“วิว” รับ “ธีร์”คนพิเศษ อยู่ด้วยสบายใจ..ไม่สนคนครหา

เข้าวงการไม่เท่าไร แต่นางเอกสาว“ วิว-วรรณรท สนธิไชย”จากละคร “แก้วล้อมเพชร”

    ก็มีข่าวกับหนุ่มๆเสียแล้ว โดยเฉพาะหนุ่มคนล่าสุดที่มีภาพหลุดทาง Hi5 ชื่อ “ธีร์ วณิชนันทธาดาซึ่งงานนี้สาววิวรับเต็มปากว่าเป็นผู้ชายที่สนิทที่สุด ทั้งยังรู้ใจกันเกือบทุกเรื่อง ส่วนอนาคตจะพัฒนาถึงขั้นแฟนไหมนั้นสาววิวก็บอกยังไม่รู้ใจตัวเอง

พี่ทีเป็นพี่ที่วิวสนิทที่สุดค่ะสนิทจนเหมือนเป็นคนในครอบครัวไปแล้วเพราะสนิทกับคุณแม่มาก

เราก็เหมือนอธิบายไม่ถูกน่ะค่ะ คนเราเหมือนสนิทกันแล้วคลิก คุณแม่รู้สึกเหมือนเป็นลูกชายจริงๆ คือตอนแรกเรามีผู้จัดการคนเดียวกันก่อนน่ะค่ะ เราก็เลยต้องทำงานด้วยกัน ถ่ายแบบด้วยกัน พอมาเจอกัน..คนทำงานด้วยกันเราก็ต้องคุย รู้จัก และก็เรียนมหาวิทยาลัยเดียวกันอีก ก็เลยทำให้คุยอะไรกันง่ายขึ้น คุยไปคุยมา ก็ชอบอะไรทุกอย่างเหมือนวิว มันไม่ต้องปั้น ไม่ต้องเฟกเลย



เราก็ไม่ได้คบหาดูใจกัน แต่ให้เรียกว่าเป็นพี่ที่สนิทที่สุดในตอนนี้ดีกว่า

อนาคตข้างหน้าเราไม่รู้ยังไงแต่ตอนนี้วิวยังเรียนยังทำงานอยู่ เขาก็ยังไม่อยากให้มีแฟน แล้วเราก็ยังไม่คิดที่จะมี ที่เป็นอยู่ตอนนี้ก็มีความสุขแล้ว เราไม่จำเป็นต้องมีคนรักเพราะคู่อื่นมีก็ทะเลาะกัน ทำงานกันไม่ได้ เราไม่อยากจะเป็นอย่างนั้น

เรื่องไปไหนด้วยกัน ก็ถ้ามีคิวว่าง ก็ไปด้วยกันอยู่แล้ว

เพราะว่าเหมือนเราก็ไม่อยากไปกับคนอื่นที่เราไม่สนิทกัน ก็ต้องเป็นข่าว ถูกไหมคะ สำหรับพี่ทีตอนนี้เค้าเป็นพระเอกใหม่ช่อง7ค่ะ กำลังจะมีซิทคอมเร็วๆนี้ค่ะเรื่อง “ศึกวันชูใจ”ค่ะ และก็เพิ่งเปิดเรื่อง “แม่หญิง”ไปค่ะ ที่ถามว่าไม่กลัวเหรออยู่ในวงการแล้วเราสนิทกับผู้ชาย

คือถ้าเป็นเรื่องอย่างข่าวที่เห็น คงน่าจะมีแค่พี่ทีนีแหละค่ะ ไม่กลัวเพราะว่าเป็นข่าวกับพี่ที่เราสนิทน่ะค่ะเพราะเราก็รู้กันอยู่แล้วว่าเป็นยังไง ที่บ้านทุกคนรู้หมด”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์