จ๋าโสดสนิท ปิดหัวใจไม่ขอรีเทิร์น


หลังจากที่มีข่าวเลิกรากับแฟนหนุ่มหลุยส์ พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร ไปเมื่อช่วงก่อนหน้านี้ ตอนนี้วีเจสาวคนสวยจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ก็ขึ้นตำแหน่งสาวโสดไปอีกราย



โดยหลังจากที่เลิกรากับแฟนหนุ่มหลุยส์ไปหมาด ๆ สาวจ๋าก็ไม่ได้มานั่งเสียใจเป็นบ้าเป็นหลัง เพราะ ณ ตอนนี้สาวจ๋ายืนยันว่าเจ้าตัวนั้น โสดเกินร้อย แต่ก็ยังไม่พร้อมเปิดใจให้หนุ่มหน้าไหนเข้ามา เรียกได้ว่า ตอนนี้สาวจ๋ายังไม่พร้อมเรื่องความรักขอล็อคหัวใจปิดตายไปก่อน เพราะตอนนี้สิ่งที่สาวจ๋าให้ความสำคัญที่สุดก็คือตัวเอง เพราะสาวจ๋าอยากเดินไปข้างหน้ามากกว่าก้าวเดินแบบถอยหลัง พร้อมพยายามมีความสุขกับตัวเองให้มากที่สุด



ทั้งนี้สาวจ๋ายอมรับว่ามีการไปดูหนังกับหนุ่มหลุยส์บ้าง เพราะก่อนหน้านี้หนุ่มหลุยส์เอ่ยบอกว่าอยากดูเรื่อง "โหดหน้าเหี่ยว" ซึ่งสาวจ๋าเคยรับปากเอาไว้ก็เลยไปดูด้วยกัน แต่งานนี้คงไม่มีรีเทิร์นแน่นอนเพราะสาวจ๋าบอกว่า กับความรักครั้งล่าสุดนั้นเธอเต็มที่อย่างที่สุดแล้ว ทั้งปรับเปลี่ยน ทั้งแก้ไขก็แล้ว แต่เมื่อมันไม่โอเคสาวจ๋าก็เลยขอพักเรื่องรักเอาไว้ แล้วหันมาดูแลตัวเองจะดีกว่า




นอกจากนี้ยังมีข่าวออกมาด้วยว่า หนุ่มหลุยส์นั้นยังลังเลว่าจะเตรียมของขวัญวันวาเลนไทน์ให้กับสาวจ๋าดีหรือไม่ เพราะกลัวว่าสาวจ๋าจะไม่รับของขวัญของเขา ซึ่งเรื่องนี้สาวจ๋าตอบอย่างง ๆ เพราะเจ้าตัวไม่รู้เรื่องมาก่อน พร้อมบอกว่า รอให้ถึงวันนั้นก่อนคงจะตอบได้ แต่โดยส่วนตัวสาวจ๋าไม่ได้เตรียมอะไรไว้ให้หนุ่มหลุยส์ เพราะตอนนี้สาวจ๋าไม่ได้คิดอะไรเลย นอกจากเรื่องก้าวเดินไปข้างหน้า

ได้ยินสาวจ๋าพูดแบบนี้แล้วก็อดคิดไม่ได้ว่า สงสัยงานนี้สาวจ๋าจะใจแข็ง และเรื่องรีเทิร์นคงไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ แน่ ๆ ซึ่งสาวจ๋ากล่าวเพียงว่า
 

"จ๋าไม่ได้อยากเลิก" เรื่องจะรีเทิร์นไหมในอนาคต ถามจ๋าไม่ได้ค่ะ ตอนนี้ไม่ได้คิดอะไรจริงๆ ก็อยากจะเดินหน้าต่อไปเท่านั้นเอง



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์