จิ๊ก ยันเปล่าสร้างกระแส ไม่โกรธ เอ็กซ์ มีแฟนอยู่แล้ว

ก่อนหน้านี้ช่วงแข่งขันรายการ “ซูเปอร์สตาร์” ทางช่อง 9 นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์

มักจะควงนักแสดงหนุ่ม เอ็กซ์-ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์ ออกงานด้วยกันเป็นประจำ พร้อมให้สัมภาษณ์ในทำนองว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ เอ็กซ์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า จริง ๆ เขามีแฟนอยู่แล้ว คบหากันมานาน 3 ปี วันก่อนได้มีโอกาสเจอเจ๊จิ๊กในงาน “ธนาคารออมสิน ฉลอง 8 รอบ มอบแจซซ์ 8 คัน” ที่ธนาคารออมสิน บางซื่อ เลยดึงตัวเจ๊จิ๊กมาเคลียร์เรื่องนี้ให้ชัดกันไปเลย



จิ๊ก เผยว่า

“ตอนหลัง ๆ ก็ไม่ได้ติดต่อกับเอ็กซ์ เพราะจิ๊กก็ไม่ค่อยมีเวลา เอ็กซ์ก็เคยปรึกษาเรื่องแฟนของเขาว่าจะทำยังไงดีเขามีแฟนนอกวงการ จิ๊กก็แนะนำไปว่าอะไรเปิดได้ก็เปิด จะได้ไม่ต้องมานั่งปิดบัง แต่ความรู้สึกของเราก็ยังรักเขาแบบน้อง ไม่ได้ต้องการจะให้เขามาเป็นแฟน”

กลัวคนมองมั้ยว่าตอนนั้นควงกันเพราะสร้างกระแสแข่ง “ซูเปอร์สตาร์”? 

“ไม่กลัวนะ เพราะช่วงนั้นเอ็กซ์ติดจิ๊กจริง ๆ”

...ทำไมตอนนั้นถึงไม่ให้เอ็กซ์บอกว่าเขามีแฟนแล้วล่ะ...

เอ็กซ์คงกำลังตัดสินใจอยู่ ส่วนเรื่องตอนนั้นเขามีท่าทีมาจีบจิ๊กมั้ย ความรู้สึกของจิ๊ก คิดว่าตัวเองชอบทีเล่นทีจริงทำท่าจะจีบเขา แต่ก็ไม่คิดว่าเขาจะซื่อเชื่อเรา”


ตอนนั้นมีการตกลงคบกันเลยหรือเปล่า?

“ถ้าจะคบกันคงต้องพิจารณากันอีกเยอะ เอ็กซ์ก็เด็กกว่าจิ๊กเยอะ แล้วเราก็ไม่อยากให้คนมองว่าเขาจะมาเกาะกระแสจิ๊กดังหรือเปล่า และจิ๊กก็หวังจะกินเด็ก ในชีวิตจิ๊กเป็นข่าวกับใครไม่เคยได้กินสักคน
 
…ช่วงนั้นรู้มั้ยว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว...

“ตอนนั้นไม่รู้เพิ่งจะมารู้ทีหลัง ถามว่าเหมือนโดนหลอกมั้ย ไม่ได้โดนหลอกนะ เราไม่ได้บอกห้ามเขาคบคนอื่น จิ๊กมารู้จากสื่อทีหลังว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้ถามอะไรเขา เพราะเขาก็เคยมาปรึกษาเรื่องแฟนกับจิ๊ก”

เสียใจมั้ย?

“ก็ไม่คิดมาก แต่เหมือนกับว่าเอ็กซ์จะคบกับเราต่อไปมั้ย กลัวน้อง ๆ นักข่าวจะเข้าใจผิดมากกว่า”

เอ็กซ์โทรมาเคลียร์บ้างมั้ย...

“ก็โทรมา แต่ไม่ว่างรับสายเลย แต่จิ๊กไม่ได้งอนหรือน้อยใจอะไรนะ แต่เราก็ผิดที่ไม่ติดต่อกันเลย ตอนนี้เราก็สบายใจขึ้น ต่อจากนี้ไปถ้าต้องเจอเอ็กซ์จิ๊กก็จะยิ้มให้กัน” 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์