เจย์ คิดได้ แม่เจี๊ยบหน้าบานบอกลูกสงบมากขึ้น


ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ที่หวงลูกชายไปอีกรายแล้ว สำหรับนักแสดงมากความสามารถอย่างเจี๊ยบ กาญจนาพร ปลอดภัย ที่ตอนนี้ผันตัวเองไปเป็นผู้จัดแล้ว



โดยก่อนหน้านี้ลูกชายสุดที่รัก เจย์ ศุภกาญจน์ ปลอดภัย  เคยมีข่าวรักครึกโครมกับนางแบบสาว เข็ม รุจิรา ช่วยเกื้อ จนขึ้นหน้าหนึ่งนสพ.บันเทิงมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง ไหนจะมีภาพแชะแอบถ่ายของทั้งคู่อยู่เนือง ๆ ด้วย ซึ่งแรกเริ่มก็ดูเหมือนจะไปได้ด้วยดี


แต่สุดท้ายที่ดูเหมือนว่าเมื่อทั้งคู่เริ่มมีแต่ข่าวเสีย ๆ หาย ๆ ออกมาบ่อยมากขึ้น แม่เจี๊ยบเห็นท่าไม่ดี จึงได้ออกโรงให้ทั้งคู่ยุติความสัมพันธ์กันสักพักจะดีกว่า ซึ่งประกาศิตของคุณแม่เจี๊ยบครั้งนี้ก็ทำเอา สาวเข็มขึ้นแท่น ดาราแม่ไม่ปลื้มไปเลยทีเดียว




มาวันนี้แม่เจี๊ยบได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงลูกคนดังว่า ตอนนี้หนุ่มเจย์นั้นดูจะสงบเสงี่ยมเรียบร้อยขึ้นมาก แม้ว่าจะมีข่าวออกมาว่าก่อนหน้านี้ตอนที่ห่างกับสาวเข็มใหม่ ๆ หนุ่มเจย์นั้นค่อนข้างเฮิร์มหนักถึงขั้นเมาหัวราน้ำเป็นประจำก็ตาม แต่คุณแม่เจี๊ยบก็ยืนยันว่า เป็นเรื่องปกติของวัยรุ่น ต่อให้ไม่มีเรื่องนี้ก็ดื่มกันอยู่แล้ว


แต่ด้วยความที่เป็นคุณแม่อย่างไรเสียก็อดไม่ได้ที่จะเป็นห่วงลูกชายในเรื่องของสุขภาพและเรื่องการงาน โดยงานนี้แม่เจี๊ยบกล่าวว่าอยากได้ลูกชายโตขึ้นตามอายุที่มากขึ้นทุก ๆ วัน โดยที่ผ่านมานั้นแม้ว่าเจ้าตัวจะมีเรื่องต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย แต่คุณแม่เจี๊ยบก็ย้ำว่า ไม่เคยเจ้ากี้เจ้าการชีวิตของลูกชาย แต่คอยดูอยู่ห่าง ๆ เรียกว่าเรื่องทั่ว ๆ ไปแม่ก็ดูอยู่เหมือนเดิม แต่สำหรับเรื่องส่วนตัวแล้วนั้น ปล่อยให้ลูกจัดการเองดีกว่า แต่ถ้ามาขอคำแนะนำแม่เจี๊ยบก็ยินดี


ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวอีกกระแสหนึ่งออกมาเหมือนกันว่า แม่เจี๊ยบกับสาวเข็มนั้นเหม็นขึ้นหน้ากันสุด ๆ แถมยังมีแอบแขวะกันค่อนข้างรุนแรงด้วย ซึ่งเรื่องนี้แม่เจี๊ยบกล่าวว่า


ที่ว่าแขวะกันแรงนั้นน่าจะเป็นเพราะข่าว เพราะนักข่าวมากกว่า แต่โดยส่วนนั้นก็ไม่มีอะไรกัน ไม่ได้โกรธเคืองอะไรสาวเข็มแน่นอน เรียกว่าเจอหน้ากันก็ทักทายกันได้ตามปกติ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์