ซี-เอมี่โต้บินทำแท้ง LA ปัดเสริมอึ๋ม

ถูกปล่อยข่าวว่าเบนโลไม่พอ ยังมีระลอกสอง หาว่า เอมี่ กลิ่นประทุม บินไปทำแท้งที่อเมริกา

เจออย่างนี้เลยต้องควงคู่หวานใจ ซี-ศิริวัฒน์ ออกมาคอนเฟิร์มว่า ข่าวมั่วสุดๆ "เออ...ตกใจกับข่าวเหมือนกัน ทุกปีเราก็ไปเยี่ยมแม่อยู่แล้ว เค้าหาว่าเราเบนโลอะไร ไม่จริงนะคะ ก็ยังคบกันเหมือนเดิม ทำอะไรก็เป็นขั้นเป็นตอน ถ้าจะแต่งแล้วจะบอกเปิดเผยตั้งแต่แรกอยู่แล้วไม่ได้มีอะไรปิดบัง

"ด้านหนุ่มซียันไม่ซีเรียสกับข่าว"

จริงๆ ผมเฉยๆ มากเลยนะ ตัวผมเองไม่รู้สึกอะไร เพราะมันไม่เป็นความจริงอยู่แล้วแต่เราห่วงภาพลักษณ์ของเค้า จู่ๆ แค่น้ำหนักขึ้นนิดนึงก็มาบอกว่าเบนโล ทำไมถ้าใครอ้วนก็ต้องท้องเหรอ ผมก็เลยรู้สึกว่าคิดถึงครอบครัว และชื่อเสียงเค้าด้วยเวลาจะเขียนอะไร


"ครอบครัวเอมี่ว่ายังไงบ้าง"

แม่ก็โทรมาถามเหมือนกันว่าเห็นข่าวลง แต่ที่บ้านเค้าก็จะเข้าใจอยู่แล้วว่าข่าวเป็นยังไง โชคดีที่ครอบครัวเข้าใจ ให้คำปรึกษา ให้กำลังใจเรามากกว่า"แม่ซีล่ะ "แม่เปรียบเหมือนนักข่าวในบ้าน ดีนะที่ทำสวนอยู่ไม่งั้นไปเป็นนักข่าวแล้ว โทรมาบอกก่อนเลย ตอนแรกก็งง แม่บอกดูซิเขียนอย่างนี้อีกแล้ว เอมี่ยังไม่เท่าไหร่แต่ แม่เนี่ยเดือดร้อนแทน แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร โทรมาเป็นห่วงเฉยๆ รับ

"ดาราเลิกกันเยอะกังวลมั้ย"

จริงๆ ก็ไม่ได้กลัวหรอก แต่เราเสียดายแทน คนรักกันมันเป็นความสุขทำให้โลกสดใส พอเลิกพร้อมๆ กัน เราก็อ่ะคู่นี้ก็เลิก คู่นั้นก็เลิก แต่คู่มี่ขอสวนกระแสแล้วกัน

"พักหลังๆ เห็นเอมี่อึ๋มขึ้น"

มันก็แล้วแต่งาน แล้วแต่ชุดที่ใส่ บางชุดก็สามารถดันได้แล้วแต่ว่าเราจะทำอะไรได้บ้าง แต่ก็อย่างว่ามี่ไม่ค่อยได้ใส่ชุดที่วาบหวิว คนก็เลยอาจจะไม่ชินตา แต่พอคนเห็นว่าเราใส่แล้วมี ก็เลยมีติดต่อให้ถ่ายชุดว่ายน้ำบ้าง แต่มี่ยังไม่พร้อมค่ะ เกรงใจที่บ้านด้วย แล้วเราก็ไม่ได้ตั้งใจจะหันมาเอาดีทางเซ็กซี่ซะทีเดียว"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์