ม่าย..วาเลนไทน์คู่เลิฟดาราสะบั้นรัก

ไม่รู้ปีฉลูเป็นปีชงของคนบันเทิง

หรือมีดาวรักร้าวโคจรมาทาบทับวงการบันเทิงกันแน่ถึงทําให้ "คู่รักดารา" เดินพาเหรดโชว์อาการ "ช้ำรัก" พร้อมวลีฮิต "ถอยห่างคนละก้าว" ให้เห็นเป็นข่าวแทบทุกวัน


ประเดิมที่ "คู่รักต่างวัย..(ยังไงก็) ไปไม่รอด" นางเอกหมวยแซบ "จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี"

กับนักแสดงหนุ่ม "หลุยส์-พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร" กับเวลา 2 ปีมีข่าวรัก-เลิกออกมาถี่สุดๆ เดี๋ยวฝ่ายชายก็มีข่าวพาแฟนเก่าขึ้นคอนโดฯ หรือมีข่าวฝ่ายหญิงเจ้าชู้ สุดท้ายสาวจ๋าสติหลุดปี่แตกแจงกับสื่อถึงเหตุ "ใจร้าว" แบบไม่เคลียร์ว่า "เป็นเรื่องของคน 2 คน" ทำให้หลายคนเชื่อว่าเหตุเลิกราเป็นเพราะข่าวจ๋ามีกิ๊กเป็นไฮโซนักซิ่งในแก๊งวันพอยท์ ร้อนถึงหนุ่มหลุยส์ต้องบุกปกป้องจ๋ากับสื่อกลางงานอีเว้นท์ว่า "เรายังมีความรู้สึกดีๆ ให้กันและจ๋าไม่ได้มีใครแต่ผมไม่พร้อมมีใครเอง" อ้าว! "เลิกเพราะเธอดีเกินไป" หรือนี่ !?!


นางเอกมาดนิ่มที่หันมาปรับลุคให้เซ็กซี่อย่าง "กบ-พิมลรัตน์ พิศลยบุตร"

ก็เพิ่งเลิกแฟนหนุ่มนักการเมือง "หนุ่ม-ชาติพร อัสสรัตน์" ที่คบกันมา 3 ปีจนหลายคนลุ้นให้ได้เป็น "คุณนายนักการเมือง" แต่ยังไงก็ลุ้นไม่ขึ้นด้วย "เหตุผลส่วนตัว" ของคนทั้งคู่อีกเช่นเคย เรื่องความรักสาวกบไม่อยากพูดแต่เรื่องถ่ายหวิว หนุ่มๆ จับตาดูให้ดีเจ้าตัวบอกอาจมีเฮ


พระเอกมาดเซอร์ "แบงค์-ปวริศร์ มงคลพิสิฐ" กับแฟนสาว "แอม-พัชราภา"

ต้องเซ็งเป็ดเพราะอุตส่าห์วาดฝันงานวิวาห์กัน ไว้แล้วว่าอยากจัดริมทะเลแต่ฝันต้องสลายวิวาห์ล่ม ก็ด้วยอายุที่ต่างกันถึง 8 ปี ทําให้ทั้งคู่รู้สึกลําบากในการประคองความรักกันไปให้ถึงฝั่งซึ่งหนุ่มแบงค์ช้ำสุดๆ ที่เผลอ "กินเด็ก" ถึงกับเอ่ย.. "บางครั้งการเปลี่ยนตัวเองเพื่อคนที่เรารัก ไม่ได้เป็นหนทางที่จะอยู่ด้วยกันได้"


สําหรับคู่รักนางเอก+นักดนตรี "ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม" กับ "ปิ๊ด-ธนดล ช้างเสวก" แห่งวง บอดี้สแลม

ก็เลิกกันแบบทําเอาแฟนคลับช็อกเพราะคู่นี้ดูรักกันดีมากๆ ฝ่าฟันภาพหลุดของฝ่ายหญิงกับแฟนเก่าจนต้องขึ้นโรงขึ้นศาลและเป็น กําลังใจให้กันตลอด แถมตอนนี้ "เรือนหอ" ของหนุ่มปิ๊ด ก็เสร็จแล้ว สาวยุ้ยแจงทั้งน้ำตาปริ่มๆ ว่า "เพราะไม่มีเวลาให้กันเลยต้องห่างกัน ไม่เกี่ยวมือที่สาม" แต่ก็มีข่าวไล่หลังให้เจ็บว่าปิ๊ดเอาเวลาควงสาวอื่นไปดูคอนเสิร์ตซะงั้น


