ข่าวลบ สยบดาวรุ่ง


เป็นที่รู้ ๆ กันอยู่ว่า เมื่อเป็นดาราก็ต้องเป็นข่าว ไม่ว่าดาราคนนั้นจะไปไหนทำอะไรต่างก็เป็นข่าวด้วยกันทั้งนั้น แถมมีดาราจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวที่อาศัยข่าวนี่แหล่ะ ทำให้ตัวเองอยู่ในกระแสได้ตลอดเวลา



แต่ก็มีบ้างเหมือนกันที่บางครั้งก็มีข่าวของดาราออกมาโดยที่เจ้าตัวไม่ต้องการ ไอ้ที่เห็นว่าจะมีผลกระทบมากที่สุดคงหนีไม่พ้น ข่าวในแง่ลบนี่แหล่ะ ลองไปดูกันว่ามีดาราคนไหนเจอข่าวลบ ๆ สยบความดังกันบ้าง



ภาพหลุดทำงานสะดุดไปด้วย กระแสภาพหลุดเซ็ทล่าสุดที่ดูจะฮือฮามากทีเดียวนั่นก็คือ ภาพหลุดระหว่างสาวอ้อม กับหนุ่มซันนี่ ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ปฏิเสธเป็นพัลวนว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่เมื่อมีภาพหลุดออกมาแม้ว่าจะไม่ใช่ภาพสุดสยิวก็ตาม แถมมองผ่าน ๆ ก็ดูออกจะน่ารักกุ๊กกิ๊กเสียด้วยซ้ำ แต่จากคำให้การก่อนหน้าก็ ทำให้เกิดคำถามขึ้นว่า ภาพที่เห็นค่อนข้างใกล้ชิดกันมาก เป็นแค่คนรู้จักจริง ๆ หรือ




ซึ่งอันนี้ก็คงต้องรอดูกันต่อไป แม้ว่าจากภาพหลุดนี้จะไม่ได้ทำให้ทั้งอ้อม ทั้งซันนี่ ถึงขั้นโดนแบนหรืออะไรก็ตาม แต่ก็ทำให้เกิดกระแสโจมตีว่า หนุ่มซันนี่ต้องการสกัดอดีตคนเคยสนิทอย่างสาวอ้อมที่เคยมีข่าวคบหากันหรือเปล่า ไปโดยปริยาย เพราะล่าสุดสาวอ้อมได้เปิดตัวหวานใจคนใหม่ แถมยังแว่ว ๆ ว่ามีข่าวดีออกมาโดยตลอดด้วย



กรณีเช่นเดียวกันนี้เมื่อหลายปีก่อนก็เคยเกิดขึ้นกับ นักร้องหนุ่มขวัญใจวัยโจ๋อย่าง ด็อจ บีมิกซ์กับนางเอกคนสวยแตงโม ภัทรธิดา มาแล้ว ซึ่งด้านฝ่ายหญิงนั้น ดูเหมือนจะไม่โดนอะไรมากมายนัก แต่ฝ่ายชายนี่สิ โดนหนักถึงขั้นตัดหางปล่อยวัด จนล่าสุดก็หายเข้ากลีบเมฆไปเลยทีเดียว




เสี่ยอ.จอมแฉ ทำดาราชายแย่ไปตาม ๆ กัน

ถ้ายังจำกันได้ดีก่อนหน้านี้เคยมีกรณีข่าวครึกโครมเกี่ยวกับ เสี่ยอ.คนดังกับบรรดาดารานักร้องชายต่าง ๆ มากหน้าหลายตา เลยทีเดียว โดยงานนี้เสี่ยอ. ลงทุนออกมาแฉเหล่าบรรดาคนเคยสนิทอย่างไม่ไว้หน้า แถมยังเอาหลักฐานภาพถ่ายแบบแนบชิดใกล้มาโชว์อีกต่างหาก

เรียกได้ว่า เหล่าดารานักร้องชายที่เสี่ยอ.คนดังเอ่ยถึงนั้น งานเข้าไปตาม ๆ กัน แต่ที่เห็นจะโดนหนักที่สุดเห็นจะเป็นหนุ่มโบกี้ นักร้องหน้าตี๋ที่กำลังมีผลงานเพลงไปได้สวยอยู่แล้วแท้ ๆ เมื่อมาเจอข่าวแนบสนิทกับเสี่ยอ.ช่วงหมดโปรโมทอัลบั้มพอดี เจ้าตัวก็เลยโดนดองเค็ม จนล่าสุด ต้องออกมาเปลื้องผ้าถ่ายปฏิทินเรียกกระแสนี่แหล่ะ



ผจก.สุดทน พระเอกหน้ามนสร้างภาพ

และสุดท้ายกับข่าวที่เรียกได้ว่าแรงส่งท้ายปลายปี 51 เลยทีเดียว คงหนีไม่พ้น ข่าวที่อดีตผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่ม มาริโอ เมาเร่อ ออกมาแฉถึงพฤติกรรมที่เจ้าตัวสุดจะทน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องติดแฟนจนเสียงาน คิดการไกลย้ายสังกัดแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย เรียกได้ว่าข่าวการแฉครั้งนี้แรงพอดู

เพราะหนุ่มมาริโอ้นั้น ถือว่ากำลังรุ่งสุด ๆ เมื่อเจอข่าวนี้เข้าแน่นอนว่าเจ้าตัวก็ต้องมีสะดุดไปมากทีเดียว แถมยังได้ฉายา "หน้าใส (ไม่) ซื่อ" ตอกย้ำกระแสข่าวเข้าไปอีก งานนี้แม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ถึงขั้นหมดทางทำมาหากิน แต่คะแนนนิยมก็ลดฮวบอย่างน่าตกใจมากทีเดียว




เห็นมั้ยล่ะว่า ดารากับข่าวนั้นเป็นของคู่กันจริง ๆ แต่ข่าวดีหรือข่าวไม่ดีนั้นใช่ว่าจะโดนนั่งเทียนเขียนข่าวเสียทุกเรื่อง เพราะดาราหลาย ๆ คนที่โดนพิษข่าวลบ สยบดาวรุ่งนั้น ต่างก็มีหลักฐานมายืนยันด้วยกันทั้งนั้น



เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ดารา เป็นคนสาธารณะ ไม่ว่าจะทำอะไรที่ไหนก็ต้องเป็นข่าวอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นถ้าเป็นไปได้ก็เป็นตัวอย่างที่ดีแก่คนดูคนชมคนอ่านเถอะคะดีที่สุด



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์