ฟางฝืนยิ้มยินดีออยคบแซมมี่

ถึงกลับไม่รู้ร้อนรู้หนาว แม้แต่น้อย

สำหรับ "ฟาง พิชญา ศรีเทพย์" เมื่อเจอข่าวว่าพี่ชายที่สนิทที่สุด (แฟนหรือเปล่า) "ออย ธนา สุทธิกมล" ฉกเอานางเอกรุ่นน้องอย่าง "แซมมี่ ปัณฑิตา ภูวิจารย์" ไปควงกันออกนอกหน้า จนมีกระแสแว่วว่า เริ่มผูกสัมพันธ์กลางกองละครรักเรื่อง "บ้านผีปอบ" เรียกว่าเป็นกิ๊กแล้ว งานนี้สาวฟางกลับเผยว่า "ก็ไม่รู้สึกอะไร สำหรับฟางส่วนตัวแล้ว พี่ออยก็เป็นผู้ชาย ในเรื่องของความรักของผู้หญิง ผู้ชาย ถือว่าเป็นเรื่องปกติ ถ้าสมมุติว่าพี่ออยจะคบกับใครอย่างไร ปกติฟางก็ยินดีด้วยอยู่แล้ว"

ได้คุยกับพี่ออยบ้างมั๊ย

"ยังไม่ได้คุย ปกติกันคุยเรื่องอื่น" หลายคนจะมองว่าทั้งคู่เป็นแฟนกัน "จริงๆความจริง เป็นอย่างไรบ้างไม่ได้ถาม แต่ถ้าเขาเป็นแฟนกันจริง ก็คิดว่าเป็นอะไรที่น่ารัก คงไม่ได้มีอะไรเสียหาย"


หลายคนมองว่าเป็นคู่รักปากแข็ง แต่ก็เห็นควงกันไปกินข้าวด้วยกัน

"คือจริงๆแล้ว เราสนิทกันประมาณหนึ่ง ก็ยังคงสนิทกันค่ะ คิดว่าไม่แปลก อนาคตก็จะมีอีก คือเราเป็นคนรู้จักกัน มีบ้างที่จะไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่ก็ยังคงสถานะนี้ไว้ คนรู้จักกันก็สามารถไปทานข้าวกันได้" ถือไม่ใช่เป็นเจ้าของกันและกัน "ไม่ค่ะ ไม่ได้เป็นเจ้าของใครทั้งนั้น" หากมีหนุ่มเข้ามาจีบก็ได้ "ถ้ามีใครเข้ามาจีบ ก็ได้ค่ะ ก็น่าจะดี ส่วนฝ่ายของพี่ออยที่มาถาม มันก็เป็นเรื่องของพี่ออย"

ออยมีกั๊กเรื่องหนุ่มๆบ้างมั๊ย

"อันนี้พี่ออยไม่รู้อย่างไง สำหรับตัวฟางกับพี่ออยไม่ใช่เป็นแฟน ไม่ได้เป็นเจ้าของกัน ถ้าจะคบคงคบคนอื่นที่ไม่ใช่เรา "มีการพัฒนามากกว่าพี่ น้อง บ้างมั๊ย "จริงแล้วเราก็แฮปปี้น่ะค่ะ ที่เราคบกันแบบนี้ เราก็สบายใจ พูดกันได้ทุกเรื่อง คิดว่าโอเค"

หากมีภาพควงกันอีก จะช่วยย้ำสัมพันธ์มากขึ้นมั๊ย

"จะถามว่าจะพัฒนา ศึกษากันมั๊ย คงไม่ ซึ่งฟางก็รู้จักพี่ออยในระดับหนึ่ง คิดว่ารู้น่ะเพราะรู้จักกันมานานแล้ว ว่าพี่ออยเป็นอย่างไร เราก็รู้ว่าเค้าเป็นคนดีคนหนึ่ง ก็คบกันได้ คบคนนี้ไปเรื่อยๆ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์