หนุ่มพอล กับความสามารถที่ล้นเหลือ

ถึงแม้ในเรื่องหัวใจจะยังไม่ประสบความสำเร็จ แต่สำหรับเรื่องงานของหนุ่ม"พอล - ภัทรพล ศิลปาจารย์"  แล้วนั้นกำลังไปได้สวยเลยทีเดียว  ที่ตอนนี้ผันตัวเองมาจับงานด้านหนังสือ ด้วยการตั้งสำนักพิมพ์ด้วยทุนของตัวเองคนเดียวภายใต้ชื่อ คาเปเดี้ยม ซึ่งเป็นภาษาละติน แปลว่า ทำวันนี้ให้ดีที่สุด


ก็เลยได้ประเดิมส่งพ็อกเก็ตบุ๊กเล่มแรก "สุดฤทธิ์สุดเดช"  ที่แนะนำวิธีหาคู่จากประสบการณ์ของนักจับคู่มืออาชีพที่หนุ่ม ๆ และสาว ๆ ไม่ควรพลาดเลย  มาแนะนำ


โดยหนุ่มเก่งคนนี้ก็เคยทำงานมาแล้วมากมาย  ไม่ว่าจะเป็นการโฆษณา   งานแสดงภาพยนตร์  อย่างเรื่อง หมอเจ็บ   งานละคร ก็มีหลาย ๆ เรื่อง  แต่ที่เพิ่งจบไปก็เรื่อง ศิลามณี  ที่ทำเอาแฟน ๆ ชอบใจไปกันยกใหญ่  และมีอีกหลายเรื่อง  ไม่ว่าจะเป็น ปริศนา, มายา, นังเหมียวย้อมสี, อลหม่านบ้านก๊วนโสด, กรงเพชร, คู่ขวัญ, นางนกต่อ, สมปองน้องสมชาย, ชิชา สาวน้อยมหัศจรรย์, สะใภ้ทอร์นาโด, อมฤตาลัย, ตุ๊กตาเริงระบำ, พยัคฆ์ร้ายแซบอีหลี  และอีกหลาย ๆ เรื่อง นอกจากนี้ยังมีผลมิวสิควิดีโอ อย่างเพลง "อย่าให้ความหวัง" ของ "โรสแมรี่" และเคยมีผลงานเพลง ในอัลบั้ม Love Series  และตอนนี้ก็ยังเป็นพิธีกรรายการวีไอพี


นับว่าเป็นหนุ่มที่มากความสามารถเลยทีเดียวนะคะสำหรับหนุ่มพอลคนนี้  ยังไงก็คอยเป็นกำลังใจและติดตามผลงานของหนุ่มคนนี้ได้นะคะ  แต่ยังไงตอนนี้ก็อย่าลืมไปอุดหนุน  พ็อกเก็ตบุ๊ก "สุดฤทธิ์สุดเดช" ได้ที่ร้านหนังสือทั่วไปนะคะ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์