รอลุ้นสัมพันธ์ นก - วินนี่


กลายเป็นอีกหนึ่งคู่ดาราที่น่าจับตามองมากที่สุดไปแล้ว สำหรับดาราสาวนก อุษณีย์ วัฒนฐานะ กับนายแบบหนุ่มลูกครึ่งอิตาเลี่ยน ญี่ปุ่น วินนี่



เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าฝ่ายชายคอยดูแล รับอาสาดูแลหัวใจชั่วคราวเมื่อยามที่สาวนกบอบช้ำจากรักเก่า มาล่าสุดดูท่าว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่น่าจะกำลังไปได้ดีมาก ๆ เพราะถึงขั้นออกงานคู่กันเลยทีเดียว


เมื่อสาวนกโดนถามถึงกรณีที่อดีตคนรู้ใจ "วี วีรภาพ" ฝากคำขอโทษผ่านสื่อมาเจ้าตัวจะว่าอย่างไร ซึ่งเรื่องนี้สาวนก ปฏิเสธลั่นไม่ขอเอ่ยถึง



"ก็ไม่ยังไงค่ะ นกบอกไปแล้วว่า เรื่องอะไรของเค้าไม่เกี่ยวกับนกแล้ว ละค่ะ เค้าจะพูดอะไรก็ไม่เกี่ยว นกไม่อยากพูดเรื่องนี้แล้วอ่ะ นกมางานนี้ก็มาแสดงความยินดีกับพี่น้อยแล้วก็มางานของทีวีอินไซด์เพราะว่าเรื่องส่วนตัวมันไม่เกี่ยวกับงานไม่มีอะไรจะพูดแล้วค่ะ นกบอกแล้วว่านกไม่คุยค่ะ ตัดแล้วก็ตัด ก็ถือว่าเป็นครั้งสุดท้ายแล้วกันค่ะ และตอนนี้นกก็ได้กำลังใจเยอะค่ะ จากเพื่อนๆ เหล่าแฟนคลับค่ะ จากครอบครัวทุกคนส่งเมสเซจมา นกก็เริ่มเข้มแข็งแล้ว"




ในขณะที่หนุ่มวินนี่เองก็ยอมรับว่ารับทราบเรื่องราวของสาวนกแล้ว ทั้งเรื่องคนเก่า และเรื่องที่ร่ำไห้กลางงานงานหนึ่งด้วยก็รู้สึกสงสาร แต่เขาก็เป็นเพื่อนสนิท ของสาวนกเท่านั้นเอง ส่วนเรื่องของความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นมีโอกาสจะพัฒนาได้หรือเปล่านั้น เจ้าตัวเองก็ไม่อาจจะทราบได้ คงต้องรอดูกันต่อไป

ทั้งนี้สาวนกกล่าวเสริมว่า "เขาเป็นคนดี เป็นเพื่อนที่ดี นกเคยบอกแล้วว่า หลายเดือนที่ผ่านมา ถ้าไม่มีเขานกก็แย่ อนาคตไม่รู้ แต่ถ้าไม่ได้เป็นแฟน เขาก็จะเป็นเพื่อนที่สนิทคนหนึ่ง"



เห็นทีงานนี้ถ้าหนุ่มคิดจะกลับมากินน้ำพริกถ้วยเก่าเห็นทีคงจะลำบากแล้วล่ะ ก็หนุ่มใหม่นายแบบ วินนี่ คนนี้ดูท่าจะมาแรงจริง ๆ เลยทีเดียวล่ะ


นก - วินนี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์