สน เจอดีปล่อยภาพสยิวสะกัดดาวรุ่ง


หลังจากที่ประเดิมผลงานเรื่องแรกในละครเรื่อง "แก้วล้อมเพชร" ได้ไม่เท่าไหร่ พระเอกหน้าหล่อ สน ยุกต์ ส่งไพศาล ก็ดังเป็นพลุแตก เมื่อหน้าใส ๆ ไปโดนใจทั้งสาว ๆ และเหล่าเก้งกวางทั้งหลายเข้าเต็ม ๆ



งานนี้ดูท่าทางอนาคตในวงการน่าจะไปได้ไกล แต่ก็ไม่วายที่เจ้าตัวจะโดนสะกัดดาวรุ่ง โดยล่าสุดเจ้าตัว โดนมือดีปล่อยภาพสุดสยิว เป็นภาพที่ หนุ่มสนเปลือยอกล่อนจ้อน เหลือเพียงกุงเกงน้อยตัวจิ๋วเท่านั้น !!


ซึ่งเรื่องนี้นั้น เจ้าตัวเคลียร์ชัดมาแล้วว่า ภาพดังกล่าวนั้น น่าจะเป็นการตัดต่อหรือรีทัชมากกว่า แม้ว่าเจ้าตัวจะเคยถ่ายแบบตามโมเดลลิ่งมาก่อนก็ตาม แต่ยืนยันว่าไม่มีถ่ายแบบชวนสยิวแน่ ๆ เชื่อน่าจะเป็นการตัดต่อจากผู้ไม่ประสงค์ดี


**แก้ไขข้อความแล้ว**


ภาพจาก "แก้วล้อมเพชร"


โดยหนุ่มสนกล่าวว่าแม้ว่าเขาจะเคยถ่ายแบบตามโมเดลลิ่งต่าง ๆ แต่ก็ มีลิมิตว่าได้แค่ถอดเสื้อเท่านั้น ไม่มีเกินเลยไปมากกว่านี้ พร้อมยอมรับว่าตกใจและมีเสียใจบ้างเล็กน้อย แต่ยังดีที่ผู้ใหญ่เข้าใจ แถมยังบอกไม่ต้องคิดมากอีกด้วย



เท่านั้นยังไม่เพียงพอ เพราะมีข่าวลือแว่ว ๆ มาอีกว่า อาจจะมีภาพหลุดก๊อกสองล็อตใหม่ออกมาให้ได้เห็นกันอีกด้วย แต่หนุ่มสนของเราไม่ได้เครียดกับกระแสข่าวนี้เท่าไหร่ เพราะยืนยันว่า ตัวเองไม่เคยทำ


สุดท้ายพระเอกน้องใหม่ฝากถึงมือดีที่ปล่อยภาพว่า อย่าทำอีกเลย เพราะทำไปก็บาปเปล่า ๆ


ภาพที่เป็นข่าว จาก ดาราเดลี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์