เปิ้ล งงข่าวแตกคอ หนูแหม่ม

กรุงเทพธุรกิจ

8 มิถุนายน 2549 20:03 น.
"เปิ้ล" นาคร ศิลาชัย ยืนกรานเหล่าเสนา ไม่ได้คว่ำบาตร "หนูแหม่ม" สุริวิภา กุลตังวัฒนา ยันสัมพันธภาพยังดีต่อกันเหมือนเดิม ย้ำข่าวเกิดจากมุมมองของคนนอก

กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ : ทำท่าจะปิดฉากข่าวแตกหักของอดีตสองเพื่อนซี้ "แหม่ม" คัทลียา แมคอินทอช และ "หนูแหม่ม" สุริวิภา ไปได้ซะแล้ว แต่ดันมีข่าวใหม่เล็ดลอดมาอีกว่า เหล่าเสนาที่เคยสนิทชิดเชื้อกับหนูแหม่ม รวมทั้ง "เปิ้ล" นาคร รวมตัวกันบอยคอต ตัดสัมพันธ์แถมยังจะไม่เชิญหนูแหม่มออกรายการของตัวเองอีกด้วย เจอหน้า เปิ้ล เจ้าตัวรีบแจงทันที

"ก็ไม่ทราบเหมือนกัน ว่าต้นข่าวมาจากไหน เขาอาจนึกสนุก แล้วเขียนกันไปเองหรือเปล่า หรือคิดเอาว่าน่าจะเป็นแบบนั้น แบบนี้ หรืออาจจะเรียนทฤษฎีความน่าจะเป็นกันมาเยอะ อันนี้ผมไม่ทราบเหมือนกัน

แต่ในความเป็นจริง ผมกับหนูแหม่มยังโทรคุยกันตลอด หนูแหม่มก็จะโทรมาถาม ว่าพี่แบนหนูเหรอ หรือพี่ติ๊ก (ชาญณรงค์ ขันทีท้าว) ก็โทรมาอีก ถามอย่างงงๆ ว่า เราแบนหนูแหม่มกันตั้งแต่เมื่อไร" เสนาเปิ้ล กล่าว พร้อมกับเสริมต่อว่า เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น น่าจะเกิดจากมุมมองความคิดของคนนอกมากกว่า

"ทั้งๆ ที่ความสัมพันธ์ของพวกเรายังเหมือนเดิมจริงๆ และหนูแหม่มเขาเป็นคนน่ารัก ถามว่าผมทำหน้าที่คนกลางไหม ก็ทำ ก็คอยประสานตลอด โทรหาหนูแหม่มว่าเป็นไง หายหรือยัง ผมเชื่อว่าเดี๋ยวก็หาย แต่อย่าไปเขี่ยถามเขาหรืออะไรกันอีกนะ เดี๋ยวอารมณ์ขึ้นอีก

เพราะเขาเป็นศิลปิน ยังไงผมว่า 100 เปอร์เซ็นต์ ที่สองคนนี้ต้องกลับมาดีกัน เพราะพื้นฐานนิสัยของทั้งคู่เป็นคนจิตใจดี และเขาก็รักกัน" เปิ้ล ยืนยันเสียงหนักแน่น

วกกลับมาพูดคุยถึงเรื่องพ็อคเก็ตบุ๊ค "เดอะ ทอยเล็ท" (The Toilet) ซึ่งเจ้าตัวพูดตามสไตล์เลยว่า หนังสือเล่มนี้ไม่ได้แฉใครทั้งสิ้น แต่เป็นการแฉความคิดความสามารถของตัวเอง แต่ก็เปรยว่าหากใครคิดมากไม่เหมาะกับการอ่านผลงานของเขา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์