หญิงแม้นขู่ฟ้องเพื่อนเก่าปล่อยภาพจูบคริส

วันก่อน 'หญิงแม้น แม้นนฤมาส ยุคล' มาร่วมงานเดินแบบ Men’s Intrend in Love ที่สยาม พารากอน

ไร้เงาหนุ่ม 'แทค-ภรัณยู' ทั้งที่มีรายชื่อเดินแบบด้วย แว่วว่าฝ่ายชายงดร่วมงาน ทั้งนี้หญิงแม้นกล่าวว่าไม่ทราบว่าฝ่ายชายไม่ขอร่วมงานกันอีก พร้อมแจงว่างานนี้ติดต่อแทคอย่างกะทันหันคิวไม่ลงตัวจึงไม่สามารถเดินแบบร่วมกันได้

"พี่แทคไม่ทราบเรื่องเลยค่ะ ไม่มีคิวที่จะเดิน แต่คนจัดงานเพิ่งบอกหนูอย่างกะทันหันว่าอยากให้พี่แทคเดิน แต่พี่แทคไม่ว่างค่ะ หลังจากนี้ก็ไม่มีงานคู่กันแล้วค่ะ"ได้ยินว่าแทคไม่รับงานคู่หญิงแม้นแล้ว"ไม่ทราบค่ะ หนูยังรับงานปกติ อยู่ที่ว่าพี่แทคจะรับหรือเปล่า ถ้าไม่ชนกับเวลาเรียนก็รับหมด ไม่ได้กลัวไม่ได้หนีใครอยู่แล้ว งานก็งาน ส่วนตัวก็คือส่วนตัวไม่มีปัญหาค่ะ แต่หนูว่าพี่แทคเค้าก็โตแล้วไม่น่าจะเกี่ยวกันนะ"


เดินแบบครั้งนี้เจอพิตต้าด้วยเป็นไงบ้าง

"คุยกันดีค่ะ เรื่องเสื้อผ้า หน้า ผม ไม่มีอะไรค่ะ พี่พิตต้าก็ถามเป็นยังไงบ้าง หนูก็บอกว่าโอเคค่ะ พี่เค้าเป็นพี่สาวที่น่ารักมาก แต่ไม่ได้คุยกันเรื่องพี่แทคค่ะ (ไม่คิดจะถามบ้างเหรอ) ไม่จำเป็นแล้วมั้งค่ะ รู้ไปก็ไม่ได้ช่วยอะไรค่ะ จริงๆ สังคมมันแคบ ไม่ว่าจะเป็นพี่บลูน่า หรือพี่คาร่า(กิ๊กเก่าแทค) ก็รู้จักกันเป็นพี่สาวน้องสาวตั้งแต่จะรู้จักกับพี่แทคแล้วค่ะ หนูเป็นคนเพื่อนเยอะอยู่แล้ว แต่พี่ๆ เค้าก็เคยคุยเรื่องพี่แทคตั้งแต่ก่อนที่หนูจะคุยกันค่ะ"

วาเลนไทน์เห็นบอกว่าจะมีของขวัญเซอร์ไพรส์แทค

"มีค่ะ ทำกับมือ ทำด้วยใจไม่เคยทำให้ใครมาก่อน แต่ไม่ขอบอกว่าคืออะไรค่ะ ถึงความรักที่ให้จะลดเหลือความเป็นพี่เป็นน้อง แต่เราก็ไม่ได้โกรธ เกลียดกันค่ะ คบกันอย่างนี้ก็สบายใจกว่า"มีข่าวว่าแทคบอกว่าไม่กินเนื้อเก่า"หนูเป็นคนค่ะไม่ใช่เนื้อ มีคนมาบอกเหมือนกัน แต่ไม่เป็นไรค่ะ หนูก็ถามเค้าแต่เค้าบอกว่าเป็นคำพังเพยสุภาษิตจีนค่ะไม่ได้คิดอะไร แต่ถึงยังไงหนูก็เป็นคน มีชีวิต จิตใจ ไม่ใช่ชิ้นเนื้อ ถามว่าโกรธมั้ย ไม่มีสิทธิ์อะไรค่ะ เพราะหนูก็ใจเย็นขึ้น ไม่โทรไปวีน คุยกันดีไม่มีทะเลาะกันเลย"


