“แอน” คุยวิวาห์แล้ว หนุ่ม “เอ” สะกิดถึงเวลาซะที

ทำเซอร์ไพรส์ประกาศบนเวทีงานของนิตยสาร “อิน แมกกาซีนว่า รอให้หนุ่มเอมาขอ

พอ แอน ทองประสม ลงจากเวทีมา เลยถูกนักข่าวรุมถามเรื่องโครงการวิวาห์ซะเลย
จริงๆอายุมันก็ได้แล้วล่ะ จังหวะมันก็ได้แล้ว แต่ว่าบังเอิญยังไม่ได้คุย จะจบงานยังไง ชีวิตคู่ยังไง ก็ขอทำงาน ปีนี้รับละครตั้ง 3 เรื่อง ยังไม่มีเวลาแม้แต่จะกลับบ้าน แอนว่าแต่งไปจะเลิกกันซะเปล่าๆ กลัวไง เดี๋ยวเคลียร์อะไรให้ลงตัวก่อนแล้วค่อยว่ากัน แล้วก็ยังดูด้วยว่าเค้ายังอยากแต่งกับแอนอยู่รึเปล่า

ฝ่ายชายดูอยากแต่งอยู่ใช่มั้ย
?

เค้าก็ไม่ได้ปฏิเสธ แววตาก็ดูไม่ได้ เบื่อแอนรึเปล่าก็ไม่รู้ เหมือนกัน แต่ก็รอถามเค้าเองอีกรอบนึง แต่ตัวแอนก็ไม่ได้ไปมองใคร ก็รอดูแต่งไม่แต่งก็ว่ากัน


ปีที่แล้วแอนพูดเหมือนยังไม่คิดเรื่องนี้ แต่ปีนี้เริ่มคิดแล้ว?

แอนก็เริ่มคิดบ้าง มันเหมือนคนเราจะใช้ ชีวิตเหมือนขอนไม้ลอยน้ำไปเรื่อยๆ ไม่วางแผนก็ไม่ใช่ ก็มองว่าเมื่อไหร่ดีนะ ไม่ใช่ ไม่มองเลยเป็นเพราะหลายคู่แต่งไปเยอะรึเปล่า เลยเริ่มมอง?ไม่ใช่ค่ะ อันนั้นทำให้คนมาถามเราเยอะมากกว่า มันเหมือนเรียงลำดับไหล่ คนนั้นคนนี้แต่งไปแล้ว คนเลยมาเพ่งเล็งเรา แต่แอนดูความพร้อมของตัวแอนและตัวเค้ามากกว่า

ปีนี้ยังไม่มีสิทธิ์ลุ้นใช่มั้ย
?

ปีนี้ไม่ได้แต่งแน่ ปีหน้าค่อยมาถามใหม่ละกัน ค่อยมาอัพเดทแอนใหม่ ปีต่อปีละกัน เพราะว่าเรื่องแบบนี้มันตอบยาก แต่ละปีความรู้สึกมันไม่เหมือนกันแต่คุยเรื่องนี้กับพี่เอแล้วจริงๆ?ก็มีถามๆนิดหน่อย เป็นลักษณะเดี๋ยวมาดูกัน เดี๋ยวมาคุยกัน คือแอนไม่ค่อยได้คุยกันเป็นจริงเป็นจังเท่าไหร่


ใครเริ่มเอ่ยปากถามก่อน?

เค้าก็ถามก่อนแหละ แบบว่างๆค่อยมาคุยกัน ไม่ว่างก็ไว้วันหลัง เราก็รู้แล้วว่าเค้าเปิดประเด็นแล้วแล้วผู้ใหญ่เร่งมั้ย?เค้าเร่งกันจนเบื่อแล้ว เร่งมา 8 ปีแล้ว อย่าเพิ่งให้แอนรีบแต่งเลย แอนยังชอบโสดอยู่”  รู้สึกยังไงที่พี่เอเกริ่นเรื่องแต่งแล้ว?

มันก็จะเออๆ ใช่เนอะ คิดว่ามันจะไปทางไหน เป็นอย่างนั้นมากกว่า มันไม่ใช่ตกใจ มันก็เออต้องคิดแล้วแฟนๆก็เตรียมตัวเฮได้แล้ว? ยังๆๆตอบไม่ได้ แอนไม่อยากพูด เดี๋ยวมันไม่ได้แต่งขึ้นมาแล้วจะหน้าแตกกันเปล่าๆ เรียกว่าให้ฝ่ายชายพูดก่อนดีกว่า?ค่ะ ให้เค้าพูดก่อนดีกว่า แอนคิดว่าเค้าก็ชอบชีวิตโสด แอนก็ชอบแหละ เคยเป็นมั้ย เหมือนว่ายังไม่หิวก็ยังไม่กิน มันคล้ายๆอย่างนั้นน่ะ เราก็ยังไม่ได้รู้สึกว่าจะแต่ง ก็ยังไม่คุยมากกว่า

เคนแต่งงานมีลูกน่ารัก แอนไม่รีบเหรอ
?

ก็ไม่ได้เร่งนะ แต่ก็รู้สึกว่าเหมือนเราเดินต้วมเตี้ยมอยู่ คนอื่นเค้าวิ่งนำกันไปหมดแล้ว”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์