เลิกรากันน้ำตาไม่ทันแห้งยังอุ่นๆ

อยู่ก็นางแบบเต้าสะบึม "สา-มาริสา อานิต้า" กับหนุ่มเซอร์ "ต้าร์-เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา" งานนี้ฝ่ายหญิงทําใจได้ยากเพราะเจ้าตัวบอก..."สายังไม่รู้เลยว่าเลิกกับต้าร์เพราะอะไร" แต่ที่แน่ๆ ไม่ใช่เพราะมือที่สามหรือเพราะอยากแต่งงานแต่ต้าร์ไม่เล่นด้วย ทั้งนี้มีชื่อ "เปรม บุษราคัมวงษ์" เข้ามาพัวพันธ์


ส่วนคู่ที่ใช้คําว่า "ถอยห่างคนละก้าว" บ่งบอกถึงอาการ "รักลังเล เลิกยังไงดี"

นั้นก็ยังมีคู่ของนักแสดงสาวเซ็กซี่ "เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร" กับหนุ่มไฮโซ "ไพรส์-วุฒิศักดิ์" โดยก่อนหน้านี้สาวเมย์ก็ยอมรับว่า "เลิกกันไปแล้วแต่กลับมารีเทิร์นกัน" ส่วนเหตุผลสาวเมย์ไม่ลงลึกแต่ยันไม่เกี่ยวมือที่สาม แหม! อุตส่าห์ฝ่าด่านคุณแม่ (ไฮโซ) ได้แล้ว อีกนิดเดียวก็ถึงเส้นชัยเป็น "นางร้ายสะใภ้ไฮโซ" แล้ว


คู่รักร้างแรงแซงทุกคู่ต้อง "แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์"

กับไฮโซหัวใจร็อก "ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล" ที่แทบจะไม่มีวี่แววรักร้าวมาก่อน ก็ก่อนหน้านี้ยังมีข่าวว่าหนุ่มก้องซื้อคอนโดฯ ให้สาวโม หนําซ้ำมีข่าวว่า "โม-ก้อง" อยู่ก่อนแต่งมาให้ฝ่ายหญิงได้ปฏิเสธว่า "ไม่จริ๊ง พี่ก้องไม่มีคอนโดฯ แต่ถ้าไปบ้านพี่ก้องน่ะบ่อย" แสดงอาการโชว์รักหวานไปแหม็บๆ ซึ่งแว่วว่า "ตัวแปรสําคัญ" ที่ทําให้สาวโมเจ็บจี๊ดถึงกับบ่อน้ำตาแตกขณะเดินแบบคู่หนุ่มก้อง เป็นเพราะนางเอกแบ๊ว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" มาฉกของรักเธอจริงอ๊ะปล่าว


คู่รักต่างสไตล์พระเอกมาดเข้ม "อานัส ฬาพานิช"

กับนางร้ายหน้าหวาน "เปิ้ล-ภารดี อยู่ผาสุข" ก็ส่อเค้ารักล่ม ฝ่ายชายเอ่ยวลีฮิต "ห่างกันคนละก้าว" แถมรับผิดโชว์แมนเพราะตนเองอยากมีชีวิตเป็นส่วนตัว แถมช่วงหลังคุยกับแฟนสาวไม่ค่อยรู้เรื่อง ตนเบื่อแล้วที่ต้องตามง้อ แต่พอไปเอ่ยปากถามฝ่ายหญิงทําเอาสื่อถึงกับงงเป็นไก่ตาแตก

ซึ่งสาวเปิ้ลบอกว่า "ความสัมพันธ์เหมือนเดิม ยังไม่เลิกแต่ยอมรับว่าห่างกัน" แถมออก ปากให้หนุ่มนัสมีกิ๊กได้แต่ต้องให้เกียรติตัวเธอด้วย อูย! เข้าข่ายละครดัง "เมียหลวง" เลย (อ่ะ) ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์