แบงค์โวหนังท้าชนขายInterแย้มมีConcert

แบงค์ Clash โวหนังท้าชนขาย Inter แย้ม เม.ย.มี Concert รับงานรุมรัก Happy

แบงค์ วงแคลช ปรีติ บารมีอนันต์ กลับมาประชันบทบาทในหนังแอ็คชั่นล่าสุดเรื่อง "ท้าชน Fireball " ล่าสุด เปิดตัวรอบสื่อมวลชน ที่เซ็นทรัลเวิลด์ไปเมื่อวานนี้ ก็เรียกได้ว่าทั้งงานเพลงและงานหนังนี่คลิกกันได้ลงล็อกพอดี งานนี้หนุ่มแบงค์เผยว่า "ก็ดีครับ สนุกดี"


คาดหวังไว้ขนาดไหนกับหนังเรื่องนี้

"พูดตรง ๆ หน้าที่ผมจบไปแล้ว แล้วก็ทำดีที่สุดแล้ว แต่มันเป็นเรื่องของผลพลอยได้ว่าหนังมันจะไปไกลหรือเปล่า ถ้าเกิดว่าโชคดีก็คงจะไปไกลกว่านี้ คือหนังมันขายอินเตอร์อ่ะครับ แล้วก็ถ้าเกิดมันโชคดีอีกขั้น หนังมันคงจะดี ที่จะเข็นตัวเองไปได้ ดังนั้นเป็นเรื่องของ 2 เรื่องที่ต้องมานั่งคอยดูคอยลุ้นกันอีกที"

หวังได้ 100 ล้านไหม

"ผมไม่กล้าหวัง เพราะว่าอย่างผมออกอัลบั้ม ผมไม่กล้าหวัง เพราะว่าผมหวังอย่างนี้มาตั้งแต่แรกเนี่ยผมก็คงเล่นไม่ได้ ก็เล่นไปตามบท"

เรื่องนี้แบงค์รับบทเป็นใครยังไง

"รับบทเป็นไทครับ ซึ่งติดคุกแทนน้องชาย แล้วก็อยู่มาวันหนึ่งก็ออกจากคุกมา ซึ่งตามความเป็นจริงมันต้องใช้เงินยัดพอสมควร แต่ว่าอยู่ ๆ ก็ออกมาได้ ซึ่งน้องก็ป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล เราก็เลยออกตามล่าว่าไอ้เงินผิดกฎหมายพวกนี้น้องชายหามาได้ยังไง และใครทำร้ายน้อง"


ยากไหมเล่นเป็น 2 ตัว

"ไม่ยากครับ เพราะว่าตัวไทเนี่ย เป็นตัวดำเนินเรื่อง ส่วนตัวแทน เขาไม่มีบทบาทอะไร นอนสลบ"


เห็นน้องเอมนางเอกบอกว่าพี่แบงค์ชอบแกล้ง

"ทุกคนแกล้งน้องเอมหมดเลยครับ เพราะว่าน้องเอมเป็นดอกไม้ดอกเดียวในกอง ทุกคนเห็นโปสเตอร์ก็คงรู้ หนังเรื่องนี้ไม่มีรอยยิ้มเลยในโปสเตอร์น่ะ แต่ว่าน้องเอมก็เป็นจุดที่สดชื่นที่สุดในนั้น เด็ก แล้วก็น่ารักสมวัย ทุกทีพวกสิงห์สาลาสัตว์ในกองก็จะชอบแกล้ง"

ถามเรื่องความรักนิดหนึ่งตอนนี้เป็นยังไงบ้าง

"เหมือนเดิมครับ แฮปปี้ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอครับ อย่างวันนี้ผมก็เพิ่งได้กลับกรุงเทพ ฯ มา 2 เดือนผมอยู่กรุงเทพ ฯ สักประมาณ 4-5 วันเอง ก็ไม่ค่อยมีเวลา ต้องออกทัวร์ต่างจังหวัด ตอนนี้เตรียมคอนเสิร์ตใหญ่อยู่ครับ เดือนเมษายน ก็ค่อนข้างซีเรียสพอสมควร"

สำหรับใครที่เป็นแฟน ๆ ของหนุ่มแบงค์ ก็ไม่ควรพลาดนะจ๊ะ เพราะงานนี้หนุ่มแบงค์ออกมาการันตีรับลองความมันและมีแง่คิดมากมาย เตรียมฉายทุกโรงภาพยนตร์ วันที่ 29 มกราคม 2552 นี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์