ นอกจากนี้น้องมายต์ ป่วนเมือง เดินทางมาร่วมทำบุญกรวดน้ำให้กับพุ่มพวงด้วย หลังจากเสร็จพิธีทางสงฆ์ มีพิธีมอบทุนการศึกษาจำนวน 33 ทุน แบ่งเป็นทุนการศึกษาสำหรับหลานพุ่มพวง จำนวน 3 ทุน อีก 30 ทุนมอบให้กับนักเรียนโรงเรียนวัดทับกระดาน




ลูกเพชรเปิดเผยว่า "วันนี้ดีใจที่ได้มาร่วมงานของแม่ รักแม่ครับ ยังรักเหมือนเดิม ปีไหนๆ ก็มาอยู่ดี มาร่วมงานตลอด ผมรักแม่ครับ แต่พ่อก็ยังรักเหมือนเดิม สอบถามพ่อพ่อไม่ว่างก็ไม่มาร่วมงาน แต่ก็โทร.คุยกันทุกอย่างเหมือนเดิม เป็นลูกพ่อเหมือนเดิม แต่ไม่ได้อยู่ร่วมกับพ่อเท่านั้น แยกกันอยู่ทุกอย่างเหมือนเดิม"

ด้านนายอำนาจ จิตรหาญ พี่ชายพุ่มพวง พาหลาน 3 คนมาร่วมงาน โดยเปิดเผยว่า ปีนี้คนน้อยไปนิดแต่ก็ยังแน่นเหมือนเดิม บางสิ่งบางอย่างอาจเปลี่ยน แต่คนที่รักพุ่มพวงก็ยังรักกันอยู่เหมือนเดิม คนที่มาก็ยังมาต่อเนื่อง


ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ที่บริเวณแผงสลากกินแบ่งรัฐบาลบริเวณรอบวัดมีประชาชนหาซื้อเลข 14 41 13 และ 31 จนสลากเลขดังกล่าวหาซื้อไม่ได้






แหล่งที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์