มาริโอ้ยิ่งดังยิ่งฉาวคนจ้องแฉข่าวทำกุ๊บกิ๊บท้อง

เข้าข่าย “ดังแล้ว ฉาวอีกรายแร้ว..ว

หนุ่มฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ เพิ่งคว้ารางวัล
หนุ่มเนื้อหอมจาก อิน แม็กกาซีน มาแหม็บๆ แต่ต้องฉลองความดังด้วยข่าวฉาวโฉ่!! เพราะคนลือให้แซดว่าจะมีคนออกมาเขียนหนังสือแฉเรื่อง มาริโอ้ ทำ กุ๊บกิ๊บ แฟนสาวท้องแต่พาไปทำแท้งมาแล้ว พอไปถาม โอ้ รีบปฏิเสธว่า อันนี้ผมไม่รู้มาก่อนเลย เพิ่งมารู้จากพวกพี่ๆ (นักข่าว) นี่ล่ะครับ มันไม่เป็นความจริง มันไม่มีอะไรแบบนี้อยู่แล้วครับ



ข่าวว่าพาไปทำแท้งแล้ว?

ยิ่งเป็นไปไม่ได้ใหญ่เลยครับ โอ้ว่าการออกมาเขียนแบบนี้มันไม่ดีสำหรับผู้หญิงเลย สำหรับตัวโอ้ไม่เสียหาย แต่ผู้หญิง โอ้ว่าเค้าเป็นเพศแม่ เป็นเพศที่เราควรเคารพ โอ้คิดว่ามันไม่ค่อยน่ารักที่เขียนอย่างนี้มีข่าวถึงขนาดว่าโกโก้ อดีตผู้จัดการเป็นคนพากุ๊บกิ๊บไปทำแท้งเลยกำความลับของโอ้ไว้? ไม่มีหรอกครับ พี่ๆผู้ใหญ่ในวงการบอกว่าโอ้ว่าไม่ต้องไปคิดมาก ตั้งใจทำงานดีกว่ารู้สึกยังไงบ้างที่เจอข่าวอย่างนี้? “โอ้คิดว่าพี่ๆในวงการท่านอื่นก็เคยโดนมาแล้ว  สำหรับโอ้เป็นเรื่องขำๆไร้สาระครับ

คิดว่าเป็นการสร้างกระแสข่าวเพื่อลดความนิยมของโอ้
?

แค่นี้คงทำอะไรโอ้ไม่ได้ โอ้จะไม่ย่อท้อด้วยแค่อุปสรรคเล็กๆแค่นี้ครับโกโก้บอกว่ามาริโอ้ได้รับรางวัลไม่เคยขอบคุณเค้าเลย?โอ้ขอบคุณทุกๆคน ถ้าขอบคุณเค้า โอ้ก็ต้องเอ่ยชื่อทุกคนที่สร้างผมมาสิ คิดว่าเค้าน่าจะรู้ โอ้ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่ทำให้โอ้มาถึงทุกวันนี้

ยังติดต่อกับโกโก้อยู่มั้ย
?

ไม่เลยครับขึ้นศาลนัดหน้าข่าวว่าโอ้จะไป? “ไปแน่นอนครับ เรื่องตรงนั้นน่าจะเป็นเรื่องของผู้ใหญ่จัดการให้ โอ้ไม่ได้รู้เรื่องกฎหมาย ถ้ามั่นใจว่าเราทำดีที่สุดก็ไม่อยากเครียดไปกับมันครับ”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์