พอความสัมพันธ์ห่างกันเปิดโอกาสให้คนอื่นเข้ามามั้ย

"ก็มีคนเข้ามาถามอะไรบ้าง แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อมค่ะ หนูก็ถามพี่แทคเหมือนกันว่ามีใครดูบ้างหรือยัง พี่แทคก็บอกว่ายังไม่พร้อมเหมือนกัน เราก็ยังคุยกันเหมือนเดิมอยู่ค่ะ"ถามเรื่องภาพหลุดจูบกับคริสบ้าง"ยังไม่จบอีกเหรอ ยอมรับถ่ายจริงเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว หนูอายุ 17 ปี ถ่ายกันเล่นกับเพื่อนๆ รูปเพิ่มเติมหนูเอาไปโพสต์ใน hi5 เรียบร้อยแล้ว ถ่ายกับเพื่อนเยอะแยะ มันไม่ได้มีแค่นั้นหนูเอาไปใส่ทั้งเซ็ตเลยไปดูกันได้ ไม่มีอะไรอยู่กันเป็นสิบจริงๆ เครียดเหมือนกันช่วงนี้สอบด้วย ข่าวก็เยอะ งานก็แยะ แต่ก็ต้องทำใจค่ะ"

รูปพวกนี้หรือเปล่าที่ทำให้มีปัญหากับแทค

"ไม่ค่ะ รูปพวกนี้พี่แทคเห็นก่อนที่จะมีปัญหากับพี่แทคอีก เค้าเคยโกรธมานานแล้วค่ะ แต่รูปเพิ่งตีพิมพ์เฉยๆ"เห็นบอกว่าจะฟ้องด้วย"ก็อยากอยู่เพราะเค้าละเมิดสิทธิส่วนบุคคล แต่ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่ดีกว่า รูปเซ็ตในสระว่ายน้ำเพื่อนหนูลง แต่รูปอื่นหนูไม่เคยเอาไปใส่ที่ไหน แต่รูปที่หลุดออกมามันมาจากคอมพิวเตอร์ของคริสหมดเลย แล้วมันมีคนเอายูเอสบีไปเสียบเอารูปมาปล่อยขาย ซึ่งมันผิด แล้วคนๆ นั้นก็เป็นคนที่หนูเคยเรียกว่าเพื่อน หนูก็รู้ว่าใครทำ ตอนนี้ไม่ได้คุยกับเค้าแล้ว ไม่อยากมองหน้าแล้ว โดนแทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ(หัวเราะ)"จะฟ้องใคร"ค่ะ ฟ้องคนที่ทำ ไม่เกี่ยวกับหนังสือ หนังสือทำตามหน้าที่ เป็นงาน ซึ่งหนูเข้าใจ แต่คนที่ปล่อยภาพเป็นเพื่อนหนู เป็นเพื่อนกันประสาอะไรไม่เข้าใจ"

ครอบครัวว่าไงบ้าง

"พอทราบว่าจะมีภาพหลุดก่อนอาทิตย์หนึ่ง ก็ไปสารภาพท่านทำให้ความผิดน้อยลง บอกเด็กๆ ควรจะทำอย่างนี้ไม่ควรมีความลับกับพ่อแม่ ซึ่งท่านก็เข้าใจว่าเราเครียดพอแล้วไม่ซ้ำเติม แต่หนูสาบานเลยว่ามีรูปแค่นั้นจริงๆ ไม่เคยถ่ายคลิปเลย กับพี่แทคก็ไม่เคยถ่ายรูปแบบนี้แน่นอนค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์