รับแล้ว! หญิงแม้น-แท็ค สัมพันธ์ร้าว

 ‘แทค’ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม และ ‘หญิงแม้น’ม.ร.ว.แม้นนฤมาศ ยุคล มาร่วมงาน “เมจิก ออฟ เลิฟ”

ของเพชรจูบิลี่ ที่ ฟู้ด ลอฟต์ ชั้น 7 เซ็นทรัล เวิล์ด เมื่อ 4 ก.พ.2552 โดยขณะที่ทั้งคู่ให้สัมภาษณ์บนเวทีหญิงแม้นก็ทำเซอร์ไพร์ส ด้วยการนำดอกกุหลาบสีแดงช่อเขื่อง มามอบให้กับแทค พร้อมกับเขียนการ์ดอวยพรวาเลนไทน์ หลังจากเสร็จงานลงจากเวที สื่อมวลชนก็ได้กรูเข้าไปถามทั้งคู่ถึงความสัมพันธ์ที่มีข่าวว่าเลิกกัน โดยนักแสดงหนุ่มได้กล่าวว่า “ตอนนี้ผมกับน้องเขาก็ได้ถอยกันมาคนละก้าว ถอยเพื่อไปหาคำตอบให้กับตัวเอง ว่าเราต้องการอะไรกันแน่ หรือว่าเราผิดตรงไหน”

ในวันนี้ที่เอาดอกไม้มาให้ ถือว่าเป็นการมาง้อหรือเปล่า


หญิงแม้นก็อึกอักไม่ตอบทำตาแดงๆ นิ่งไปเกือบนาที ก่อนพูดด้วยเสียง สั่นๆ ว่า “หนูยังรักเขาเหมือนเดิม หนูผิดเองที่เป็นคนขี้โวยวายเอาแต่ใจ ทำอะไรที่ทำให้พี่เขารำคาญ”


ที่เลิกกันเป็นเพราะมือที่สามหรือเปล่า

“ไม่มี ถึงมีหนูก็ไม่สนใจ หนูไม่แคร์ที่เขาจะมีใคร เพราะว่าหนูรักเขา สำหรับวันนี้ความจริงแล้ว ก็ทำใจลำบากที่จะต้องมาเจอกัน แต่ก็รับงานไว้แล้ว เราก็ต้องมีสปิริต แล้วก็อีกอย่าง มาคุยวันนี้พร้อมกันเลยดีกว่า จะได้ไม่ต้องพูดหลายครั้ง ก็เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ตอนนี้ก็ยังเสียใจ แต่คิดว่าอีกสักพักก็คงจะดีขึ้น

จะมีโอกาสกลับมาเหมือนเดิมหรือไม่ เพราะวันนี้น้องเขามาง้อแล้ว แทคตอบว่า


“ในตอนนี้ ผมขอใช้ชีวิตของผมหลังบวชก่อนดีกว่า อยู่กับตัวเอง กับครอบครัว แล้วก็งาน ขอไปปรับปรุงตัวเองก่อน” หญิงแม้นพูดแทรกขึ้นมาว่า “ทุกวันนี้เราก็คุยกัน แต่คุยกันสั้นลง” แทค “เรื่องที่เราไปด้วยกันไม่ได้ไม่ใช่มือที่สาม โอเคในช่วงเวลาที่ผ่านมา ผมอาจจะมีไปจุ๊กจิ๊กกับคนอื่นบ้าง แต่ไม่ใช่สาเหตุ มันเป็นเรื่องของเราสองคน ซึ่งหลายเรื่อง พูดให้ใครฟังไม่ได้ น้องเขาอึดอัด ผมเองก็อึดอัด เก็บมานาน พูดไม่ออก เรื่องทะเลาะกัน ผมก็ว่าเป็นเรื่องปกติของคู่รักที่ต้องมีอยู่แล้ว”
      
ใครบอกเลิกใครก่อน แทคตอบว่า “ผมคิดจะเลิกเขาก่อน

แม้นแทรกขึ้นมาว่า “แต่หนูเป็นคนพูดบอกเลิกเขาก่อน เพราะหนูเป็นคนพูดตรงๆ คิดอะไรไปก็พูดแบบนั้น มันทำให้รู้สึกแย่”แทค “สำหรับผมเองก็ยอมรับว่าทำใจลำบากในเรื่องนี้ ก็เป๋ไปเหมือนกัน แต่สำหรับผม การอยู่นิ่งๆ ก็ทำให้เราคิดอะไรได้มากขึ้น ซึ่งมันก็จะทำให้ดีขึ้น”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์