เป้ ทำสาว ๆ ตาร้อนผ่าวมอบดอกไม้จากใจให้ ก้อย


ปกติก็หวาน .. อยู่ทู้ก..กวัน แต่เทศกาลวาเลนไทน์ทั้งที "คู่รักแสนหวาน" เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ กับ ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ก็ขอโชว์หวานวันแห่งความรัก มอบดอก ไม้แทนใจให้กัน


เอาซี้..
ใครจะหวานกว่าคู่นี้มีอีกมั้ย... แค่ก .. แค่ก สำลักน้ำเชื่อมวุ้ย !!


หลังจากได้รับการโอดครวญจาก "
แฟนสาว" ว่าไม่ค่อยมีเวลาให้ เพราะช่วงนี้ เป้ งานยุ่ง ทั้งงาน ละครแจ๋วใจร้ายกับคุณ ชายเทวดา  และหนัง "ความจำสั้น .. แต่รักฉันยาว" ค่าย จีทีเอช แต่พอว่างปุ๊บ !!

เป้ ขอเทคิวให้หวานใจคนเดียว ซึ่งปีนี้ เป้ บอกว่าของขวัญให้คนรักมันต้องไม่ ธรรมดา ดอกไม้ก็ต้องมีช่อเดียวในโลก เป้ เลยจูงมือ ก้อย ไปจัดดอกไม้ ในสไตล์ตัวเองกันที่ร้านแดนซิ่งฟลาวเวอร์ ย่านทาวน์อินทาวน์ ได้แรงสนับสนุนจาก พี่ผัดไท นิลุบล เจ้าของร้านที่ปล่อยให้ เป้ - ก้อย ใช้หัวใจจัดดอกไม้ให้หนำใจ เป้ หวานตั้งแต่เจอหน้า ก้อย แอบเอาเสื้อสีชมพูจากร้านตัวเองมาให้ ก้อย ใส่

เอ่อ ...
แบบว่าเป็นแฟนกันต้องใส่เสื้อสีเดียวกันอ่ะ แหม .. หวานไปป่ะ ?!!




จากนั้น ก้อย ก็เข้าไปเลือกดอกไม้จากตู้ ก้อย เน้นโทนสีสดใส ดอกสต๊อกม่วง กุหลาบมณียา ดอกแว้ก สเปย์คาร์เนชั่นแดง มาจัดเป็นช่อ ฟากเป้เลือกโทนสีขาว เพราะก้อยชอบดอกลิลลี่ แต่ ปีที่แล้วให้แล้วกลัวเบื่อ

เป้เลยเลือกกุหลาบขาว สต๊อกขาว แคสเปีย มาจัดช่อ ลีลาอาจจะดูเก้ ๆ กัง ๆ แต่สาว ๆ ร้านข้าง ๆ ที่มาเกาะกระจกดู ตางี้ร้อนผ่าว ๆ อยากเกิดเป็น ก้อย จังเลย ดอกไม้แทนใจที่ เป้ ให้สื่อความหมายถึง "ความรักที่บริสุทธิ์ไม่หวังสิ่งตอบแทน" ส่วนของก้อย แทนความ "นิ่มนวลและร่าเริง"


โอ๊ย ...
จะหวานไปถึงไหนเนี่ย สาวๆเค้าฝากบอกว่า "อิจฉาก้อยจัง" (ฮ่า)



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์