แป้งยันป้องไม่ใช่มือที่3แตงโม-ก้อง

พอได้มาลงละครเรื่อง "ดำขำ" สาว 'แป้ง-อรจิรา' กับ 'แตงโม-ภัทรธิดา' ก็กลายเป็นเพื่อนซี้ต่างช่อง

แถมยังเป็นที่ปรึกษาเรื่องความรักให้กัน หลังจากที่ สาว 'แตงโม' นอกใจ แฟนไฮโซ 'ก้อง-กรุณา' ส่อแววรักร้าวใกล้แตกหัก งานนี้เพื่อนสนิทสาวแป้ง ก็เลยมานั่งแท่นเป็นศิราณีให้ แถมยังกุมความลับได้ดี โดยไม่ยอมปริปาก ถึงอย่างไรเจ้าตัวก็รับว่า

"ก็มีบ้างที่โมมาปรึกษา อย่างแป้งเป็นคนเปิด เหมือนมีอะไรก็พูด เล่าสู่กันฟัง" แล้วโมได้เล่าถึงปัญหาบ้างมั๊ย "เขาก็พูดแต่เป็นเรื่องของเขา แป้งไม่ได้อยู่ในสถานะที่เอามาพูดอะไรได้"


ให้คำปรึกษาอะไรบ้าง

"ก็ผลัดกัน อย่างแป้งมีปัญหาแป้งก็ระบาย ต่างฝ่ายก็เข้าใจ" แล้วที่โมมีข่าวกับป้อง "ไม่ค่ะ อย่างพี่ป้อง เป็นกระแสของละครมากกว่า ก็ไม่เห็นอะไรน่ะ"

รู้สึกตกใจมั๊ยที่โมกับก้องทะเลาะกัน

"ไม่ค่ะ เพราะรู้ตั้งแต่แรกแล้วว่า เขาทะเลาะกัน ก็ปกติที่คนคบกันมีทะเลาะกันบ้างก็เลยไม่ได้แปลกใจ แป้งก็ส่งแมสเสจไปว่า โอเคหรือเปล่า"


แล้วตอนนี้ความรักเป็นอย่างไรบ้าง

"เรื่อยๆ ค่ะ ยังทำงานสนุกอยู่" วันวาเลนไทน์ปีนี้ไปเที่ยวกับใคร "ก็อยู่คนเดียว เพื่อนอยู่กับแฟน พอดีเป็นวันเกิดแป้งด้วย"  ไปฉลองกันที่ไหน "คงไปทำบุญ เพราะคิดเอาไว้ว่า จะไปทำบุญกับที่บ้าน"

เป็นปีแรกมั๊ยที่ต้องอยู่คนเดียว

"ไม่หรอกค่ะ วันวาเลนไทน์อยู่คนเดียวก็ได้ ไปทำบุญก็ได้ คือเราไม่ได้ใส่ใจอะไรมาก ถึงอย่างไรก็มีเพื่อนอยู่กับเราอยู่แล้วด้วย" แต่ก็ยังมีข่าวกับไผ่ตามมาเรื่อยๆ "ก็เป็นเพื่อนกัน" ถือว่าคนนี้ยังไม่ใช่หรือเปล่า "ไม่มี ตอนนี้อยู่คนเดียวอยู่"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์