‘แม่แหม่ม’ ท้าเผชิญหน้า ‘โดม’ ทำอะไรเอาไว้ก็ควรพูดความจริง


นอกจากคุณแม่แหม่มจะมารับรางวัล   

“โสดเจ้าเสน่ห์” จากนิตยสาร “อิน แม็กกาซีน” ที่ตึกแกรมมี่ แทน ลูกสาวคนสวย พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ แล้ว

แม่ของสาวพลอยก็เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่ไปเจอ โดม-ปกรณ์ ลัม อดีตคนรักของลูกสาวที่วัดหลวงพ่อโสธร จ.ฉะเชิงเทรา ว่าเป็นเรื่องจริงและไม่ได้อยู่ห่างกัน 10 เมตรอย่างที่โดมเคยพูดเอาไว้ พร้อมวอนให้โดมมาเผชิญหน้าพูดความจริงกันสักที

แม่พลอย กล่าวว่า
 
“ก็เจอโดมจริง ห่างกันแค่ 2-3 เมตร ไม่ใช่ 10 เมตรอย่างที่เขาพูด มีพยานหลักฐานเป็นเพื่อนแม่อีก 2 คนและคนแถว ๆ นั้น ก็เดินเข้าไปทักเขา แล้วแม่สอนให้ลูกพูดแต่ความจริง ตัวแม่ก็พูดแต่ความจริง ถ้าเราโกหกมันก็ไม่ใช่ สิ่งที่เจอคือเขาพามิวไป ก็อยากให้เขาพูดความจริง”

โดมกับพลอยมีโอกาสคืนดีกันมั้ย?

“คงไม่แล้ว เพราะมันเป็นหนที่ 2 คนเราเป็นลูกผู้หญิงมีเกียรติมีศักดิ์ศรีทุกคน โดมคิดจะไปก็ไป คิดจะมาก็มามันไม่ใช่ แม่เลี้ยงลูกมาแบบมีผิดถูก ถ้าผิดต้องขอโทษ ถูกก็ต้องเก็บเอาไว้ คนเราถ้าจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันต้องมาเจอกันครึ่งหนึ่ง ถ้ามีปัญหาอะไรต้องช่วยกันแก้ไข สำหรับพลอยตอนนี้แม่คิดว่าเขาทำใจได้แล้ว คงไม่มีหนที่ 3 อีก มันเหมือนกับเราถูกดูถูก คิดจะรักก็รัก คิดจะเลิกก็เลิก”



...แม่โกรธมั้ย...
 
“ไม่ได้โกรธ แต่เราบอกถึงความรู้สึกของคนเป็นแม่ กับโดมเจอเขาก็ยังทักทายและคุยกัน ลูกเราถูกผู้ชายบอกเลิก 2 หนมันก็ไม่ใช่ อันนี้ไม่ใช่เป็นการขุดคุ้ยนะ”


หลังจากมีข่าวออกไปได้คุยกับโดมบ้างหรือเปล่า?

“ไม่ได้คุย ถ้าเขาคุยกับแม่ แม่ก็อยากให้เขาพูดความจริง ออกมาให้สัมภาษณ์นักข่าวพร้อมกับแม่ คำพูดที่เขาพูดมันเหมือนแก้ตัว ทำแล้วก็ต้องยอมรับ”

...กับกอล์ฟล่ะ...

“ก็คงเป็นเพื่อนกัน เขายังเด็ก ต่างคนต่างยุ่ง ตอนนี้พลอยทำงาน 7 วัน ไม่มีเวลามาคิดเรื่องนี้”

สถานะพลอยเป็นยังไงบ้าง?

“ยืนยันว่ายังโสด และทำงานหนักพอสมควร สำหรับคุณสมบัติว่าที่ลูกเขยคนใหม่ควรเป็นยังไงนั้น ไม่จำเป็นต้องหล่อและรวย ขอให้รักลูกเราและเป็นคนดี รักและเข้าใจ ทุกอย่างต้องปรับตัวเข้าหากัน ช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัว” แม่พลอย กล่าว.







เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์