ไม่เคลียร์แพงเย้ยโบวี่ไม่ใช่สเป็คฟลุค

ยังเป็นประเด็นข่าวร้อน ที่หลายคนจับตามอง

       ระหว่าง "ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช" พ่อม่ายลูกหนึ่งสุดเนื้อหอม กับ "แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล" ถึงสัมพันธภาพที่เริ่มสั่นคลอน หลังจากนักแสดงสาว "โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์" ออกมาเผยถึงความสนิทกับฝ่ายชาย ถึงขึ้นส่งข้อความหา



ถึงแม้นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ปฏิเสธไม่คิด "แย่งของใคร" แต่เรื่องนี้ก็ส่อเค้าไปในทาง "เกาเหลา" ระหว่าง "โบวี่" และ "แพง" ซะแล้ว

และดูท่าทีจะ "ญาติดี"กันยาก ดังคําสัมภาษณ์แสดงความรู้สึกของ "แพง" ที่เปิดใจกลางกองถ่ายมิวสิควิดีโอเพลง "ผู้ได้รับบาดเจ็บ" ของวง "Link Corner" ณP.N.STUDIO ลาดพร้าว ซ.94 ซึ่ง "แพง" รับบทเป็นนางเอก โดย "แพง" ปิดทาง "โบวี่" ที่อยากโทรเคลียร์เรื่องนี้ว่าไม่จําเป็นต้องโทรหา เพราะเข้าใจทุกอย่างดี

"แพงไม่ได้คุยกับน้องเขานะ คุณฟลุคเล่าให้ฟังว่าเขาโทรหาคุณฟลุค และก็ได้ยินมาว่าเขาอยากโทรเคลียร์กับแพง ความจริงไม่ได้มีการโทรมาหานะ ซึ่งแพงได้แต่ขอบคุณ แต่ไม่ต้องโทรหาแพงก็ได้ (ยิ้ม) คิดว่าเข้าใจดีกระแสกับความจริงเป็นไง เลยมองว่าตัวเราไม่มีอะไรต้องเคลียร์กับน้องเขา ไม่ต้องเคลียร์อะไร ไม่มีอะไรต้องเคลียร์ (หัวเราะนิดๆ)


เรื่องนี้มันก็ไม่น่าเป็นกระแส ก็เป็นเรื่องขึ้นมา

ไอ้เรื่องที่ว่ามีใครอยากเกาะกระแสนี้ หรือหวังผลจากการเป็นข่าวหรือเปล่า ไม่รู้คนนอกเขามองยังไง อยากให้คนอื่นมองกันเอง แพงไม่ขอแสดงความคิดเห็น...รู้แค่ว่าตอนนี้มองที่ความเป็นจริง และเข้าใจคนที่เราสนิทก่อน เราเข้าใจเนเจอร์ของเขาว่าเป็นไง ทําให้ตั้งสติได้ก่อนวิ่งไปกับกระแสหรือข่าว"

ต่อกรณีที่มีข่าวว่าฟลุคเทคแคร์สาวเซ็กซี่โบวี่นั้น แพงบอกว่าตนไม่ทราบ และนิสัยตนไม่ใช่คนขี้หึงเลยรู้สึกเฉยๆ

"เราไม่ใช่คนขี้หึง เลยไม่ปรี๊ดแตก ถ้าแพงสนิทกับใคร ก็ยังคงมีหลักเหมือนเดิมคือให้เกียรติ และควรจะเรียนรู้เขาในแบบ ที่เขาเป็น เท่าที่รู้จักกันมาคุณฟลุคเขาคบเป็นคนๆ (ยิ้ม) เรารู้ว่าเขารู้อะไรควรทํา ไม่ควรทํา อันนี้พูดตามที่แพงเห็นตัวตนของเขา (น้ำเสียงจริงจัง) เพราะเขาก็เป็นคนดีคนหนึ่ง ที่ไม่ได้เหลวไหล อย่างที่คนอื่นมอง

...เอาเป็นว่าแพงสรุปสั้นๆ ทุกอย่างรอบๆ ตัวแพงยังแฮปปี้ดี

กับฟลุคก็ยังสนิทกันเหมือนเดิม หากมีอะไรเปลี่ยนแปลงแพงบอกทุกคนแน่นอนค่ะ ไม่โกหกกันอยู่แล้ว คงไม่มีใครยอมเป็นคนโง่เสมอไป

การเป็นข่าวบ่อยๆ ไม่ได้ทําให้รู้สึกดี มีท้อบ้าง แต่ก็ตั้งสติได้ เพราะยังมีงานให้เราทําอย่างมีความสุข"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์