ฟลุคหน้าหงาย ชัญญ่า แฉ

มีข่าวออกมาแทบจะรายวันเลยทีเดียว สำหรับ “ฟลุค เกริกพล มัสยวานิช” เดี๋ยวเลิก เดี๋ยวไม่เลิก กับ "สาวแพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล" ทำให้หลายคนมึนงงไปตามๆกัน
 

ล่าสุด  “ฟลุค เกริกพล มัสยวานิช” กับ “ชัญญ่า ทามาดะ” ไฮโซลูกครึ่งญี่ปุ่น ถูกแอบถ่ายที่ ร้านหมูกระทะชาบูย่านรัชดาจนเป็นข่าวแทงใจสาวแพง

ด้านพระเอกคาสโนว่าก็เปิดฉากให้สัมภาษณ์ก่อนว่า ไม่มีอะไรกัน เป็นการบังเอิญไปเจอกัน พอดีเห็นว่าชัญญ่ายืนงงๆ อยู่หน้าร้านก็เลยเรียกมานั่งด้วย และภายหลังเพื่อนของชัญญ่า มาก็เลยชวนนั่งด้วยเช่นกัน

ซ้ำยังยืนยันว่า การเทคแคร์ขยับเก้าให้ชัญญ่าระหว่างรับประทานอาหารนั้นเป็นสิ่งที่ทำกับ
ทุกคนเป็นเรื่องปกติ

    

     งานนี้ทำเอาชัญญ่าถึงกับทนไม่ไหว ออกมาเปิดเผยถึงความจริงทั้งหมด พร้อมกับยืนยันว่า ฝ่ายชายเป็นคนที่เข้ามาจีบตน  และในวันที่ไปรับประทานอาหารที่ร้านหมูกระทะนั้น ฟลุคก็เป็นฝ่ายโทรมาชวนเองไม่ใช่เป็นการบังเอิญไปเจอกันเหมือนที่ให้สัมภาษณ์


  


ยอมรับว่า การที่ “ฟลุค” โทรมาหาน่าจะเป็นการจีบ

     ชัญญ่า “ใครไม่คิดล่ะ คิด....แต่ไม่พูดทำเป็นไม่รู้ หนูก็คุยธรรมดากลับไป ที่ไม่ชอบก็เพราะว่าผู้ใหญ่เตือนมาเยอะรวมทั้งรุ่นพี่ ที่รู้ก็เตือนมาชัญญ่าก็เลยฟังรุ่นพี่ ประกอบกับข่าวต่างๆ ที่ออกมาด้วย”

อ้าว!!! งานเข้าและหล่ะจ๊ะหนุ่ม "ฟลุค" งานนี้สาวเจ้าไม่ได้หลงคารม อย่างที่ผ่านๆมาซะแล้ว ออกมาพูดชัดขนาดนี้แล้ว หน้าหงายไปเลย ทีนี้จะออกมาแก้ตัวว่าไงอีกเนี่ย..



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์