ลือหึ่ง!! เต๋าแบดบอย เสียศูนย์ตั้งแต่หย่านัท

แม้ภาพของ “อดีตสามีเต๋า-สมชาย เข็มกลัด ชกคนแก่ ทำให้ถูกมองเป็นแบดบอยตลอดกาล

  แต่ สำหรับ นัท มีเรีย นักร้องสาว ค่าย แกรมมี่ แม้จะหย่าขาดกันนานแล้ว แต่ความรักความผูกพันยังมีให้เหลือเฟือ เชื่อถึงขนาดว่าเต๋าไม่ทำร้ายใครก่อน

ซึ่ง นัท เผยว่า

บอกตรงๆว่าเรื่องนี้จะออกความคิดเห็นมากไม่ได้ อยากให้เจ้าตัวออกมาพูดเองมากกว่า นัทเองเป็นคนนอกไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ก็ได้คุยกันบ้าง ก็ให้กำลังใจเพราะเรื่องนี้เซนซิทีฟ ก็ค่อนข้างเห็นใจในมุมที่ถูกโจมตี แต่ก็ต้องให้ทั้งสองฝ่ายออกมาคุยกันอีกที

ตกใจมั้ยตอนทราบข่าว
?

ตกใจ ก็ห่วงเค้าในมุมของสื่อ



คนมองเต๋าดื่มเหล้าทีไรเกิดเรื่องทุกที?

อันนี้เป็นเรื่องของภาพที่ติดเป็นอย่างนั้นไปแล้ว แต่ความจริง เดี๋ยวคงได้ทราบกัน นัทว่าตัวเค้าน่าจะรู้ที่สุดเต๋าบอกมั้ยเมื่อไหร่ออกมาพูด? “ไม่ทราบค่ะ

เต๋าเป็นคนใจร้อนมั้ย
?

ถ้าถามนัทคือไม่ค่ะ จะเป็นคนไม่ทำอะไรใครก่อน แต่นัทไม่อยากพูดแทน มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ถามว่าเป็นห่วงมั้ย ก็เป็นห่วง คนมองเต๋าไม่เป็นสุภาพบุรุษทำร้ายคนแก่? “แต่จริงๆเท่าที่รู้จักไม่ได้เป็นอย่างนั้น

แต่กลายเป็นนัทต้องมาพูดแทนเต๋าตลอดรู้สึกยังไงบ้าง
?

ไม่รู้สึกอะไร นัทเป็นเพื่อนกับเค้า นัทรู้จักเค้าดีในมุมที่คนอื่นไม่รู้ แต่ก็เข้าใจว่าข่าวเขียนไปเยอะ นัทก็ไม่ได้ อะไร เอาเป็นว่าลองคิดดู ถ้าเกิดมีคนบอกว่าคนนี้ไม่ดี แต่เค้าดีกับเราก็แค่นั้น นัทอยากจะบอกว่าถ้าสมมติคุณมีเพื่อน แต่เพื่อนคนนี้อาจจะมีเรื่องกับคนอื่น แต่เค้าเป็นเพื่อนที่ดีกับเรา นัทก็คิดว่ามันคนละเรื่องกันนะค่ะ

คนบอกว่าเต๋าหย่ากับนัทเลยเสียศูนย์
?

อันนี้ไม่ทราบ เป็นเรื่องคนอื่นวิพากษ์วิจารณ์ ไม่เกี่ยว ไม่ขอออกความคิดเห็นค่ะ”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์