ญาญ่าญิ๋งรับเบลล์เครียดโดนโกงเงิน

'ญาญ่าญิ๋ง' รับ 'เบลล์' เครียดถูกโกงเงิน เหตุไว้ใจคน เชื่อไม่คิดสั้น รอสางหนี้ฝันเปิดโรงเรียนเต้นอีก

โดนหางเลขอีกคน สำหรับ 'ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม' หลังจากประกาศปิดโรงเรียนสอนเต้น แชล วี แดนซ์ ไป แต่ก็ยังมีปัญหาหนี้สินที่ยังสะสางกันไม่จบ เพราะล่าสุดสาว 'เบลล์ ไชน่าดอลล์-สุภัชญา ลัทธิโสภณกุล' เข้าแจ้งความจับ 'จอย หว่อง' อดีตเพื่อนทอมคนสนิท ที่โกงเงินรูดบัตรเครดิตไปกว่า 6.5 แสนบาท

ซึ่งหญิงเล่าให้ฟังว่าตอนนี้เบลล์มีอาการเครียด แต่มั่นใจว่าเพื่อนสามารถแก้ปัญหาได้ไม่คิดสั้นเหมือนที่ผ่านมา

"ตอนแรกปัญหามันเกิดกับพวกเรา ตอนนี้มันเกิดกับตัวเบลล์ด้วย ก็เข้าใจเพื่อนเค้าก็เหนื่อยในส่วนของเค้าแล้วก็โรงเรียนด้วย เข้าใจเพื่อน เบลล์ขอเวลาในการเคลียร์กับทางนั้น"


อย่างเรื่องที่เบลล์ไปแจ้งความจับอดีตเพื่อนทอมคนสนิท

"ก็รับรู้ค่ะ เค้าก็เล่าให้ฟังตั้งแต่แรกว่าเจอมาแบบนี้นะ เราก็เป็นห่วงตำหนิเค้าไปนิดนึง บอกบางทีเรื่องที่เป็นของเราไม่ควรไว้ใจใครมากนัก ยิ่งเรื่องเอกสารเป็นเรื่องที่ละเอียด คงเป็นเรื่องที่เค้าต้องจำตลอดไป"

เบลล์เครียดมากมั้ย

"ผอมไปเยอะเลยค่ะ เวลาเราเจอก็ต้องบอกเค้าให้ดูแลตัวเองนิดนึง ในอีกมุมหนึ่งเบลล์เค้าก็แย่ เสียความรู้สึกเยอะ หญิงไม่รู้จริงๆ ว่าเหตุการณ์มันเกิดขึ้นได้ยังไง แต่ในเมื่อมันเกิดขึ้นแล้ว เราต้องอยู่กับมันให้ได้ อย่าไปถามว่าทำไมเค้าถึงทำแบบนี้ ถามตัวเราเองว่าเราพลาดอะไรไปมากกว่า"

กลัวเบลล์จะคิดสั้นเหมือนคราวที่แล้วมั้ย

"โอ้ย...ไม่ค่ะ หญิงเคยพูดกับเค้าไปแล้ว การตัดสินใจ หรือการแก้ปัญหามันไม่ได้แก้แบบนี้ มันไม่ได้แปลว่าจบ ตัวหญิงเองเจอปัญหามาเยอะ เค้าเองจะค่อนข้างเชื่อ เพราะเราก็ผ่านมันมาได้ด้วยดี"


เบลล์ยังคุยกับจอย(เพื่อนทอม) อยู่มั้ย

"เท่าที่รู้คือเค้าไม่ได้คุยกันแล้ว คงต้องเป็นการสู้กันทางคดีแล้ว"

ถ้ามีโอกาสจะกลับมาเปิดโรงเรียนสอนเต้นด้วยกันอีกมั้ย

"เค้าก็เคยถาม หญิงก็บอกว่ามันเป็นสิ่งที่เราอยากทำอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่ยังไม่พร้อมทั้งปัญหาที่เกิดขึ้น และเศรษฐกิจบ้านเมือง เราเลยยังไม่กล้า แต่ถามว่าอยากทำมั้ยก็อยากค่ะ ถามว่าเข็ดมั้ย ถ้ามันไม่เกิดปัญหานี้ก็ไม่มีอะไรนะ แต่ความเป็นจริงแล้วถ้าเป็นโรงเรียนมีน้องๆ มาเรียนเหมือนเดิมเราก็มีความสุขค่ะ"

หุ้นส่วนแต่ละคนเสียหายกันเยอะมั้ย

"เยอะค่ะ เบลล์ขอเวลาที่จะรับผิดชอบส่วนนั้นก่อน ก็ให้เวลาเพื่อนค่ะ หญิงเองก็เหนื่อยค่ะ แต่ก็รอได้"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์