เกรท-วรินทร กับบทพระเอกเต็มตัว!!

ตอนนี้ก็คงเป็นที่รู้จักกันดีแล้วนะคะ สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อ "เกรท - วรินทร  ปัญหกาญจน์"  ที่สาว ๆ หลายคนเทใจให้หมดทั้งหัวใจเลยทีเดียว

ซึ่งตอนนี้หนุ่มเกรทก็มีผลงานให้สาว ๆ ได้คอยติดตามชมอย่างละครเรื่อง "สายสืบดิลิเวอรี่"  ที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้  ซึ่งเป็นการแจ้งเกิดกับบทพระเอกเต็มตัวเป็นครั้งแรก

โดยในเรื่องนี้หนุ่มเกรทรับบทเป็น "ชลธี" ชายหนุ่มรูปหล่อ ขี้เล่น อารมณ์ดี ติดดินรักความยุติธรรม ไม่หลงไปกับอำนาจที่พ่อแม่มีแต่ขณะเดียวกันกลับประกอบอาชีพสุจริตโดยเปิดบริษัทรักษาความปลอดภัยด้วยการสนับสนุนจากตามาริโอ ชลธีเป็นรุ่นพี่ของพจมานและเป็นไม้เบื้อไม้เมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมจึงเห็นพจมานมาตั้ง แต่เด็กๆ จนกลายเป็นสาว ลึกแล้วเขาแอบชอบพจมานมาตั้งแต่เรียนอยู่มัธยมแล้ว

ซึ่งในเรื่องนี้สาวหยาดก็ทำหน้าที่เป็นเจ๊ดันด้วย  โดยสาวหยาดจะช่วยสอนเทคนิคต่าง ๆ รวมทั้งช่วยส่งอารมณ์ให้หนุ่มเกรทเล่นได้ง่ายขึ้น

เท่านั้นยังไม่พอหนุ่มเกรทยังเป็นพิธีกรสีสันบันเทิงสด  และยังมีผลงานต่าง ๆ มากมายที่หลายคนคุ้นหน้ากัน  ไม่ว่าจะเป็น งานโฆษณาเบียร์ช้าง, โฆษณาคิวเพรสท์, โฆษณาบางกอกแอร์เวย์, โฆษณาคอนโดแสนสิริ และก็โฆษณาเคทีซี   นอกจากนี้ยังเคยมีผลงานละครมาแล้วกับบทร้ายอย่างละครเรื่องรักเธอยอดรัก  และยังเคยได้เข้าประกวด Men's Health ด้วย 


ยังไงก็อย่าพลาดชมละครเรื่องสายสืบดิลิเวอรี่  ซึ่งออกอากาศทุกคืนวันศุกร์ - อาทิตย์ เวลา 20.30 น.  ทางช่อง 3  นะคะ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์