หญิงรับมีลูกแล้ว!! กับพี่ชาย จอย ทีสเกิร์ต

หลังจากที่เมื่อไม่กี่วันก่อน อดีตนักร้องสาว ''จอย'' ดวงพร สนธิขันธ์  หรือ ''จอย ทีสเกิร์ต'' ออกมาแฉอย่างหมดเปลือก

ถึงพิธีกรสาวสวย สุดแรง อย่าง ''หญิง'' อภิสรา รักชาติ  ที่ก่อนจะเฉิดฉายในวงการบันเทิงนั้น เจ้าตัวไปกินอยู่กับพี่ชาย..อยู่กว่าหลายปี จนมีลูกมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่ไม่เป็นผล เพราะสุดท้ายทั้งคู่ก็แยกทางกันไปคนละทิศคนละทาง จนสาวหญิงเริ่มเข้าสู่วงการบบันเทิงบ้างแล้ว ด้วยภาพลักษณ์ที่แสนจะเปิดเผย และแรงแสนแรง จนสาวจอยต้องมาปรามๆ เพราะว่าสงสาร "หลานสาว" ที่เกิดจากหญิงที่ต้องมารับรู้ว่า ผู้เป็นแม่..แร๊ง..แรง ขนาดไหน!!

ล่าสุดเมื่อนักข่าวเข้าไปสอบถามถึงเรื่องดังกล่าวเจ้าตัวถึงกับอึ้งกิมกี่..พร้อมกับตอบคำถามว่า

"จริงๆ หญิงก็ไม่ได้คิดจะปิดบังอะไรนะ แต่หญิงเองคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องที่น่าออกมาพูด พอไม่มีใครมาถามหญิงเองก็ไม่ได้ออกมาบอก แต่ไม่คิดปิดบัง ลึกๆในใจก็รู้แหละว่าคนต้องขุดคุ้ย แต่หญิงยืนยันว่าหญิงไม่ได้ปกปิด คนรอบข้างก็รู้"

รู้สึกยังไงที่จอยออกมา..พูดแบบนี้??

"ก็ซีเรียสนะ ไม่เข้าใจด้วยว่าเค้าจะออกมาพูดทำไม ถ้าหญิงเลือกได้ หญิงก็คงไม่เลือกที่จะเป็นแบบนี้หรอก ถ้าลูกอยู่กับหญิงเรื่องนี้ก็คงไม่เกิด"



แล้วไปเยี่ยมลูกบ้างไหม??

"...(อึ้ง) เมื่อก่อนไปหา โทรคุยบ่อยนะ แต่ตั้งแต่มีข่าว ก็ไม่ได้ติดต่ออีกเลยไม่รู้จะพูดว่ายังไง หญิงไม่คิดละเลยหรือทิ้งลูก ตอนนี้เวลาไปไหนมาไหนก็ยังมีคนถามถึงน้องตลอด "

ไม่กลัวภาพเซ็กซี่มีผลกระทบต่อลูกเหรอ??

"มันคืองาน ถ้าลูกถามหญิงจะบอกลูกว่ามันคืองาน คำพูดอาจจะดูแรง แต่งกายอาจจะดูแรง แต่จริงๆ มันไม่ใช่เลย ทุกวันนี้หญิงเองก็อยากสร้างอนาคต เก็บเงิน สร้างอนาคต จะได้เอาลูกเอาดูแลบ้าง แต่ตอนนี้ก็ยังดูแลตัวเองอยู่ ถ้าน้องอยู่ด้วยน้องจะลำบาก หญิงเองก็อยากให้ลูกสบายนะ"

แล้วคนที่คบอยู่ตอนนี้ล่ะ รู้เรื่องมั๊ย??

" หญิงเล่าให้เค้าฟังทุกเรื่อง ใครคบหญิง หญิงไม่ปิดหรอก ทุกอย่างมันเป็นอดีตไปหมดแล้ว  ดาราหลายคนก็มีลูก แต่เค้าปิดกัน หญิงว่ามีแล้วให้เค้าเกิดมายังดีกว่าทำแท้ง "


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์